Dscn3514  3

Các dơi mạnh nhất để đạt một chạy về nhà! Mizuno "Gigaking · Beyond Max" là Wake tuyệt vời.

Mizuno Co., Ltd. (Chủ tịch: Mizuto Mizuno) sản xuất một cây gậy mềm "Beyond Max", viên đá quý cuối cùng để đạt được một cú chạy về nhà. Nếu quả bóng chạm vào con dơi nó bay quá xa, và nó đã được yêu thích bởi khá nhiều người chơi. Chính xác những gì là sự vĩ đại của sự phát triển "Beyond Max · Gigaking" vừa được phát hành vào tháng 11 năm 2017! Cái gì?

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | Ngày 30/11/2017
Thumb mv01 pc



Thumb 2002 img obj pc

"Beyond Max" là gì?

2002年、軟式野球の投手の技術レベルが上がり打撃戦になりにくい状況をどうにか改善したいと、全日本軟式野球連盟からミズノへ要望があった。そこで、ミズノはバットの研究開発を進め、飛距離が伸びるバット「ビヨンドマックス」を誕生させることに成功した。

Khi sử dụng loại polyurethane tạo bọt cho quả bóng chạm vào phần bóng của cơ thể dơi đánh trúng, lực đẩy tăng lên và khoảng cách bay cũng được cải thiện rất nhiều. Kể từ đó, "Beyond Max" tiếp tục gây sốc cho thế giới bóng chày mềm.

Thumb dscn3510  2

Mizuno Corporation
Phòng sản phẩm thiết bị toàn cầu
Phòng Kế hoạch & Sản xuất Diamond Sports

Ông Michio Mikami

- Trước hết, bạn có thể cho chúng tôi biết về sự ra đời của "Beyond Max · Gigakking" không?

Mikami: Từ tháng 9 năm nay, bóng chày bóng chày đã được thay đổi lần đầu tiên sau 15 năm, một quả bóng mềm trở nên khó hơn một chút và nặng tới 1 g. Sự thay đổi của quả bóng là một điều lớn cho thế giới bóng chày mềm, và sự cần thiết phải thay đổi con dơi đã đi ra để đáp ứng với nó.


Trên thị trường, Beyond Max Mega King trước thế hệ đầu tiên, bao gồm Beyond Max King trước thế hệ thứ 2 BEYOND MAX chiếm một tỷ lệ rất cao trong lĩnh vực bóng chày mềm. Vì Mizuno không muốn giảm số lượng, nó cũng là cơ hội để lấy đi khách hàng từ Mizuno từ các công ty khác, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng trên thị trường ngay cả khi chúng tôi thay đổi một quả bóng mới, chúng tôi sẽ phát triển hơn nữa so với Beyond Max · Megacook Tôi nghĩ.

Bởi vì các cầu thủ cũng sẽ muốn chiến đấu với con dơi để thích ứng với quả bóng mới, tôi đã phát triển nó với mục đích trở thành một con dơi, nơi quả bóng đầu tiên sẽ bay.

Thumb ss 1cjbr13483 0905 ll


- Bạn có thể cho chúng tôi biết các tính năng không?

Mikami: "Beyond Max · Giga King" có ba tính năng.

① Lực đẩy ... Bởi vì các vận động viên muốn đánh một cú chạy về nhà, anh ta tăng lực đẩy của quả bóng chạm khoảng 2,3% để nó có thể được nhận ra. Bay đầu tiên trên thị trường (Kiểm tra của công ty riêng) So với mô hình trước "Beyond Max · Mega King", nó cộng thêm khoảng 3 m khi chuyển sang khoảng cách bay, và nó nhảy khoảng 15 m so với dơi kim loại.
 

- Sao quả bóng bay quá nhiều?

MikamiGiáo dục
Quả bóng chày mềm được làm bằng cao su và cấu trúc rỗng nên chúng rất mềm và gây ra biến dạng lớn khi va đập, gây ra tổn thất năng lượng. Ngăn chặn sự biến dạng của quả bóng này là yếu tố lớn nhất trong việc mở rộng khoảng cách bay.

Bằng cách áp dụng một cấu trúc mới sử dụng vật liệu mềm hơn bị biến dạng ngay cả khi bạn chạm vào nó bằng tay, nó sẽ ngăn chặn sự biến dạng của quả bóng và kéo dài khoảng cách bay.
Ngoài ra, phần bóng trúng cũng có sức đẩy cao, và quả bóng được thổi bằng cách sử dụng lực đẩy của phần bóng trúng.

Bên cạnh đó, nó có hai tính năng sau đây.

② Độ bền ... Có độ chắc chắn đủ để đối phó với những quả bóng mềm cứng và nặng.

③ Balance ... Các cầu thủ rất dễ dàng để xử lý với trọng lượng và chiều dài.  

- Mất bao lâu để phát triển hoàn thành?

Mikami: Đó là khoảng một năm rưỡi kể từ khi tôi bắt đầu di chuyển với ưu tiên cao nhất kể từ khi thông báo thay đổi bóng xuất hiện. Chúng tôi cũng tiến hành nhiều thử nghiệm về vật liệu, tạo ra gần 20 loại mẫu, và đạt nhiều lần để đánh giá.

Nhiều khách hàng đã nghe nói rằng quả bóng trở nên khó khăn sẽ nói rằng "Soft Beyond Max không tương thích với quả bóng trở nên cứng nhắc?" Không có một điều như vậy, mà là quả bóng mới hơn Nó đã chứng minh bay. Tôi đã có thể tạo ra những điều thuyết phục bằng cách phát triển thêm kinh nghiệm, công nghệ và lý thuyết.

Thumb dscn3486


――インパクトある派手なデザインとカラーリングですね。  

Mikami: Không phải là nó cảm thấy ngớ ngẩn sao?  

Tôi đã ý thức về con dơi để đánh một cuộc chạy về nhà, và tôi đang kết hợp vàng và bạc với tông màu đen. Tôi tưởng tượng phá vỡ vỏ, và các nhà thiết kế rút ra ý nghĩa rằng Beyond Max được tái sinh với quả bóng


――2018年以降も非常に楽しみとなりますね。更に飛ぶようになるのでしょうか。  

Mikami: Những thay đổi về thiết kế cũng được cân nhắc và chúng tôi đang làm việc hàng ngày để có thể phân phối nhiều con dơi bay hơn cho người chơi.Trước hết, tôi muốn bạn trải nghiệm nó với Beyond Max · Gigaking. Bởi vì cơ hội chắc chắn đánh một gia tăng chạy về nhà.

Tôi xin lỗi vì người ném bóng, nhưng sẽ rất vui khi chơi bóng chày và tôi hy vọng bạn sẽ có nhiều cầu thủ bóng chày hơn nữa. Hoàn thành)

Mizuno "Gigaking · Beyond Max"
https://www.mizuno.jp/baseball/products/beyond_max/


Hợp tác bảo hiểm / Mizuno Corporation
Ảnh được cung cấp / Mizuno Corporation
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma