Dsc 2477

"Ikemen Gorrelo" Fuji giải đấu thế giới "Ikemen Gorrelo" Seike Ooi phỏng vấn Vol.2 ~ Hai cặp rơm là phổ biến. Tình trạng hiện tại của thế giới futsal mà không thể tập trung vào chuyên nghiệp ~

Bạn có biết tình hình hiện tại của Giải Futsal Nhật Bản (F-League) không? Mười năm đã trôi qua kể từ khi mở cửa vào năm 2007, và số lượng người chơi đã tăng từ 8 đội ban đầu lên 12 đội, cùng một giải đấu. Chắc chắn rằng sự nổi tiếng và kỹ năng đang đến. Tuy nhiên, nếu bạn nói rằng tất cả các câu lạc bộ là "câu lạc bộ chuyên nghiệp", họ không. Năm 2001, ông Seiyo Seiwa, người cũng được chọn làm đại diện của Nhật Bản cũng có một công việc trong tay và là một trong những người mặc "hai tầng rơm". Interview The 2nd nói về "bây giờ" và "tương lai" của thế giới futsal, vì nó là một cầu thủ hoạt động, những người đặt mình trong một môi trường khắc nghiệt.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2017/10/26
<Bấm vào đây để phỏng vấn đầu tiên>

- Trong khi Seike là một cầu thủ futsal năng động, anh ấy đang làm đại diện kinh doanh cho GAViC, một thương hiệu dụng cụ thể thao do Royal Co., Ltd. đảm nhận. Bạn có thể cho biết bạn đang làm công việc gì không? ??

Giống nhau: Công việc kinh doanh chính là GAVIC, và tôi đến các cửa hàng thể thao trên khắp thế giới. Cụ thể, chúng tôi đang đàm phán với người phụ trách tại từng cửa hàng để nhờ họ xử lý sản phẩm bằng cách yêu cầu họ đưa giày vào cửa hàng.

Cửa hàng tôi phụ trách làThể thao KamuiTam ÁSports JuenÔng.
GALLERY-2Ông.Trong khi tập trung vào, dần dần có thể mở rộng sang các cửa hàng khác.

-Em có thời gian tập futsal trong khi công việc bán hàng bận rộn không?

Giống nhau: Thành thật mà nói, không có nhiều. Sau khi kiểm tra email vào buổi sáng, tôi đi công tác, buổi tối tôi quay lại tập luyện ngay sau khi từ bên ngoài trở về. Tôi đang tập luyện trong khi làm việc bình thường theo cách này trong ngày, vì vậy ban đầu rất khó khăn về thể chất ...

Thêm vào đó, nhà thi đấu không thể tập đến quá khuya, nên buổi tập thường từ 21h đến 22h30, còn 23h mới rút hết.

- Thật khó ... Điều đó không mang lại cho bạn nhiều giấc ngủ, phải không?

Giống nhau:Tôi đồng ý. Tôi ngủ muộn vào khoảng 2h giữa đêm và thức dậy lúc 7h30 sáng hôm sau. Như vậy thời gian ngủ sẽ khoảng 5 đến 6 tiếng. Tôi cũng chơi futsal và có adrenaline nên tôi phấn khích đến mức không ngủ được ngay (cười).

Ngón cái dsc 2441

- Đúng vậy (cười). Thậm chí, sau khi nghe câu chuyện, tôi cảm thấy khó khăn khi đeo hai đôi vận động viên chuyên nghiệp năng động và nhân viên văn phòng. Vậy bạn có tác động tích cực nào đến futsal vì bạn kinh doanh bán hàng không?

Giống nhau: Sau cùng, tôi rất vui vì nhiều người đã biết đến F League và Fuugador Sumida thông qua việc bán hàng. Ban đầu, hầu hết mọi người đều không biết tên của các cầu thủ trong đội khi họ đến từng cửa hàng. Đối với tôi, tôi như thể, "Ồ, tôi là một cầu thủ" (cười).

Vì vậy, tôi hạnh phúc với tư cách là một F-Leaguer có thể truyền bá môn thể thao futsal cũng như GAViC, và tôi nghĩ đó là một thế mạnh vì tôi đang kinh doanh.

- Nó khá lớn! Có thể số lượng người hâm mộ sẽ tăng lên?

Giống nhau: Chắc chắn khi nói chuyện với nhân viên của quán làm phiền tôi thường nói về môn futsal, khi quen nhau thì họ kiểm tra trận đấu của chúng tôi. Từ đó, họ có thể phát triển và đến ủng hộ trò chơi, đó là một lợi thế lớn.


Ngón cái dsc 2446

-Vậy ngược lại, công việc bán hàng có được gì không vì bạn là cầu thủ futsal?

Giống nhau: Bằng cách trưng bày những đôi giày mà tôi sử dụng trong trò chơi, tôi có thể truyền tải những phần tốt của sản phẩm như cảm giác thực sự mang nó và những điểm ảnh hưởng đến trò chơi. Nó rất thuyết phục và tôi nghĩ đó là một điều đáng khen vì đó là một cầu thủ.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng các sản phẩm của chính chúng tôi, tôi có thể nói với nhân viên phát triển của công ty rằng tôi muốn họ làm được nhiều hơn nữa ở đây, vì vậy tôi cũng thấy điều đó thật bổ ích về mặt đó.

-Trong việc phát triển sản phẩm, thật tuyệt vời cho công ty khi những người chơi đưa ra ý kiến của họ được ghi danh như những nhân viên giống nhau! Ngoài ra, tôi muốn hỏi bạn một điều nữa về điểm mạnh của bạn vì bạn đang làm việc, nhưng bạn không tự nhiên nhớ làm việc trên PC?

Giống nhau: Chắc chắn, bạn đã học được một số kỹ năng PC như Excel và Word. Tôi đã từng làm công việc bán thời gian với tư cách là huấn luyện viên của trường cho đến thời của Shreiker Osaka, nơi tôi thuộc về trước Fuugador Sumida, nhưng tôi chỉ có kinh nghiệm đó là một công việc khác ngoài chơi bóng.

Vì vậy, không chỉ kỹ năng PC, mà còn cả phần cách thức thực hiện công việc sẽ được nghiên cứu. Tôi học được rất nhiều điều mỗi ngày.

-Có thể xây dựng sự nghiệp kép có nghĩa là bạn có thể tận dụng kỹ năng đó ngay cả khi đã nghỉ hưu từ nhiệm vụ tại ngũ.

Giống nhau: Thực ra trong môi trường hiện nay “dù nghỉ hưu cũng có việc làm” nên tôi có thể làm việc đó mà không cần suy nghĩ nhiều về việc nghỉ hưu. Tôi rất biết ơn, nhưng nếu xét về phần ước mơ của một đứa trẻ khi còn là một cầu thủ, tôi cũng hiểu rằng tốt hơn hết là nên tập trung vào các chuyên gia và hướng tới mục tiêu hàng đầu.

Ngón cái dsc 2467

-Tôi không thể tập trung vào các chuyên gia. Điều này có nghĩa là tình trạng hiện tại của F League đang có vấn đề.

Giống nhau:Đúng rồi. Nếu bạn không biết F League, bạn có thể nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đều là những người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều cầu thủ không thể sống bằng việc vừa đá bóng, vừa làm việc ở công ty lại dành thời gian ngủ nướng để luyện tập. Có rất nhiều cầu thủ đang nỗ lực hết mình trong một môi trường như vậy.

Nhưng ngược lại, bạn có thể hướng đến những điều yêu thích và ước mơ của mình khi đang có một công việc ổn định. Điều này cũng đồng nghĩa với việc không chỉ futsal mà tất cả mọi người tham gia đá bóng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong hướng đi.

Càng có nhiều người hướng đến trở thành chuyên gia theo nhiều cách khác nhau, thì J-League và F-League sẽ càng được kích hoạt, điều này sẽ dẫn đến sự phát triển của thế giới bóng đá Nhật Bản.

-Bạn có thể chơi một phần tích cực trong trò chơi và làm công việc của bạn. Theo nghĩa đó, giá trị của các cầu thủ, hoặc cách họ được người khác nhìn nhận, sẽ thay đổi. Khá khó để tương thích với cả hai.

Giống nhau: Tôi thực sự nghĩ vậy. Hầu hết các cầu thủ khác ngoài tôi đều mang hai đôi dép rơm, ngay cả khi đó là Fuugador Sumida, nhưng tất cả mọi người đều hướng đến trận đấu mà không viện cớ bận việc, họ nói: "Tôi đang rất vất vả."

Tôi sẽ cố gắng hết sức để phát triển với tư cách là một cầu thủ mà không bỏ bê công việc của mình. Ngay cả khi bạn không thực sự có một hợp đồng chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng mọi người đều chuyên nghiệp ở thái độ làm việc chân thành.


<Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ 3>

Nhấp vào đây để biết thông tin về Fuugador Sumida, nơi thuộc về Dai Aoi Seike.

Ngón cái 1400817256logofugador 2x



Bấm vào đây để biết thông tin về giày GAViC của Dai Aoi Seike.

Biểu trưng ngón tay cái