Furonta

Chụp ảnh với AR mới nhất! Bảo hiểm 2017 tại Triển lãm Kawasaki Frontale Vol.2

Kawasaki Frontale đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Meiji Yasuda Life J1 League 2017. Triển lãm Kawasaki Frontale Triển lãm 2017, nhìn lại trận chiến mùa trước, sẽ được tổ chức trong năm nay tại Bảo tàng Thành phố Kawasaki bên cạnh Sân vận động Điền kinh Todoroki. Lần này, lần thứ hai, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều cách khác nhau để thưởng thức triển lãm Frontale. Tại sao bạn không tham khảo nó trước khi ra ngoài?

Biểu tượng fopv vbvqbakaduThiên nga Junichi | 2018/01/13
 2017 Phác thảo của triển lãm Kawasaki Frontale

Thời lượng: ngày 16 tháng 12 năm 2017 (Thứ bảy) -Tháng 14, 2018 (Chủ nhật)
Địa điểm: Phòng trưng bày nghệ thuật bảo tàng thành phố Kawasaki 1, 2, 3
Địa chỉ: 1-2 Todoroki, Nakahara-ku, Kawasaki-shi, Kanagawa
Thời gian: 9: 30-17: 00 (⼊ xây dựng đến 16:30)
Giá: Miễn phí* Chỉ có phòng trưng bày nghệ thuật 2

Chỉ hỗ trợ 2018
Đây là một triển lãm phía trước nơi triển lãm được xếp hàng, nhưng điểm nổi bật không chỉ là điều này. Bạn có thể thưởng thức một bức ảnh kỷ niệm với những người chơi bằng ứng dụng bắn súng AR Aurasma trong hội trường. Tại sao bạn không tải nó trước khi ra ngoài?

Ngón cái 113

Ở lối vào, một bục vô địch J-League được thiết lập.

Thumb img 5697
(C) Mặt trận của Kawasaki
Tất nhiên là ổn khi chụp ảnh kỷ niệm, nhưng nếu bạn sử dụng ứng dụng, người chơi AR sẽ xuất hiện. Bạn có thể tham gia giải vô địch với tư cách là thành viên trong đội.



Đây là một triển lãm của Kawasaki Frontale với rất nhiều nội dung, nhưng nếu bạn trở thành thành viên của xã hội hỗ trợ, bạn có thể tận hưởng nó nhiều hơn nữa.

2018Art Gallery 2, dành riêng cho các thành viên của hiệp hội những người ủng hộ hàng năm, sẽ hiển thị một món ăn vô địch thực sự, gai của tất cả người chơi, hiển thị đồng phục liên tiếp của đội và sàng lọc các hình ảnh gốc có chứa tất cả các mục tiêu của mùa giải 2017. Có một không gian cao cấp mà những người ủng hộ chắc chắn có thể tận hưởng.

Thumb dsc 0014

Trong khu vực hạn chế, đồng phục từ khi thành lập câu lạc bộ cho đến năm 2017 được liệt kê. Nhiều người trong số họ thực sự được sử dụng bởi người chơi.

Ngón cái 00025

Ký kết hợp đồng nhà cung cấp với PUMA Japan Co., Ltd. kể từ năm 2011. Các đường thẳng đứng màu xanh, trắng và đen đã thay đổi hình ảnh của bộ đồng phục quen thuộc.


Ngón cái 027

Thiết kế ban đầu của câu lạc bộ hồi sinh vào năm 2016

Thumb dsc 0067

Một đĩa petri vô địch thực sự đã được hiển thị trong khu vực dành cho các thành viên của hiệp hội những người ủng hộ, và những người ủng hộ đang xếp hàng để chụp ảnh kỷ niệm.

Thumb dsc 0073

Đôi giày vàng được trao cho Yutaka Kobayashi của cầu thủ ghi bàn hàng đầu J-League.

Thumb dsc 0066

Spike (PUMA ONE) thực sự được Yu Kobayashi sử dụng. Gai của mỗi người chơi được hiển thị và bạn thực sự có thể chạm vào họ.
 
Ngoài ra, tại triển lãm Frontale, bạn có thể đọc trạng thái của sự kiện nổi tiếng `` Fan Thanks Day '' cho các thành viên của hiệp hội ủng hộ và tất cả các vấn đề trở lại của tạp chí hiệp hội ủng hộ `` Delfino '' đã đạt được tổng số 100 vào năm 2017 Ngoài ra còn có một góc.

Ngón tay cái 109

Ngày lễ Tạ ơn của người hâm mộ, nơi các màn trình diễn như bài hát và điệu nhảy của người chơi rất phổ biến. Đây là một sự kiện đặc biệt mà bạn có thể tham gia nếu bạn tham gia bữa tiệc tài trợ.

Cho đến ngày 14 tháng 1, "Triển lãm Mặt trận Kawasaki 2017" sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Thành phố Kawasaki bên cạnh Sân vận động Điền kinh Todoroki.

Mặc dù đây là một sự kiện có thể được thưởng thức chỉ bằng cách xem qua nhiều triển lãm, nhưng bạn nên tham gia một hiệp hội hỗ trợ để trải nghiệm sự quyến rũ của Kawasaki Frontale.

Nếu bạn là một người ủng hộ, tại sao không xem xét tham gia? (Thủ tục ghi danh cũng được thực hiện tại địa điểm triển lãm Frontale vào thứ bảy và chủ nhật)

Tóm tắt của Hội hỗ trợ


Phí ghi danh: 500 yên (chỉ năm đầu tiên)
Thành viên cá nhân: Phí thường niên 3000 yên
Thành viên gia đình: Phí thành viên hàng năm 6.000 yên (1 đại diện + 3 người)
Thành viên cơ sở: 500 yên mỗi năm (1 học sinh tiểu học / trung học cơ sở)


Lợi ích thành viên chính

Phát hành thẻ thành viên
Trang chủ Phiếu quà tặng miễn phí
Vé trước
Giảm giá fan hâm mộ ngày cảm ơn, vv
Tham gia vào các sự kiện chỉ hỗ trợ
URL:http://www.frontale.co.jp/fanclub/index.html 

Kawasaki Frontale sẽ bắt đầu mùa giải 2018 từ "Siêu cúp Fuji Xerox" vào ngày 10 tháng 2 (trong trận đấu với Cerezo Osaka với Saitama Sân vận động 2002).

Kỳ vọng chỉ tăng trong mùa giải 2018, khi họ sẽ là "đội chiến thắng" đầu tiên cạnh tranh.