Sp9 mini

Tập cuối cùng ~ Đánh giá cuối cùng ~

So sánh giữa các nhà sản xuất Lập kế hoạch "Spike Wars"

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 21/06/2016
Ngón tay cái






Tập cuối cùng ~ Đánh giá cuối cùng ~


【Diễn viên】
Người nghe (bộ phận biên tập)
Thạc sĩ Nagai (Hideki Nagai = Tokyo Verdi 1969 =)
Đối tác đá (Naoto Sawai = Tokyo Verdy 1969 =)

Ngón cái 270









◆ 6 Kiểm tra cảm giác của gai trên mặt đất. Đối tác đá là Sawai.







Master Nagai hiện đã hoàn thành việc thử sức ở hội quán. Rốt cuộc, Spike di chuyển xuống đất vì anh ấy phải thực sự đá quả bóng.

Ở đây, Naoto Sawai (21 tuổi vào ngày 3 tháng 4!), Người đã được giới thiệu trong năm J-League của giải bóng đá là "để mắt đến xung quanh với tư cách là thủ lĩnh của các học trò Nagai," sẽ tham gia với tư cách là một đối tác đá. Nhân tiện, Sawai, người từng sử dụng Nike cho đến năm ngoái, sẽ sử dụng ASICS từ năm nay. Trên đường từ câu lạc bộ xuống mặt đất, ông chủ yêu quý của tôi nói, “Asics, phải không?” Và tôi đã có một chút hạnh phúc.

Ngón tay cái đã ăn







Trong một nỗ lực chưa từng có, đôi mắt của Nagai đá bóng như một cậu bé.








Vậy là việc lắp trên bãi cỏ đã hoàn thành thành công.

── Còn cậu chủ Nagai thì sao? Ấn tượng có thay đổi khi bạn đá bóng trên cỏ không?

Thầy Nagai
"Này, tôi ngạc nhiên."

──Bạn gọi nó là gì?

Thầy Nagai
"Tôi không nghĩ rằng ấn tượng sẽ thay đổi nhiều như vậy. Ý tôi là, tôi không biết trừ khi tôi cố gắng sút quả bóng như thế này bằng những quả cầu gai."

──Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng người dùng phổ thông đang cố gắng hết sức để thực sự tận tay mua hàng tại cửa hàng, và trong nhiều trường hợp, họ quyết định xem ai là người đeo nó, hoặc chỉ là giá cả và thông số kỹ thuật ...

Thầy Nagai
"Đúng vậy. Vì vậy, ví dụ: nếu bạn tạo một không gian nhỏ trong cửa hàng để bạn có thể đá hoặc dừng lại và đi, cách bạn chọn gai sẽ thay đổi hoàn toàn. Tôi đang tự hỏi liệu có bất kỳ điều gì không. Chỉ là làm điều gì đó giống như một sự kiện mà bạn có thể thử gai từ mỗi nhà sản xuất. Chà, một trong những kết luận của ngày hôm nay là bạn không thể hiểu được trừ khi bạn đá gai (cười). "

Ngón cái 255




◆ Sự thay đổi trong ấn tượng của bạn khi bạn đá nó là gì? "





── Sau đó, tôi muốn hỏi ấn tượng về mỗi mũi nhọn khi bạn thực sự mặc nó. Đầu tiên phải kể đến Tiempo Legend 4 HG-E của Nike, thấp nhất với 50 điểm trong bài đánh giá của hội quán.

Thầy Nagai
"Cảm giác như ngón chân của tôi đang bơi trong gai. Thành thật mà nói, cảm giác kỳ lạ rất tuyệt. Nếu tôi sử dụng cái này trong một trò chơi, tôi có thể phải thay đổi mọi thứ từ miếng lót và làm lại nó."

── Lót. Tôi đang nghĩ đến việc nhặt nó vào một ngày nào đó, nhưng liệu nó có thay đổi nhiều không?

Thầy Nagai
"Nó sẽ thay đổi rất nhiều. Chỉ cần nghịch nó, tùy thuộc vào những chiếc gai, nó có thể được tái sinh thành một thứ khác. Tôi đã từng yêu cầu nhà sản xuất cải tiến phần gót và cải thiện cảm giác cầm nắm, nhưng ngay cả khi bạn không làm vậy." làm một việc lớn như vậy, sự phù hợp sẽ được cải thiện ngay lập tức. "

── Có phải cảm giác ôm gót chân không? Master Nagai đặc biệt về điều đó.

Thầy Nagai
"Theo lẽ đó, phần mũi giày Nike này, phần đó không quá tệ. Cảm giác cầm vừa vặn, nhưng ngược lại, nó có thể làm nổi bật cảm giác lỏng lẻo của phần mặt trước. Tôi không biết nữa. Như Tôi nói nhiều lần, việc thích và không thích gai phần lớn là do sự khác biệt của mỗi cá nhân, nhưng dù gai rất coi trọng việc giữ gót chân đến thế, thì tại sao bạn lại thắc mắc tại sao phía trước lại ... "

── Còn ghi bàn thì sao?

Thầy Nagai
10 điểm cộng 60 điểm.Tôi đã rất thất vọng khi tôi vừa đặt chân vào, nhưng khi tôi thực sự đá bóng và chạy, cảm giác nó không tệ đến bất ngờ ”.

Ngón cái 308




NIKE 「TIEMPO LEGEND Ⅵ HG - E」 / 60chỉ trỏ





──Tiếp theo, hãy cho chúng tôi biết về Wave Ignitas 4 của Mizuno, đạt 60 điểm.
Thầy Nagai"Điều này trái ngược với Nike."

──Bạn gọi nó là gì?
Thầy Nagai"Khi tôi đeo nó vào, đánh giá giảm xuống. Điều này là do chất liệu của phần trên khác nhau giữa bên trong và bên ngoài. Tôi không thích cảm giác khó chịu do điều đó gây ra, nhưng khi tôi thực sự chạy, phần giữ gót chân là Rõ ràng là thấp. Trong trường hợp của tôi, chạy với mức tăng đột biến này rất căng thẳng và tôi nghĩ rằng nó có thể sẽ làm tăng sự mệt mỏi của tôi. "

──Tuy nhiên, tôi nghĩ mũi nhọn này là một mũi nhọn nhấn mạnh vào việc đá hơn là chạy. Làm thế nào về điểm đó?

Thầy Nagai
"Khi tôi đá vào nó, tôi chắc chắn rằng tôi đang bắt bóng, có một cảm giác rất riêng với chiếc gai này. Dù tôi có thích hay không. Vì vậy, những ai thích gai ASICS đều rất dễ đeo. Nếu đó là một chiếc gai Tôi nhận được, tôi nghĩ đó chỉ là một cú tăng đột biến đối với Honda. Khu vực tấn công là cực kỳ hẹp, nhưng tôi nghĩ rằng những người thích nó nên được như thế này. "

── Tôi hiểu rồi. Hãy ghi bàn.

Thầy Nagai
Bị trừ 5 điểm còn 55 điểm.Tôi không phải Honda. "

Ngón cái 339



◆ Mizuno 「WAVE BURNY 4 Japan」 / 55 点






── Tiếp theo là Adidas X15.1 HG LE và Puma Evopower FG, ở vị trí thứ ba với 70 điểm.

Thầy Nagai
"Đầu tiên phải kể đến Adidas. Điều khiến tôi ngạc nhiên là," Nghiêm túc đấy! "Nó rộng và lỏng lẻo như tôi nghĩ. Tôi không cảm thấy nhiều khi mặc nó ở câu lạc bộ, nhưng sau cùng thì tôi chỉ có thể nhìn thấy nó khi tôi đá nó."

── Đó có phải là một tài liệu khấu trừ?

Thầy Nagai
"Không, không phải vậy đâu. Đồ lỏng lẻo thì lỏng lẻo, nhưng nó chỉ phù hợp với những người có chân rộng, và cảm giác sút bóng và cảm giác đến từ đế khi bước lên cỏ thật sự tuyệt vời. Không biết diễn đạt như thế này có ổn không, nhưng nếu so sánh với một chiếc xe hơi, nó giống như một chiếc xe nội địa chất lượng cao. Nó được sản xuất bởi một nhà sản xuất của Đức. "

── Đó là một lời khen, phải không?

Thầy Nagai
"Tất nhiên rồi. Tuy nhiên, xét về xe hơi thì Porsche, BMW M và Mercedes-AMG cũng cân bằng, nhưng cũng có một số điểm nổi bật. Về mức tăng đột biến này thì không có. Không có nhược điểm. Thay vì không, wow , không có nơi nào để làm điều đó. Theo lẽ đó, nó có vẻ giống như một chiếc xe nội địa. "

── Cảm giác đến từ đế giày là một cách nhìn hơi mới mẻ về những chiếc gai.

Thầy Nagai
"Có chứ? Nhưng tôi nghĩ nó quan trọng. Nó không tốt nếu nó quá cứng, nó không tốt nếu nó quá mềm. điều này là bạn biết đó là một cửa hàng lâu đời (cười). "

── Điểm số là bao nhiêu?

Thầy Nagai
5 điểm cộng 75 điểm.Đó thực sự là một mức trung bình. "

Ngón cái 356




◆ ADIDAS "X15.1HG LE" / 75 điểm







── Vậy thì, Puma.

Thầy Nagai
"So với Adidas, sự vừa vặn của nó sắc nét hơn một chút, nhưng tôi có ấn tượng rằng nó về cơ bản giống với cái kia. Nó cũng rộng và có cảm giác giống như một chiếc xe nội địa chất lượng cao."

── Ngày xưa, khi bạn nghĩ đến Puma, tôi nghe nói rằng có rất nhiều người chơi không mặc Puma vì họ không thích nó vì chân của họ mỏng.

Thầy Nagai
"Cái gai này hoàn toàn khác. Từ khoảng Para Mexico, tôi bắt đầu tạo ra những chiếc gai phù hợp với hình dạng bàn chân của người Nhật, vì vậy khi nói đến tôi, tôi không thực sự có hình ảnh rằng Puma = gầy."

── Nhân tiện, chiếc Puma tốt nhất mà Master Nagai đã mặc trong quá khứ là gì?

Thầy Nagai
"Tôi nghĩ đó là con nhện mà tôi đã mặc khi J bắt đầu. Tôi đã cải thiện gót giày, nhưng sự thoải mái vừa vặn và khi đá là tốt nhất."

── Kangaroo thượng. Giá niêm yết là 18,000 yên. Nó là mẫu hàng đầu của PUMA cùng với Calf Upper Belt Meister.

Thầy Nagai
"Nostalgic, Belt Meister. Có rất nhiều người chơi thích nó ngay cả ở Verdy."

── Vậy thì, làm ơn cho tôi điểm.

Thầy Nagai
"Tôi tự hỏi liệu mình có thể cho 80 điểm hay không. Với tôi, Para Mexico là 90 điểm."

Ngón cái 295



◆ PUMA "EVOPOWER1.3FG" / 80 điểm







── Puma dẫn đầu trong cuộc đối đầu anh em giữa Adidas và Puma, những người đã gắn bó với nhau. Tiếp theo, xin cho chúng tôi biết về Under Armour Clutch Fit, được 85 điểm tại hội quán.

Thầy Nagai
"Không sao đâu, cái này."

── Khu vực nào?

Thầy Nagai
"Điều đầu tiên tôi muốn đánh giá là sự vừa vặn này. Không có ngón tay chơi trong gai. Không giống như da tự nhiên, không cần phải làm quen với nó, vì vậy tôi cảm thấy như mình có thể ra sân thi đấu chính thức vào ngày mai. Thành thật mà nói. Tôi nghĩ đó là một nhà sản xuất mới nổi, tôi không thích bóng đá, nhưng không, tôi ở đây. Đó là một sự đột biến có thể được mọi người đón nhận và bất kỳ loại cầu thủ nào cũng được. "

── Sự khác biệt giữa nhà sản xuất này và nhà sản xuất đã biến mất ngay sau khi bước vào thế giới bóng đá trong quá khứ là gì?

Thầy Nagai
"Tôi nghĩ rằng tôi đã thu nhận được rất nhiều tiếng nói của các cầu thủ bóng đá. Theo nghĩa đó, nó có thể là một sự tăng đột biến trong trò chơi với Wave Ignitas 4 của Mizuno dành cho Honda. Tất nhiên, khu vực tấn công. Số lượng người đến cũng khác. "

── Nó rất được hoan nghênh. Bạn có bất kỳ mối quan tâm?

Thầy Nagai
"Không có chuyện đó đâu. Tuy nhiên, nếu bạn bị cho là điểm trừ, đó là về độ bền. Đó là một chiếc gai không thể phàn nàn về nhiều mặt, nhưng nó được sử dụng bởi những học sinh trung học, những người thường chơi trên mặt đất. . Tôi tự hỏi nó sẽ tồn tại được bao lâu. Chà, điều đó có thể nói đối với những mẫu hàng đầu của bất kỳ nhà sản xuất nào. "

── Sau đó, ghi bàn.

Thầy Nagai
"Không thay đổi. 85 điểm. Vì vậy, tôi đứng thứ hai trong số những chiếc gai mà tôi mang lần này. Ồ, điều đó không quan trọng chút nào, nhưng tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi gắn phần trước của gai Mizuno vào chiếc đinh Under Armour này "Sau đó, tôi nghĩ rằng sự khó chịu sẽ được giảm bớt."

Ngón cái 290



◆ UNDER ARMOUR 「CLUTCHFIT FORCE HG JP」 / 85 点




── Tôi hiểu rồi. Vì vậy, nếu Under Armour được xác nhận ở vị trí thứ 2, thì có ổn không khi ASICS DS Lite X-FLY2, vị trí số 1 trong hội quán, là vị trí số 1?

Thầy Nagai
"Không có gì phải phàn nàn. Thật không thể tin được. Tôi đã nghĩ về điều đó trước đó, nhưng không sao khi cho 120 trên 100 điểm. Đây là chất lượng của Made in Japan. Nó khác."

── 120 điểm trong số 100 điểm, cao hơn tất cả các mẫu bạn mặc lần này, cũng như Para Mexico mà Master Nagai đã sử dụng trong nhiều năm.

Thầy Nagai
"Hmm, tôi hơi sốc, nhưng tôi không thể kìm được vì tôi đã cảm thấy như vậy (cười)."

── Điểm tốt của ASICS là gì?

Thầy Nagai
"Sự thật là mọi thứ đều không thể chê vào đâu được. Cảm giác cầm rất tinh tế, đế cho cảm giác hoàn hảo và cảm giác đá bóng rất xuất sắc. Tôi nghĩ phần trên là một con kangaroo, nhưng da và bàn chân của nó có cảm giác như một vật liệu đệm giữa hai. Có thể gọi ĐÂY LÀ GIỌNG NÓI, cái này. "

── Asics gần đây có tỉ lệ sử dụng đối với các tuyển thủ quốc gia Nhật Bản rất thấp, nhưng không, tại sao bản thân mũi nhọn không bị chìm đi chút nào mà lại ở mức áp đảo những người khác?

Thầy Nagai
"Đó chỉ là một trong những chiếc đinh tôi đã đeo lần này, nhưng nó chắc chắn là một trong những mẫu giày cao cấp nhất mà tôi đã đeo, chiếc ASICS này."

Ngón cái 321



◆ ASICS "DS light X-FLY 2" / 100 điểm (120 điểm)






── Nhân tiện, lần này, Master Nagai có lẽ là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới đeo gai của mỗi nhà sản xuất và so sánh chúng. ??

Thầy Nagai
"Thật là buồn cười, thực sự rất buồn cười. Ngoài ra, những chiếc gai gần đây đang phát triển, vì vậy nó không quan trọng tôi mặc gì ... Tôi hiểu rằng không phải vậy.Gai hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và nó cũng hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy. Nó khác biệt đến mức tôi có thể tự tin rằng nó sẽ có tác động rõ ràng đến màn trình diễn của tôi. "

── Tất nhiên, sẽ có nhiều người chơi muốn Spike khác với Master Nagai, vì vậy trong tương lai, tôi muốn tăng số lượng người chơi sẽ tham gia vào các dự án như vậy.

Thầy Nagai
"Đúng vậy. Một số cầu thủ không thích những cầu thủ da tự nhiên như Daisuke Takagi. Ồ đúng rồi, (đá cặp) Sawai, bạn là ASICS năm nay, nhưng có gì hay không? Noyo"
"Ồ, đó là sự căng thẳng khi bạn quay đầu."

Thầy Nagai
"Hãy nhìn xem, nó hoàn toàn khác. Đó là điều tôi không quan tâm (cười)."
──Chúng tôi sẽ chuẩn bị gai ở đây. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn, J.League, người muốn tham gia (cười).

(Phỏng vấn hợp tác / Tokyo Verdy 1969, Naoto Sawai)

Ngón cái 046