26132785 1564520350305806 41091603

Các học sinh trung học năng động của vòng chung kết của giải đấu J Vol.4 Ikoma Hitoshi (Kagoshima Josai), Ando Haruki (Đại học Khoa học tổng hợp Nagasaki)

Chỉ có một vài nơi còn lại trong năm nay. Ngay cả đối với học sinh cấp ba, nó đã kết thúc được ba năm. Trò chơi chính thức còn lại là Giải vô địch bóng đá trường trung học quốc gia lần thứ 96. Tại bóng đá trường trung học năm nay, 21 cầu thủ đã gia nhập đội J1 và J2. Liên kết của Viện Khoa học và Công nghệ Nagasaki FW Ando Ando được coi là một người giàu có hơn, và nếu được quyết định, ông sẽ có tổng cộng 22 người. Lần này, tôi đã chọn 10 người trong số này, và hỏi họ về đặc điểm chơi của người chơi và cam kết của họ đối với gai.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/12/11
Ikoma Jin (Kagoshima Josai → Yokohama F Marinos, DF, Adidas Ace) 

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e99aa8efbdac4e89d97 bb3a8023

CB với chiều cao 185 cm và sức mạnh chiến đấu trên không và sức mạnh giữa các cá nhân. Khi anh thường xuyên được tuyển dụng từ 1 năm, anh đã tận dụng khả năng thể chất cao của mình để thể hiện đầu và vai.

Vào năm thứ nhất, học sinh lớp ba của tôi có một anh trai, một học sinh (Osaka Gakuin Univ.), Và thật tuyệt khi tôi có thể học hỏi bí quyết từ anh trai tôi như một tổ hợp CB anh em. Năm ngoái, anh trai tôi đã tốt nghiệp và thề sẽ phát triển tâm linh, nói rằng: "Tôi phải tự lập".

Và khi tôi trở thành một đội trưởng năm nay, tôi cảm thấy có trách nhiệm và tôi đã trở thành một nhà lãnh đạo trong việc huấn luyện.

Tuy nhiên, trong Chung kết vòng loại, Kamimura Gakuen, người có Takahara Daigo, một người bạn thời thơ ấu và là đối thủ, cũng chiến đấu cho đến trận đấu phụ, nhưng bị loại trong trận đấu PK. Trong trận đấu này, anh ấy đã có một điểm số hoàn hảo và cho anh ấy một sự hiện diện mạnh mẽ, nhưng trong một loạt sút luân lưu, anh ấy có thể ngăn chặn cú đá của thủ môn đối phương, gây ra một kết thúc đáng tiếc.

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi sẽ cố gắng làm quen với sự hiện diện lớn hơn trên sân khấu tiếp theo."

Sau khi tốt nghiệp, anh đã được bổ nhiệm vào Yokohama F Marinos.

Như tôi đã nói, "Tôi muốn chơi ở một nơi có những người chơi tuyệt vời như Nakazawa và muốn tiếp thu nhiều thứ khác nhau", lần này là Yuji Nakazawa, người sẽ là một đàn anh tuyệt vời, người sẽ tiếp tục tham gia toàn thời gian trong bốn năm liên tiếp. Tôi thề một bước nhảy vọt với các giáo lý.
  

パ イ Phỏng vấn tăng đột biến
* Ghi âm cuộc phỏng vấn tháng ba

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e99aa8efbdac4e89d97 bb3a8798

Mảnh sống
: Tôi được phép mặc nó khi được đại diện nhóm tuổi lựa chọn, nhưng tôi đã mặc nó trong một thời gian dài bởi vì tôi nghĩ rằng tôi phù hợp với bản thân.


--- Điểm nào bạn nghĩ là phù hợp với bạn?

Mảnh sống: Đó là một cảm giác phù hợp. Tôi đang tìm kiếm gai cho phù hợp trên đôi chân của tôi.

Bạn đã mặc gì cho đến khi bạn mặc ace?

Mảnh sống: Tôi đã mặc nhiều thứ. Tôi đã mặc Under Armour Freerie hoặc Adidas X.

Freely rất vừa vặn dưới đáy đế, và rất khó trượt, nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều với đôi chân của con át chủ bài. Tôi nói rằng mu bàn chân được che kín hoặc tôi thích cảm giác nó bao phủ toàn bộ.

(Tham khảo video bên dưới)

 

Ando Masaki (Đại học Khoa học tổng hợp Nagasaki → Chưa quyết định, FW, Asics · X-Fly II) 

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e99aa8efbdac4e89d97 bb3a8125

Không giống như chín người được giới thiệu ở đây, anh chưa nhận được lời đề nghị chuyên nghiệp, nhưng câu lạc bộ J không được phép rời khỏi một người đàn ông được gọi là FW số 1 của trường trung học và cũng là FW của đại diện U-18 Nhật Bản.

Hiện tại, ba đội trong đội J1, Ceresso Osaka, FC Tokyo và Vegalta Sendai đang trong một trận chiến khốc liệt.

Như anh nói, "Tôi muốn chơi chuyên nghiệp", cuộc đua chuyên nghiệp tập trung, nhưng cuộc đua đã được làm nóng hơn nữa bởi vì nó chưa được quyết định.

Anh ta có một sự cân bằng thể chất và cơ thể mạnh mẽ và tốc độ, và nó có một động lực về phía trước rất lớn.

Bẫy và kiểm soát bóng cũng tốt, bạn có thể phá vỡ nó với một cá nhân, và có thể thoát ra khỏi trao đổi qua lại với môi trường xung quanh và quyết định mục tiêu.

Trong số các cầu thủ có trình độ kỹ thuật cao, đại diện U-18 Nhật Bản cho thấy lối chơi nhắm vào mục tiêu trong khi vẫn giữ sự hợp tác suôn sẻ. Công nghệ vặn thân trước đối thủ DF cũng rất cao, đảm bảo vị trí vượt trội trong phần ba tấn công và bảo vệ nó an toàn.

Trường hợp tiền đạo mạnh mẽ tiềm năng cao này quyết định khóa học? Nhiều sự chú ý được thu hút theo xu hướng.
  

パ イ Phỏng vấn tăng đột biến

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e99aa8efbdac4e89d97 bb3a8095 
AndoGiáo dụcĐây là một mô hình cũ, và III đã ra mắt, nhưng II là tốt trong tôi. Lý do là đế giày hẹp và ngón chân dễ bong tróc. Nhưng sức mạnh là cao, và tôi đã mặc nó từ đầu bán hàng, và tôi đã luôn luôn làm điều này.

--- Bạn đã từng ASICS chưa?

AndoGiáo dụcTôi đã mặc Mizelia của Morelia cho đến khi học trung học cơ sở, nhưng kể từ khi tôi vào cấp ba, đội là ASICS, vì vậy tôi đã làm. Có vẻ như tôi sẽ cải thiện một chút, vì vậy nó khá khó chịu (cười).

--- Gót chân là điểm khi chọn gai?

AnnCây nhoA: Vâng, tôi có xu hướng trượt, vì vậy tốt hơn là có nhiều không gian hơn một gót chân mỏng. Nó dễ mặc mà bên cạnh cũng rộng.

--- Tôi có nên có một gót chân cứng? Hay là tốt hơn để được mềm mại?

Ando: Sẽ tốt hơn nếu bên ngoài cứng và bên trong mềm.

--- Có phải vì đó là gót chân hay trọng tâm?

Ando: Tôi không biết điều đó, nhưng tôi nghĩ rằng cả ngón chân và gót chân đều được sử dụng. Đối với ngón chân, tôi chắc chắn thích da tự nhiên hơn da nhân tạo.

Tôi muốn làm quen với đôi chân của mình vì tôi muốn làm quen với đôi chân của mình, vì vậy tôi có thể mang nó trong trạng thái hơi luộm thuộm và làm quen với đôi chân của mình từ đó.

--- Bạn có cảm giác nào khác không?

Ando: Các điểm được làm tròn. Những người có nhiều điểm không đặt gánh nặng lên chân tôi. Vì tôi có nhiều cơ hội để chạy nước rút ở trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nagasaki, tôi nghĩ rằng thật tốt khi có nhiều điểm tròn mà không đặt gánh nặng lên chân nhiều nhất có thể. 

(※ Xem bên dưới · Video)


Tiếp tục đến Vol.5.