G mini

"Tôi đã mặc một diadora khao khát Baggio" Goro Maruho (Đội tuyển quốc gia Rugby Nhật Bản)

Ayumu Goromaru nói về gai chỉ với King Gear.

Biểu tượng img taraDoro | 2016/06/03

Quang cảnh gai nhọn của Goromaru Ayumu.

Ayumu Goromaru (Đội tuyển quốc gia bóng bầu dục Nhật Bản)
 

Giải vô địch bóng bầu dục thế giới năm 2015 tại Anh. Đội tuyển bóng bầu dục quốc gia Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Eddie Jones (HC) đã lần đầu tiên vô địch World Cup trong lịch sử bóng bầu dục Nhật Bản, tạo nên phong trào lớn cả trong nước và quốc tế. Chiến tích đánh bại Nam Phi (34-32) trong trận đấu đầu tiên của vòng 1 đã khiến cả thế giới kinh ngạc và kích hoạt sự bùng nổ của bóng bầu dục Nhật Bản sau World Cup kể từ những năm 1980.
 
FB Ayumu Goromaru (Yamaha Motor Co., Ltd.), người ghi được tổng cộng 58 điểm, xếp thứ hai trong vòng đầu tiên của giải đấu, là một trong những cầu thủ quan trọng sau chiến tích của Eddie Japan. Lần này, KING GEAR sẽ tiến hành bảo hiểm gai độc quyền cho hậu vệ cánh của Japan Fudo. Trong phần thứ hai, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các cuộc phỏng vấn, từ lịch sử tăng đột biến đến quan tâm tăng đột biến, sự tham gia đáng ngạc nhiên với bóng đá.

***

Ngón cái 65
――Bạn đã chơi bóng đá ở trường tiểu học.

Goromaru Ayumu (sau đây gọi là,Goromaru): Tôi chơi đá bóng từ năm lớp 4 cho đến khi tốt nghiệp. Lúc đó, Baggio (cựu tuyển thủ Ý) nổi tiếng nên tôi mặc áo Diadora.

――Bạn đã viết trên blog của mình rằng ông Sawato (cựu thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản) là một cầu thủ mà bạn rất ngưỡng mộ.

Goromaru: Tôi có ba anh trai, một em gái và hai anh trai. Anh trai tôi lấy Verdy cổ điển, và tôi lấy Shimizu S-Pulse.

――Tại sao bạn lại chọn trở thành fan của Shimizu S-Pulse? (nụ cười)

Goromaru: Tôi không biết (cười)

―― Vào thời điểm đó, nói về S-Pulse, đó là ông Sawano.

Goromaru: Sawanobo, Toninyo, Shijimaru, v.v. Chà, mọi người đang bắt chước Shijimaru (cười)

Diadora luôn là mũi nhọn yêu thích của kho báu người Ý Roberto Baggio. Goromaru, một cậu bé bóng đá khao khát Baggio và mặc áo Diadora và cổ vũ cho Shimizu S-Pulse từ rất xa ở Kyushu, trở lại bóng bầu dục như thể định mệnh. Học cấp 3 rời quê hương Fukuoka và theo anh trai (Ryo = Coca-Cola =) đến trường Trung học Kỹ thuật Saga, ngôi trường mạnh nhất ở tỉnh Saga.

――Bạn bắt đầu chơi bóng bầu dục từ khi nào?

Goromaru: Tôi bắt đầu chơi bóng bầu dục từ năm 3 tuổi, chuyển sang đá bóng từ năm lớp 4 trường tiểu học cho đến khi tốt nghiệp, và lại chuyển sang chơi bóng bầu dục ở trường trung học cơ sở.

――Bạn đã đeo gai nào khi còn ở Saga Engineering?
Ngón tay cái morelia 748x462
Goromaru: Có rất nhiều Morelia (Mizuno). (Những chiếc gai) được quấn bằng băng vinyl. Đầu thường bị rách.

―― Bạn đề xuất loại gai nào cho các cầu thủ bóng bầu dục học sinh?
Ngón tay cái hn1512090439
Goromaru: Nó phụ thuộc vào môi trường. Ví dụ, trường trung học có rất nhiều bãi đất bẩn, vì vậy rất khó để nói điều gì tốt. Tuy nhiên, là một thành viên của xã hội, tôi nghĩ rằng nếu một đôi giày có thể cải thiện hiệu suất, đầu tư vào đó là một ý kiến hay. Những chiếc gai hiện tại có hiệu suất tốt, vì vậy chúng sẽ không sớm bị gãy. Đặc biệt là vì người lớn đi làm chỉ làm điều đó trên bãi cỏ.

Anh ta trả lời liên tiếp các câu hỏi của tác giả mà không hề tỏ ra chán ghét. Chiều cao 185 cm, nặng 100 kg (kích thước chân 28 cm). Điều có vẻ lớn hơn vóc dáng của anh ấy là tính cách của một siêu sao, người thậm chí còn được chọn là một trong mười lăm cầu thủ xuất sắc nhất sau World Cup.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một bóng dáng khác ẩn sau một bộ mặt poker như vậy? Với suy nghĩ đó, tôi đã đưa ra một câu hỏi bất thường vào cuối cuộc phỏng vấn. Điều trở lại là một câu trả lời thô thiển điển hình của một cậu bé Kyushu.

―― Giả sử bạn có thể thêm một chức năng mới vào Spike. Bạn muốn thêm loại chức năng nào?

Goromaru: chức năng mới ……. Tôi tự hỏi rằng……. Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó quá sâu.
Ngón tay cái hn1512090202
――Trước đây, gai đá Predator có lưỡi đẩy, giúp tăng lực sút.

Goromaru: Nhưng nó không đáng kể. Nếu vậy, tôi nghĩ rằng nếu bạn là một cầu thủ bóng bầu dục, bạn sẽ tập luyện cơ bắp.
 
Ngón tay cái hn1512090467
Câu trả lời quá thành thật.
Nhưng một người đàn ông chơi bóng bầu dục phải như thế này.

Điều bất ngờ xuất hiện trong đầu tôi là một cuộc phỏng vấn sau trận đấu đầu tiên của World Cup với Hoa Kỳ. Goromaru, người được mệnh danh là Man of the Match, nghĩ đến đồng đội của mình và nhíu chặt lông mày và khóc. Ngay cả sau đó, chúng tôi đã nhìn thấy khuôn mặt thật của anh ấy ẩn bên dưới khuôn mặt poker của anh ấy.

Sau cuộc phỏng vấn, anh ta gật đầu sảng khoái và rời đi.
Anh ấy là một người đàn ông tốt không có một chút vẩn đục nào.

◇ Ayumu Goromaru Sinh ngày 1 tháng 3 năm 1986 tại tỉnh Fukuoka. Bắt đầu chơi bóng bầu dục từ năm 3 tuổi, và tạm thời chuyển sang đá bóng từ năm lớp 4. Anh tiếp tục chơi bóng bầu dục tại trường THCS Tsukushigaoka RC trong những năm trung học cơ sở ở Fukuoka. Thời trung học Saga Kogyo, anh đã tham gia Hanazono trong ba năm liên tiếp. Gia nhập Yamaha Motor Jubilo sau khi tốt nghiệp Đại học Waseda. Ở mùa giải 2014-15, anh góp công vào chiến thắng đầu tiên của Yamaha tại giải vô địch Nhật Bản. Đội tuyển quốc gia Nhật Bản 57 lần khoác áo đội tuyển. 185 cm, 100 kg.

Ảnh của Tomoyoshi Shimizu (Roberto Baggio)
 KING GEAR Phỏng vấn đặc biệt Goromaru Phần 1