Katagiri1

Ngôi sao bóng đá trung học đã chơi trong Van Furet Kofu! Nhà cung cấp thứ hai mà Katagiri Junzu và Kabe Mantaru nói

Những người chơi thể hiện tài năng của mình ở độ tuổi trẻ và được gọi là "thiên tài" cũng đến với chúng tôi khi họ phải rời sân một ngày nào đó. Tôi sẽ chú ý đến bóng đá trường trung học và gần với sự nghiệp thứ hai của ông Katagiri Juniori và Kabe Miran, những người có điểm chung mà cả hai đều chơi ở Van Foret Kofu.

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2017/11/22
Atsushi Katagiri đã đóng góp cho đội á quân của đội, giành chức vô địch bóng đá trường trung học quốc gia năm 2001 mà cô đã tham gia trong trường trung học kỹ thuật Gifu.

Gia nhập Nagoya Grampus vào năm 2002 và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

Sau khi thuê, anh gia nhập các đội như FC Gifu, Vanforet Kofu và MIO Biwako Shiga, và đã nghỉ hưu vào năm 2013.

Atsushi Katagiri là một cầu thủ

Katagiri ngón tay cái
© VFK

Trường trung học kỹ thuật Gifu (1999-2002)
Nagoya Grampus Eight (2002-2005)
Rosario Central (2004, cho thuê)
Kirmes (2004, cho thuê)
FC Horikoshi (2005, cho thuê)
FC Gifu (2005-2007)
Đậu hũ Kofu (2009-2012)
MIO Biwako Shiga (2013)

Miran Kabe đã đóng góp cho giải vô địch bóng đá trường trung học quốc gia mà anh tham gia khi anh học năm thứ hai tại trường đại học Yamanashi Gakuin, và được chọn là cầu thủ xuất sắc cho giải đấu năm sau khi anh dẫn dắt đội đến tám người giỏi nhất.

Gia nhập Vanforet Kofu vào năm 2011 sau khi tốt nghiệp trung học. Năm 2012, anh gia nhập Giravanz Kitakyushu và Đại học Fukuoka trước khi gia nhập Tokyo 23 FC vào năm 2016. Nghỉ hưu năm 2017.

Ngày cầu thủ của Miran Kabe

Ngón cái
© VFK

Trường trung học Yamanashi Gakuin (2005-2007)
Đậu hũ Kofu (2011)
Giravanz Kitakyushu (2012)
Câu lạc bộ bóng đá Đại học Fukuoka (2013-2015)
Tokyo 23FC (2016)

              


--Bạn đang làm gì bây giờ?

Katagiri:
Tôi làm việc tại một trường học ở tỉnh Gifu, nơi tôi cải thiện trình độ bóng đá của trẻ em.

Kabe:
Tôi làm việc cho một tạp chí bóng đá tại một nhà xuất bản.

Vui lòng cho chúng tôi biết tuổi nghỉ hưu của bạn và lý do cho quyết định của bạn.

     
Katagiri:Tôi đã 31 tuổi. Lý do chính khiến tôi quyết định nghỉ hưu là "Có thể để một cầu thủ bóng đá kiếm sống?"

Các cầu thủ bóng đá có một thời gian rất ngắn còn lại là những cầu thủ chuyên nghiệp, vì vậy dòng chảy là "hãy nghỉ hưu nếu chúng ta không thể kiếm tiền trong tương lai".
              

Kabe:Tôi đã 24 tuổi. Cuối cùng, tôi đã chơi trong giải đấu. Tôi đã luôn muốn chơi ở cấp độ cao hơn, nhưng tôi không thể, vì vậy tôi quyết định nghỉ hưu.

Thumb dsc 0394   

- Thưa Katagiri, bạn đã có kế hoạch gì cho cuộc sống năng động của mình chưa?

Katagiri:
Đối với các vận động viên, "làm thế nào để thoát khỏi vai trò tích cực" là thực sự quan trọng. Giống như Taro (Hasegawa) đã tổ chức sự kiện này, anh có thể quên đi cuộc sống năng động của mình sau trò chơi nghỉ hưu.

Tuy nhiên, nếu bạn nghỉ hưu từ một cầu thủ mà không bị bỏng hoàn toàn, bạn sẽ có một "khoảng thời gian trống", trong đó bạn sẽ cảm thấy như "Tôi bỏ cuộc nhưng cơ thể tôi di chuyển và tôi có thể chơi bóng đá". Tôi đã từng cảm thấy rằng nó sẽ không hoạt động.

Katagiri3

Có bất kỳ nền tảng, suy nghĩ, mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong công việc hiện tại của bạn?

Katagiri:
Mặc dù trẻ em ở các thành phố lớn có trình độ bóng đá cao, tôi cảm thấy rằng chúng vẫn đang phát triển ở các vùng nông thôn.

Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta dạy công nghệ bóng đá từ những điều cơ bản và mở rộng đáy, nhiều người sẽ muốn cải thiện kỹ năng bóng đá của họ, và chúng tôi đang làm việc này.

Mặc dù tôi muốn tham gia bóng đá trong một thời gian dài, nhưng đó cũng là cơ hội để trải nghiệm một thế giới khác khi tôi nghỉ hưu, điều này mang lại cho tôi cảm giác và động lực mới.

Tôi không nghĩ rằng thật tốt khi gắn bó với bóng đá và tìm ra con đường tiếp theo, nhưng vì tôi vẫn là một cầu thủ bóng đá sau khi nghỉ hưu, sống không có bóng đá là một việc vặt.

Katagiri2 ngón tay cái

UringTrong quá trình sự nghiệp thứ hai của bạn, bạn có bất kỳ sự tái phát trong sự nghiệp hiện tại của bạn?

Katagiri:
Từ lúc tôi rời cầu thủ bóng đá cho đến khi tôi bắt đầu sự nghiệp hiện tại, tôi đã giúp đỡ nhiều công việc khác nhau.

Vì tôi là người mới, có những lúc mọi người có nhiều kinh nghiệm chỉ cho tôi, và lúc đó tôi cảm thấy rằng mình không muốn chơi bóng đá ... Tuy nhiên, vì tôi có công việc hàng ngày, tôi đã có thể chuyển đổi thành công vào cuối ngày.

Vì tôi chơi mỗi tuần khi tôi là một cầu thủ, tôi sợ rằng tôi sẽ phạm sai lầm và mất vị trí của mình, và tôi phải mất một thời gian dài để thay đổi suy nghĩ của mình. Tôi nên làm việc chăm chỉ vào ngày hôm sau. Tôi nghĩ thật tốt khi bạn có thể thay đổi suy nghĩ của mình.
                            
Thumb milan1


Mr. Kabe đã nghỉ hưu khi còn trẻ, nhưng bạn đã có kế hoạch gì cho cuộc sống vận động viên của mình chưa?

Kabe:
Sau khi nghỉ hưu, tôi làm việc cho một công ty không liên quan gì đến bóng đá, mặc dù nó ngắn ngủi, nhưng tôi đã nghỉ việc ngay khi không thể. Bây giờ tôi đang tham gia vào bóng đá, tôi đang tích cực thưởng thức nó.

Cuộc sống của tôi tập trung vào bóng đá, vì vậy tôi vẫn yêu bóng đá, nhưng tôi nghĩ đến việc chuyển sang làm việc chăm chỉ như một thành viên của xã hội.

Nhưng khi bạn xem bóng đá trên TV, đôi khi bạn nghĩ, "Tôi giỏi hơn nó à?" (Cười lớn)

Ngón cái

Làm thế nào ông Kabe chọn công việc hiện tại của bạn tại một nhà xuất bản? Bạn có mục tiêu nào bạn muốn đạt được trong sự nghiệp thứ hai của mình không?

Kabe:
Thật tuyệt khi được xa bóng đá, nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt vì đó là công việc tôi có thể trả lại cho bóng đá mà tôi đã trưởng thành cho đến bây giờ.

Có một số điều không thành công như một cầu thủ bóng đá. Là một người chơi tích cực, tôi muốn chuyển sang "Tôi không thể làm những gì tôi cần làm vào thời điểm đó" và làm việc chăm chỉ để tôi không hối tiếc.
  
Ngón cái kabekatagiri2

--Đối với từ "nỗ lực" ...
  
Katagiri:
Tôi nghĩ rằng có một số cầu thủ trong thế giới bóng đá được gọi là "thiên tài", nhưng không ai nỗ lực để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Có một từ trên thế giới rằng "thiên tài là một tờ giấy".

Tuy nhiên, "thiên tài" trong thế giới bóng đá không phải là người giỏi bóng đá và hài lòng, mà là người đã nỗ lực trong hàng chục lần mù.

Tôi nghĩ rằng có một số điều bạn không thể thấy trong thời thơ ấu của mình, nhưng tôi muốn bạn biết rằng bóng đá không tốt ngay từ đầu.
 

Kabe:
Có phải đó là ông Katagiri? (Cười lớn)
Katagiri: Tôi nói theo cách vòng vo. (Cười lớn)




Miran Kabe, Kofu SPACE 101 vào ngày 25 tháng 11Trở lại để

Milansan ngón tay cái

Miran Kabe, người đã trải qua một sự nghiệp thứ hai hoàn thành, sẽ ra mắt với tư cách là một DJ trong Kofu vào ngày 25 tháng 11.

Thật là một vị khách trong ngày này
Yasutaka Nakata.

Khi tôi ở Yamanashi trong những ngày học cấp ba và Kofu và muốn trả lại cho Yamanashi, tôi rất biết ơn cơ hội này. Chúng tôi cũng nhận được lời đề nghị này theo nghĩa là nó sẽ khiến Yamanashi trở nên thú vị hơn! Tại sao bạn không nhìn vào vẻ ngoài dũng cảm của Miran Kabe?


Sự kiện: Yasutaka Nakata DJ TOUR 2017
Thời gian: 25/11 (SAT)
Địa điểm: Thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi 1-3-7 Tòa nhà Kofu 101 KOFU SPACE 101
MỞ: 20:00
ĐÓNG: TRUNG
ƯU ĐÃI: ¥ 3.000 (không phải 1D)
CỬA: 4.000 (không phải 1D)

Bài viết liên quan
<Cựu vị thần hộ mệnh của sự nghiệp thứ hai vững chắc của Van Foret Kofu Kenaki Abe>
              

 Hợp tác bảo hiểm
Câu lạc bộ thể thao Vanforet
Đậu hũ
Người ủng hộ
Học viện TRE Striker