%e7%b9%a7 %e7%b9%9d%ef%bd%bc%e7%b9%9d%e5%8c%bb %e7%b9%a7%e5%90%b6 %e7%b9%9d%e5%8c%bb%ef%bd%99 1

Dầu gội đầu làm sạch và giữ ẩm toàn thân giúp cho những người chơi thể thao siêu sảng khoái "ROI SPORT WASH (rửa thể thao dưới)"

Pande Media Co., Ltd. bán toàn bộ dầu gội amino acid "ROI SPORT WASH (rửa thể thao dưới)" làm sạch và giữ ẩm cho tóc, mặt và cơ thể cho những người chơi thể thao từ mùa thu năm 2017. Điều này là bởi vì các vận động viên sẵn sàng cung cấp chất lượng cao tất cả các rửa có thể dễ dàng thực hiện, có thể được sử dụng ngay cả sau khi đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục thể thao tại một thời gian hạn chế như trước, sau giờ làm việc, thời gian nghỉ, vv. Nó đã được thực hiện.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/12/25
Thumb mv 720

スポーツする全ての人に愛されるブランドとして。  

スポーツを愛する人への贈り物として。   2017年9月、『ROI SPORT WASH』が誕生した。  

自分に厳しく、ダイナミックで躍動感に満ちた最高級でスマートな『スポーツウォッシュ ロア』は、あらゆるスポーツシーンで持ち運べる「最高級を1本で」というコンセプトのもと、原材料全てをオーガニックで作った全身を洗って保湿するアミノ酸系シャンプーとなっている。  

- Sao anh lại nghĩ ra nó? 

Yoshiwa: Các thành phần làm sạch cần thiết cho tóc, mặt và cơ thể khác nhau, nhưng do lặp lại quá trình thử nhiều lần, nguyên liệu thô bị hạn chế đối với nguồn gốc tự nhiên, do giặt và giữ ẩm có thể được thực hiện tất cả Nó đã đạt đến phát triển.

Thumb mv

- Bạn có thể cho tôi biết nguồn gốc của tên?

Yoshiwa: "ROI" có nghĩa là "Vua" bằng tiếng Pháp. Đó là một chế độ quân chủ chỉ vào quốc vương của đất nước, "Vua" trong thế giới thể thao chỉ được trao cho những người đang đứng đầu tại chỗ. Ngoài ra, "ROI" cũng là "Lợi tức đầu tư", chúng tôi muốn trở thành một thương hiệu có thể mang đến "hạnh phúc tối đa trong thời gian ngắn nhất" và chúng tôi đã quyết định đặt tên là "ROI".

- Bạn có thể cho chúng tôi biết các tính năng không?

Yoshiwa:スポーツで汗をかいた後に髪や身体をスッキリと洗い上げることができますし、髪、顔、身体にとって優しい保湿成分とコンディショニング成分も配合して、運動後のケアも行います。また、持ち運びを想定したパッケージとして、移動の際にバックの中でウォッシュが飛び出し難いパッケージを採用しています。  

ジムに、自宅にあるシャンプー・トリートメント・洗顔・ボディウォッシュ全てを持ち込んで利用することは難しいですが、「ROI」であれ は、それら全てを解消することができます。  

Rất may, bạn thường xuyên bảo trợ nhiều người tham gia vào các môn thể thao như cựu cầu thủ bóng đá quốc gia Nhật Bản và cầu thủ bóng chuyền.
 
- Hương thơm tuyệt vời. 

Yoshiwa: Làm mới toàn bộ cơ thể, dầu vỏ cam tự nhiên và hương thơm của hoa oải hương, do đó, nó đã trở thành một mùi hương tuyệt đẹp mà bạn có thể sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ.

Thumb img 2953 720

- Bạn đã quyết định thiết kế chai như thế nào?

Yoshiwa:自分に厳しく、そして迷いを生じてはいけない勝負で勝ち取る。「ROI」 は、そんなストイックで、アグレッシブなアスリートやビジネスパーソンの為に生まれました。 シンプルなボトルデザインには、そんなアスリート達がまず自分との闘いに立ち向かうために、自らメッセージを込めることができます。  

- Ông có thể cho chúng tôi biết về sự phát triển trong tương lai không?

Yoshiwa: "ROI SPORT WASH" ​​Nếu bạn có cái này bạn có thể rửa toàn bộ cơ thể của bạn cho đến khi giữ ẩm, vì vậy nó chắc chắn sẽ giúp bạn sau khi thể thao và tôi nghĩ rằng nó sẽ hữu ích trong mọi cảnh thể thao.
 

洗浄後にパサツキがなく保湿と香りも素晴らしいので、使っていただければ十分満足いくものですし、生活の中に楽しみが増えるはずです。ぜひ、スポーツをする方にご使用いただきたいと思います。  (了)

Thumb prtimes

【Tóm tắt sản phẩm】
商品名:ROI SPORT WASH(ロア スポーツウォッシュ)
商品特長:髪から顔や身体まで1 つで洗い上げられるアミノ酸系オールウォッシュ。
Thành phần: Chiết xuất lá Bacillus, than, chiết xuất từ ​​quả ớt, chiết xuất trứng cá muối, chiết xuất dưa chuột biển, axit hyaluronic Na,… được pha trộn. * Được sản xuất bằng dầu khoáng, nước hoa tổng hợp, màu tổng hợp không sử dụng.
Công suất: 200 mL

価格:3,400 円(税別)
Ngày phát hành: ngày 20 tháng 9 năm 2017
発売元:株式会社パンデメディア 東京都港区六本木5 丁目5 番1 号 六本木共同ビル8 階
Cơ quan sản xuất bán hàng: Satisu Pharmaceutical Co., Ltd.
Xử lý chính lưu thông: trang web / amazon / cửa hàng đặc sản mỹ phẩm / một phần nhà thuốc
Trang web bán hàng:http://roi-sport.com
商品に関しての問い合わせ:pub@roi-sport.com(担当:尾中)
仕入れ/ 販売:stock@roi-sport.com(担当:米倉)
03-6455-4987
Vui lòng tải xuống công cụ xúc tiến và tổng quan về sản phẩm từ các mục sau.
http://roi-sport.com/media_kit 


Hợp tác bảo hiểm / hình ảnh được cung cấp / Pande Media Inc.