inoue

Tôi nhận ra ước mơ của mình với tổ ấm! Sự nghiệp thứ hai của Van Forre Kofu Inui Yuge

Một số cầu thủ đã nghỉ hưu và rời đội một lần nữa có cơ hội làm việc như một nhà lãnh đạo một lần nữa. Cựu Inoue Yuge của Van Furet Kofu, người được phỏng vấn lần này là một trong số họ. Trong một câu lạc bộ tôi từng chơi như một cầu thủ, tôi hỏi ông Inoue, người đang đi một sự nghiệp thứ hai về suy nghĩ hiện tại của mình.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2017/11/20
Yuki Inoue đã trải qua 4 năm từ 2005 đến 2008 với tư cách là cầu thủ cho Ventforet Kofu.

Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 1996 với Yokohama Flugels (được Yokohama F Marinos tiếp quản năm 1999), và sau khi chơi cho JEF United Ichihara (hiện tại là JEF United Ichihara Chiba) và Montedio Yamagata, anh gia nhập Ventforet Kofu. .

Năm 2005, anh lần đầu tiên góp phần giúp Ventforet Kofu thăng hạng J1. Yuki Inoue đang có loại sự nghiệp thứ hai nào?


Yuki Inoue thời còn là cầu thủ

ngón tay cái inouepic
© VFK

Thanh niên Yokohama Flugels (1993-96)
Yokohama Flugels (1996-99)
JEF United Ichihara (1999-2001)
Câu lạc bộ bóng đá Sagawa Express (giữa 2001-2002)
Montedio Yamagata (2002-2004)
Ventforet Kofu (2005-2008)
Tochigi SC(2009)
Blaublitz Akita (2010)
tonan Maebashi (2011)

Lịch sử đại diện:
Đại diện thay thế U-18 (1995)
Đại diện thay thế U-21 (1998)



 
--Hiện tại bạn đang làm công việc gì?

Inoue:
Tôi hiện đang huấn luyện năm thứ 6 ở tổ chức thanh thiếu niên của Ventforet. Hiện tại, tôi đang phụ trách học sinh lớp 5 tiểu học của khối cơ sở.
 

--Xin vui lòng cho chúng tôi biết về độ tuổi mà bạn quyết định nghỉ hưu và lý do khiến bạn chọn công việc hiện tại.

 Inoue:Tôi khoảng 33 hoặc 34 tuổi khi quyết định nghỉ hưu. Sau khi rời Ventforet Kofu, tôi cũng thuộc một đội nghiệp dư trưởng thành nên ranh giới hơi mơ hồ... 

――Bạn có thể bắt đầu công việc hiện tại ngay sau khi nghỉ hưu không?

 Inoue:Tôi đồng ý. Khi còn ở trong một đội nghiệp dư, tôi cũng làm việc ở một trường dạy bóng đá, nhưng mùa giải tiếp theo, sau khi rời đội trưởng thành, tôi được yêu cầu huấn luyện đội.

――Bạn tiếp tục thi đấu với tư cách là một tuyển thủ tích cực sau khi rời Ventforet Kofu. Bạn có điều gì hối tiếc khi còn là một tuyển thủ không?

 Inoue:Tôi gia nhập đội người lớn vì tôi muốn trở thành huấn luyện viên. Tôi tưởng mình là huấn luyện viên nhưng thay vào đó tôi lại trở thành một cầu thủ.


ngón tay cái inoue2
 
--Khi nào bạn nhận ra mình muốn trở thành huấn luyện viên? Bạn có thể nhanh chóng thay đổi quyết định của mình không?

Inoue:
Có lẽ ngay sau khi tôi nghỉ hưu. Thành thật mà nói, khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, tôi lo lắng về cơ thể của mình và cảm thấy cơ thể mình không phù hợp với lối chơi mà tôi đã hình dung, vì vậy tôi nghĩ rằng tiếp tục cũng chẳng ích gì. 

Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu lựa chọn giữa việc nghỉ hưu và tìm một công việc khác hoặc tìm kiếm sự nghiệp lãnh đạo càng sớm càng tốt.

Có một đoạn tôi không thể biết được điều gì sẽ xảy ra nên quá trình chuyển đổi diễn ra rất nhanh chóng. Tôi có một mong muốn mạnh mẽ là học tập cho sự nghiệp tiếp theo của mình.

ngón tay cái inoue1    

--Bạn đã đạt được mục tiêu trở thành huấn luyện viên, nhưng bạn có đang có một sự nghiệp thứ hai viên mãn không?

 Inoue:Đây là năm thứ sáu tôi làm huấn luyện viên tại câu lạc bộ nơi tôi từng là cầu thủ. Không giống như các cầu thủ hiện tại, tôi có những nhiệm vụ khác nhau như quản lý và vận chuyển, và mặc dù cảm thấy khó khăn nhưng tôi rất vui khi có thể tiếp tục tham gia bóng đá.


Hợp tác bảo hiểm
·Câu lạc bộ thể thao Vanforet
·Đậu hũ
·Người ủng hộ
·Học viện TRE Striker


Bài viết liên quan