Dscn4008  2

Cải cách cao su bóng bàn! Cao su gốc chất lượng cao của Mizuno "Q 3" là gì! Cái gì?

Cao su giống như cao su gắn liền với cả hai bên của một vợt đánh một quả bóng bàn. Thông điệp của hai người phụ trách lập kế hoạch và phát triển cao su bóng bàn gốc "Q 3" ban đầu được phát triển bởi Mizuno Corporation (Chủ tịch: Akito Mizuno) lần đầu tiên có một thông điệp nóng.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/11/10
Thumb 20170727main

Cao su tốt, cao su hiện đại, cao su được yêu cầu là gì?

Mizuno lặp lại 1.000 sản phẩm mẫu và 3.600 bài kiểm tra, lần đầu tiên tạo ra cao su bóng bàn gốc "Q 3".

Thumb dscn4000  2  
ミズノ株式会社 
Phòng sản phẩm thiết bị toàn cầu

Phòng kế hoạch và sản xuất thể thao cạnh tranh 課長 
Takayama Takashi
 

――ミズノ初のオリジナルのラバーを生み出した経緯を教えていただけますか。  

Takayama: Cao su bóng bàn có cơ sở sản xuất rất hạn chế, và hầu hết các thương hiệu thị trường đang đặt hàng đến đích OEM của Đức. Công ty chúng tôi cũng cho chúng tôi biết các sản phẩm bạn muốn và cung cấpMặc dù chúng tôi có các mẫu thương mại hóa bằng cách tiến hành các thử nghiệm thực tế và đo chúng bằng máy móc,Rất khó để phân biệt với các nhà sản xuất bóng bàn khác.  

Bóng bàn,Liên đoàn bóng bàn quốc tế đang nỗ lực trở thành một sự kiện phổ biến trong Thế vận hội Olympic. Đó là vì những lý do như xem xét khía cạnh an toàn của thay đổi vật liệu bóng trong năm 2014. Nhưng thay đổi đó rất lớn đối với người chơi, Các vận động viên đã chọn cao su khác nhau. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu phát triển cao su bóng bàn chất lượng cao với chất lượng cao bằng cách cung cấp cho thị trường một cách nhanh chóng và muốn trở thành một thương hiệu có thể đáp ứng nhu cầu của các vận động viên.  

Vật liệu cao su bóng bàn trở thành cao su và chúng tôi sử dụng nó trong giày của công ty chúng tôi, nhưng vì hiệu suất yêu cầu là đặc biệt, chúng tôi hợp tác phát triển với công ty chuyên nghiệp Sumitomo Riko Co., Ltd. về phát triển cao su và "Q 3" Nó được sinh ra. 

――特長を教えていただけますか。  

Takayama: Đây là lớp hàng đầu trong số các cao su trên thị trường, rất vui vẻ và sử dụng các quả bóng cao su để bay. Về phần đó, Higuchi được chi tiết.

Thumb dscn3984 
Mizuno Corporation
Phòng sản phẩm thiết bị toàn cầu
用具開発課 
Ông Nao Higuchi
 

Higuchi: Điều quan trọng đối với cao su bóng bàn là bao nhiêu để trả lại khi quả bóng xoay chạm cao su. Chúng tôi sử dụng cao su có hiệu quả năng lượng cao nhất trên thị trường.  

Chúng tôi phân tích kỹ lưỡng và phân tích nhiều loại cao su bóng bàn. Đặc biệt là tôi đã gặp khó khăn trong việc số hóa đánh giá mà người chơi cảm nhận.  

――ボールが飛び過ぎると、ラケットで打つ際にコントロールをする必要性が出てきますよね。  

Higuchi: Như bạn nói, không giống như gậy bóng chày và câu lạc bộ chơi gôn, bạn không nên bay một quả bóng. Điều quan trọng là bạn sẵn sàng xoay bao nhiêu để đạt được tầm quan trọng để có được một chiếc áo khoác hẹp.  

Takayama: Nếu bạn nhảy quá xa, nó sẽ là một sản phẩm khó, nhưng khi vận động viên di chuyển nó sẽ di chuyển quả bóng vào áo của đối tác trong khi di chuyển. Nếu bạn trở thành người cao niên, bạn sẽ chọn cao su khỏe mạnh, tùy theo phong cách chơi của bạn, nếu có một người làm cho cao su được gắn vào mặt trước (mặt trước) và mặt sau (mặt sau) của vợt giống nhau, làm cho nó khác nhau Có những người, quá.  

Mặc dù phát triển ban đầu của Mizuno "Q3" lần đầu tiên hiện là một loại, tôi muốn tăng đội hình để người chơi có thể sử dụng khác nhau, tôi muốn thực hiện một đề xuất mới khác với các công ty khác. 

――近年の卓球人気について、どう思いますか。  

Takayama: Nhờ sự công nhận bóng bàn tại Thế vận hội Rio, các thành viên mới của hoạt động câu lạc bộ và những người chơi bóng bàn nói chung đang tăng lên rất nhiều. Bạn có thể tận hưởng nó một cách thoải mái, vì vậy bạn cần phải suy nghĩ về mọi thứ cho cấp độ nhập cảnh. 

――高山さんと樋口さんは卓球を行ってきましたか。  

Takayama: Không ai có kinh nghiệm chơi bóng bàn tại Đội phát triển bóng bàn Mizuno. Để đo tất cả bằng giá trị số, tôi dám thay đổi trải nghiệm bóng bàn thành 0 (haha). Trong thử nghiệm, thật khó để đánh bại hàng ngàn quả bóng mỗi ngày.

Thumb dscn4005  2


――樋口さんは、卓球のラバー以外に何を開発してきましたか。  

Higuchi: Chúng tôi đang thiết kế không chỉ cao su bóng bàn mà còn thiết kế số như vợt cầu lông và vợt tennis.

Tôi đã không đi dễ dàng, tôi lặp đi lặp lại công việc phỏng vấn và thử nghiệm với các cầu thủ và sau đó số hóa chúng trong khoảng ba năm nhiều lần và kết thúc "Q3". Có rất nhiều người ở Mizuno, những người làm công việc tương tự.

Thumb dscn4008
 
- Cuối cùng, có mục tiêu nào cho Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Paralympic vào năm 2020 không?

Takayama: "Q" sẽ được xếp hàng loạt và sẽ tiếp tục cho đến năm 2020. Tôi sẽ phát triển một cao su mới và tôi sẽ cố gắng làm cho người chơi Nhật Bản hoạt động.  

Higuchi:2020年は大きな1つのゴール地点であり、市場で1番のラバーであると認知してもらいたいですね。現在のルールの中で市場を驚かせ、その結果ルールを変えてしまうような商品をつくりたいです。卓球のルール変更は2020年まではないと思いますので、それまでの期間が重要だと考えています。  (了)


Bóng bàn cao su "Q 3"
http://www.mizuno.jp/tabletennis/madeinjapan/
 
 

Mizuno Corporation
http://corp.mizuno.com/jp


Hợp tác bảo hiểm / Mizuno Corporation

Ảnh được cung cấp / Mizuno Corporation
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma