26133439 1774955899474137 146212911 n

Các học sinh trung học năng động của vòng chung kết của giải đấu J Tập 5 Yamaguchi Ryusuke (Tokai Dai Sagami), Nakamura Yuta (Aomori Yamada)

Chỉ còn một vài nơi trong năm nay. Đối với học sinh trung học năm thứ ba, nó sắp hoàn thành ba năm. Trong độ tuổi thanh niên, trò chơi chính thức lớn còn lại là Giải vô địch bóng đá trường trung học quốc gia lần thứ 96. Trong bóng đá trường trung học năm nay, 21 cầu thủ đã được quyết định tham gia các đội J1 và J2. FW Mizuki Ando, liên kết với Viện Khoa học Nagasaki, cũng được coi là một người chơi chuyên nghiệp, và nếu anh ta quyết định, sẽ có tổng cộng 22 người. Lần này, chúng tôi đã chọn 10 người chơi từ danh sách này và hỏi họ về đặc điểm chơi và cam kết của họ đối với gai.

Biểu tượng img 6776Takuto Ando | 2017/12/29
Tatsuya Yamaguchi (Đại học Tokai Sagami → Gamba Osaka gia nhập công ty, DF, Mizuno Morelia Neo)

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e7b99de8bc94efbd9ae7b99dbd9eeeeee

Hậu vệ trái vô danh toàn quốc đã đến Đại học Tokai Sagami, người chưa tham gia các cuộc thi quốc gia, mặc dù có nhiều lời đề nghị khi anh ta đi đến trường trung học.

Bóng đá mà tôi đang chơi rất thú vị, và bầu không khí như vậy tôi đánh giá cao sự tự chủ của các cầu thủ. Tôi cũng thích thử thách và đánh bại một đội bóng vượt trội.

Với một quyết tâm vững chắc, khi tôi đến cổng Đại học Tokai Sagami, tôi đã mở rộng khả năng của mình như một hậu vệ trái.

Ban đầu tự tin vào tốc độ và sức bền, anh là một lối chơi liên tục thăng trầm. Đi qua trong khi di chuyển ở đó, chất lượng của thập giá, và sức mạnh của từng người một đã được tinh chế sau khi vào trường trung học.

"Thủ đoạn hung hăng là quan trọng, tất nhiên, nhưng điều quan trọng là phòng thủ, và đối thủ không thể dễ dàng vượt qua. Tôi đã rất ý thức về việc không để cho thập giá tăng lên."

Khi anh ấy có thể làm việc hiệu quả cả về mặt tấn công và phòng thủ, năm nay anh ấy đã được đồn đại sẽ có một sự trở lại khủng khiếp ở Kanagawa.

Sau đó, ở vòng loại liên cao, anh ấy đã thể hiện sự tiến bộ tốt, và ở một khoảng thời gian dài, anh ấy đã thắng Kanagawa và lần đầu tiên chơi ở cấp cao. Cú nước rút từ bên trái mang bóng 30m và 40m, tạo ra không chỉ cơ hội, mà còn là sự trở lại vững chắc để làm công việc phòng thủ khó khăn.

Thành tích này đã được công nhận và khi được chọn là ứng cử viên của Đội tuyển quốc gia U-18 Nhật Bản, anh đã lọt vào mắt xanh của J Scout và giành được quyết định không chính thức khi gia nhập Gamba Osaka mùa tới.

Vòng loại vô địch đã đánh bại Miura Gakuen 0-3 ở tứ kết, và trong trận đấu cuối cùng ở trường trung học, trận đấu quyết định nhập cảnh Prince League Kanto, đó là một kết thúc đáng thất vọng, ví dụ, cho phép Yaita Chuo đảo ngược từ 3-1 và thua 3-4. Đã trở thành.

Tuy nhiên, "Tôi muốn tận dụng ba năm tôi học tại Đại học Tokai Sagami như một chuyên gia và tôi muốn bò lên từ dưới lên một lần nữa", với một động lực mới, tôi đã thề "Koshikage" trong thế giới chuyên nghiệp.
  

Thumbi7

パ イ Phỏng vấn tăng đột biến

 Yamauchi: Tôi đang mặc morelia neo, nhưng ấn tượng là nó dễ di chuyển nhất hoặc tốc độ dễ dàng. Tôi đã đeo rất nhiều gai giúp tôi tăng tốc, nhưng tôi đánh giá cao điều đó cộng với sự dễ dàng khi đá.

Tính năng của tôi là tốc độ, nhưng ngay cả khi có nhiều gai thỏa mãn nó, tôi muốn dễ dàng đá và cầm.

- Điểm nào của một mũi nhọn dễ đá?

Yamauchi: Những cái nhẹ là tốt. Nếu bạn cảm thấy hơi nặng nề, bạn sẽ cảm thấy hơi lạ. Tôi đã mặc Pace's Evospeed, Nike's Mercurial và Asics 'Menace, và tất cả chúng đều dễ chạy, nhưng cảm giác của cú đá hơi khác một chút.

Tốc độ evo cảm thấy hơi nặng nề, và Mercurial quá phập phồng cho đôi chân rộng của tôi, và đường cắt cao không phù hợp với gót chân của tôi. Mối đe dọa là nhẹ, nhưng cảm giác đá không tốt.

(※ Xem bên dưới · Video)  

Shunta Nakamura (Aomori Yamada → Montedio Yamagata, FW, Nike Hypervenom 3)

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e7b99de8bc94efbd9ae7b99dbd9eeeeee 

Vụ chuyển nhượng gây sốc từ Kashiwa Reysol U-18 sang Aomori Yamada vào tháng 3 năm nay khiến nhiều người ngạc nhiên. Nó được gọi là "Ronaldo Nhật Bản" từ thời tiểu học, và nó đã đạt được điểm số cao mới trong Giải đấu bóng đá trẻ toàn Nhật Bản và giành chức vô địch.

Kashiwa U-18 đã có mặt trên bàn từ 1 năm và năm ngoái, anh đã đóng góp đáng kể vào chiến thắng đầu tiên của Giải vô địch AFC U-19 với tư cách là thành viên của Đội tuyển quốc gia U-19 Nhật Bản. Anh ta, một trong những gương mặt của thế hệ này, đang đến Aomori Yamada, vì vậy bạn có thể hiểu được tác động.

Kể từ khi đến Aomori, tôi đã hoàn thiện kỹ lưỡng khả năng phòng thủ, thể lực và khả năng chạy của mình.

Đừng ngần ngại làm công việc khó khăn trên tiền tuyến, và nếu có cơ hội, hãy làm công việc dứt khoát trước mục tiêu. Vào đầu mùa xuân, anh ấy tiếp tục sản xuất hàng loạt các mục tiêu, nhưng gần đây anh ấy đang rời xa các mục tiêu.

"Đây là lần đầu tiên tôi không ghi bàn cho đến nay

Như người nói, sự cống hiến cho tiền tuyến, số lần chạy nước rút và sức mạnh trước mục tiêu chắc chắn đã tăng lên, và sau đó tất cả các kết quả đều trong tình trạng tốt.

Ngay bây giờ tôi chỉ đang tận hưởng "nỗi đau khi sinh".

Vào thời điểm vô địch đầu tiên và cuối cùng của Aomori Yamada, anh chắc chắn rằng anh sẽ trở lại với một tiền đạo có thể làm đúng. Tôi có tiềm năng cho điều đó.

Và khi điều này được nhận ra, nó sẽ có thể tỏa sáng sớm ngay cả trong giai đoạn tiếp theo, Montedio Yamagata. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào cách bạn dành thời gian của bạn.
 

Thumb e7b9a7efbdade7b99defbdb3e7b9a7efbdafe7b9a7e590b6e3818fe7b9a7e590b6e38184e7b99de8bc94efbd9ae7b99dbd9eeeeee  
パ イ Phỏng vấn tăng đột biến

 Nakamura: Hyper Venom 3 thích điểm của đế. Bên ngoài là điểm răng và bên trong là điểm tròn, do đó việc quay trở lại trơn tru.

Bạn có thể di chuyển trọng tâm bằng chân và gai trong một. Nó cũng hấp dẫn rằng nó có thể được sử dụng với cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo. Các gai đều gắn liền với nhau, vì vậy thật đau đớn cho đến khi bạn đeo gai, nhưng vì chúng vừa khít với bàn chân của bạn ngay khi bạn đeo chúng, nên rất phù hợp.

-Đó không phải là một vết cắt cao.

Nakamura: Tôi đang mặc đồ cắt thấp vì tôi mặc nó trước, vì vậy tôi không cần phải vừa vặn và tạo ra một đường cắt cao.
- Những điểm chính trong việc lựa chọn gai là gì?

Thumb e7b9a7efbdade7b99defb

Nakamura: Đầu tiên là sự nhẹ nhàng. Sau đó, cảm giác rằng ngay cả khi nó mới khi đeo, nó thường bị tắt. Tôi thích những chiếc gai mà tôi chưa từng sử dụng trước đây nhưng có cảm giác an toàn phù hợp ngay lập tức. Hypervenom 3 có nó.

Cho đến bây giờ, đeo gai mới đôi khi làm tổn thương xương đại tràng thứ 5, nhưng sau khi đeo Hypervenom 3, nó biến mất. Tôi đã thử Mercurial, nhưng tôi cảm thấy hơi chật chội về chiều rộng, điểm quá cao và độ bám quá tốt, vì vậy tôi đã chà giày, vì vậy Hypervenom 3 vừa phải.

Hypervenom 3 là một mũi nhọn dành riêng cho các tiền đạo, và nó cũng hấp dẫn khi mặc Lebandowski (Bayern Munich), Cabani (Paris Saint Germain) và Yoshito Okubo (FC Tokyo). Ngoài ra, thật tốt khi da nhân tạo không co giãn nhiều. Tôi ổn với việc vững chắc.

Mặc dù một số người chơi thích sử dụng da tự nhiên để dần dần thích nghi với bàn chân của họ, tôi không muốn đeo cùng một chiếc gai mỗi ngày và kéo căng da để tạo ra những khoảng trống trong chân, vì vậy hãy chuẩn bị 3 đôi Hyper Venom 3 giống nhau Và tôi cố gắng xoay chúng từng cái một. Bằng cách đó, nó sẽ không lan rộng và bạn có thể sử dụng gai lâu hơn.

Nếu bạn để nó trong hai ngày, gai có cảm giác trở lại vị trí ban đầu của chúng, và nó sẽ cảm thấy hoàn hảo khi bạn mặc chúng lần đầu tiên sau hai ngày.
  

--- Bạn biết các chi tiết. Tôi rất đặc biệt về gai.

Nakamura: Tôi nghĩ rằng tôi khá nhạy cảm với gai. Nó rất quan trọng đối với các cầu thủ bóng đá.