Dscn3813  2

Đồ lót tạo ra khả năng của các cầu thủ bóng chày đến mức tối đa! Mizuno "Bio Gear" là gì?

Mizuno (Mizuno Corporation: Giám đốc đại diện Akito Mizuno) mặc đồ lót "BioGear" để giảm tải và căng thẳng trên cơ thể khi chơi thể thao và mang lại hiệu quả tối đa Được đề xuất. Trong thời gian này, ông Matsui, người phụ trách lập kế hoạch, đã giải thích các tính năng của bóng chày "BioGear" đã được phát triển và gia hạn bán.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/12/20
Thumb sh 12ja7c1014

バイオギアとは。  

Đó là đồ lót được phát triển để theo đuổi sự thoải mái và thoải mái khi di chuyển trong thể thao, giảm căng thẳng và gánh nặng cho cơ thể, cải thiện hiệu suất và thưởng thức nhiều môn thể thao hơn.

Thumb dscn3775

Mizuno Corporation
Bộ phận sản phẩm may mặc toàn cầu
Phòng Kế hoạch & Thiết kế Phần lập kế hoạch may mặc kim cương
Trợ lý người quản lý
Ông Katsunori Matsui

- BioGear được sinh ra như thế nào? 

Matsui:1990Tuổi tác, hình bóng đồ lót bóng chày dày và lỏng lẻo. Vào năm 2003, mặc nén xuất hiện, và bây giờ nó đã trở thành chủ đạo giữa các sinh viên, và khoảng một phần ba doanh số bán đồ bóng chày / đồ lót ở Mizuno bị chiếm hữu bởi biogear. Lần này tôi sẽ nói về biogea mới. 

元々は、身体を締め付けてパフォーマンスをアップしようということでコンプレッションウエアが登場しましたが、近年の流れとしては、ルーズとコンプレッションの中間に位置するミドルフィットと呼ばれるもので、コンプレッションほどではないけれど身体のラインに沿っているアンダーシャツが流行ってきています。  

Thắt chặt cơ thể của bạn sẽ đặt một tải trọng trên cơ thể của bạn. Những người chơi bóng chày cũng có cơ bắp nhưng với chất béo đầy đủ.Tôi nghĩ rằng nếu nó được thắt chặt trong một thời gian dài, tải có thể được áp dụng cho cơ thể để nó đã thay đổi để phù hợp giữa. 

Về sự phổ biến của mặc nén, tôi cho thấy sự bình tĩnh, nhưng vẫn còn phổ biến hơn xung quanh học sinh trung học. Vì phần lớn người chơi tham gia vào Koshien đang mặc nén, họ vẫn là những sản phẩm trở thành trục.

Thumb dscn3803

- Bạn có thể cho chúng tôi biết các tính năng của sản phẩm mới không? 

Matsui: Gần đây, vì tính kéo dài và dễ di chuyển không đòi hỏi tải trọng trên cơ thể được yêu cầu, nên nói rằng kéo dài bên là về20%アップさせることで、選手の身体へのストレスを軽減してパフォーマンスアップに繋げられるものが完成したと思っています。

Kể từ khi sản phẩm đến nay đã phát triển tốt theo hướng thẳng đứng, rất khó để cất cánh. Rất khó để cảm nhận được gánh nặng về chuyển động của bóng chày vì nó cân bằng chiều dài và bề rộng.
 

- Bạn đã yêu cầu từ các cầu thủ? 

Matsui: Đúng thế. Khi nghe một số lần từ các cầu thủ, nhiều giọng nói đã được tập hợp chặt chẽ tốt và dễ di chuyển là tốt, vì vậy chúng tôi quan sát nhiều phong trào chơi bóng chày dựa trên đó và nghiên cứu. 

- Liệu BioGear có phải là vật phẩm độc đáo của bóng chày không? 

Matsui: Bio Gear không giới hạn trong bóng chày, nhưng nó có thể phản ứng với tất cả các môn thể thao, nhưng bóng chày nghĩ rằng đó là một môn thể thao với các chuyển động khác nhau theo nhiều hướng khác nhau như ném, đánh, chạy, xoắn.

Và, bởi vì thời gian trò chơi và thời gian luyện tập dài hơn các môn thể thao khác, chúng tôi đã sử dụng một loại vải dệt kim sẽ hút mồ hôi ngay lập tức trên bề mặt, để lại sự thoải mái trong quá khứ. Các vận động viên thay đổi quần áo của họ một vài lần bằng cách chơi và luyện tập, và làm việc để cải thiện độ dính do cảm giác mồ hôi khi chơi, tất nhiên.


- Bạn phát triển màu gì?
 

Matsui: Hiện tại có 11 màu. Chúng tôi đang làm cho nó có thể tương ứng với màu sắc của bất kỳ đội nào.

Thumb sh 12ja7c1162

- Chúng ta có cần làm đồ lót cùng màu với bộ đồng phục không? 

Matsui: Trong trường hợp bóng chày, màu của đội bóng được ưu tiên. Ví dụ, nếu đó là cá hồi Hiroshima, nó có màu đỏ.

Khi tập luyện bóng chày sinh viên, màu đen và màu xanh hải quân được bán rộng rãi bởi vì có nhiều đội sử dụng màu xanh đen và đen.

- Có bao nhiêu mẫu trong Biogear?

Matsui: Có tay áo dài, tay áo ngắn, tay áo ba phần tư và hình dạng không tay, nhưng ngay cả trong các trò chơi mùa đông có một số cầu thủ mặc tay áo ba phần tư. Bóng chày có ít bậc tự do so với bóng đá, và ít điểm bị mắc kẹt. Nó là một điểm lựa chọn như là một nơi tàng hình hoặc chiều dài tay áo, hoặc một hình dạng cổ chi tiết.

Cho đến nay, cổ cao là dòng chính, nhưng như xu hướng gần đây, không chỉ mùa mà cả cổ thấp cũng trở nên phổ biến. Vấn đề là liệu nó có vẻ tinh tế từ cổ áo của bộ đồng phục hay không. Do đó, trong sản phẩm mới, chúng tôi thiết kế đường viền cổ rộng hơn vài cm.
 

- Lần này có khó khăn gì không? 

Matsui: Tôi hiểu nếu bạn có thể mặc nó, tôi đã có rất nhiều công việc khó khăn để xây dựng một cảm giác kéo dài tinh tế và mô hình. Đó là một nơi thực sự tinh tế, nhưng tôi phải phát triển.

- Cuối cùng, bạn có thể cho chúng tôi biết về triển vọng tương lai không? 

MatsuiGiáo dụcBiogear trở thành một đồ lót để đưa ra sức mạnh mà không gây ra những chuyển động vô dụng và tổn thất bằng cách gắn vào cơ thể. 

Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị nhiều loại đồ lót khác nhau. Tôi nghĩ rằng có rất ít người kiên quyết về việc nắm bắt và tăng đột biến, nhưng kể từ khi tôi dự định tin rằng mặc biogear sẽ dẫn đến hiệu suất tốt hơn, tôi muốn bạn mặc nó bằng mọi cách. Hoàn thành)

Mizuno · Bio Gear

http://www.mizuno.jp/biogear/
  


Hợp tác bảo hiểm / Mizuno Corporation
Ảnh được cung cấp / Mizuno Corporation
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma