Nishioka3 main

Phía bên kia của đau khổ. Thách thức mới của Nishioka Shiho, người đã trải qua hai Thế vận hội Vol.3 "Chúng tôi muốn giành huy chương trong đội"

Ace of Nakaoka Shiho, một nữ Furee, người có nhiều kinh nghiệm trong Thế vận hội Olympic trong hai trận liên tiếp qua tại thế giới hàng rào Nhật Bản, nơi thế hệ trẻ thật đáng chú ý. Trong tập đầu tiên, tôi có cơ hội để bắt đầu hàng rào và sự quyến rũ của nó, và trong tập thứ hai tôi đã nói về các đặc tính hàng rào và phong cách hàng rào của riêng bạn. Trong tập thứ ba, tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi đang làm và quyết tâm của tôi đối với Tokyo vào năm 2020.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2018/05/16
Bạn đang làm gì để đối mặt với Tokyo bây giờ?

実は、いま、自分のフェンシング技術をもう一度作り直してみようと思い、取り組み始めたばかりなんです。ずっと何かを変えてみたいと思っていて、コーチも同じように考えていたようなので。もしかしたらフェンシングスタイル自体を大きく変えるかもしれないです。あとはメンタル面ですね。今は、自分のことはもちろんですが、チームのことも考えなくてはいけないので、考えすぎて溜め込まないように、吐き出す場を作るという意味も兼ねて、メンタル面のアドバイスを受けてみようかなと思っています。 

Có can đảm để thay đổi hàng rào vào lúc này không?

オリンピックまであと2年という時にフェンシングを変えるって、なかなか無謀なことだと思うんですけど、でも、そこまでしても変えたいっていう気持ちが出てきてしまっているので、その気持ちにとことん付き合って、変えていきたいなと思っています。昨年末に行われた全日本選手権では、変えたいという気持ちを持ったまま、迷いが出てしまっていた大会でしたね。 

Tôi nghĩ rằng nó đi kèm với đau khổ lớn để vứt bỏ những gì chúng ta đã tu luyện cho đến nay và xây dựng lại nó, nhưng điều gì mà bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho nó?

Đúng vậy. Tôi nghĩ thay vì đau khổ, nhưng nếu tôi có thể vượt qua nó và trở thành một điều, tôi tin rằng tôi cũng có thể giành huy chương tại Thế vận hội Tokyo.

Ngón cái 6

Kinggea cũng là phương tiện để tập trung các công cụ, nhưng có điều gì đặc biệt về công cụ này không?

さっきの話と被るんですけど、まさにちょうど今、道具も変えようかと悩んでいるところなんですよ。グリップや剣の重さや硬さも変えてみようかと。持った時に重く感じる方がいいか、軽いと感じるくらいの方がいいか、柔らかい方がいいか硬い方がいいかといった剣の感覚は、個人個人で全然違うと思うんですけどね。それが吉と出るか凶と出るかは、やってみないとわかりませんけどね。 

Người ta nói rằng ông hiện đang xem xét hàng rào của mình ngay bây giờ, nhưng ai là người chơi mục tiêu và người khao khát?

Vâng, nó khác với mục tiêu, nhưng đó là một cầu thủ người Ý đã nghỉ hưu sau khi Thế vận hội Rio kết thúc, một số cầu thủ Betzari tiếp tục huy chương cho Thế vận hội Olympic, và ngay sau khi tôi bắt đầu đấu kiếm, người chơi đó Tôi đã xem một video với một cầu thủ Đức tại giải đấu thế giới. Thật kinh khủng đến mức tôi nghĩ rằng sự phản bội chống lại Betzari đã thể hiện trong trò chơi đã đánh cược mạng sống của anh ấy, lần đầu tiên tôi cảm thấy rằng "hàng rào là một loại cạnh tranh như vậy". Vào thời điểm đó, tôi nhớ những gì tôi nghĩ từ đáy lòng mình lần đầu tiên rằng tôi muốn làm một trò chơi như vậy trên một khẩu súng lục lớn tỏa sáng. 

Vì vậy, người chơi Nishioka gọi to lên để đặt sức sống đi đầu trong trò chơi?

そんなことないんですよ(笑)。団体戦だと声が出るんですけど、個人戦になると内に秘めるタイプになってしまうらしく。自分でもよく分からないんですけど、コーチから、そう言われています(笑)。 

Tôi nghĩ đây sẽ là một giai đoạn khó khăn cho Tokyo vào ngày mai, nhưng ai là người quan trọng?

Vâng, họ là gia đình? Tôi chỉ gặp một lần hoặc hai lần một năm với gia đình tôi, nhưng khi tôi trở về nhà, nó thực sự là một thời gian chữa bệnh. Ngay cả vào đầu năm nay gia đình tôi đã đến thăm USJ, nhưng dù tôi có chán nản đến thế nào đi nữa, tôi sẽ đánh giá cao việc liên lạc với chúng tôi như thường lệ. Tôi sống với em gái tôi, nhưng cô ấy cũng đã được đấu kiếm mọi lúc nên cô ấy là một người hiểu biết tốt. Bởi vì đó là tính cách ngây thơ, tôi cảm thấy như đang cười ở nơi này (cười). Khi tôi một mình tôi cảm thấy chán nản hoặc suy nghĩ quá nhiều, nhưng khi chị tôi ở nhà, nếu tôi làm điều gì đó ngu ngốc, tôi có thể quên những gì tôi không thích.
 

Đó là một tình yêu gia đình tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đó là một cuộc sống cạnh tranh với sự hỗ trợ như vậy nhưng hãy lắng nghe những mục tiêu trong tương lai.

Tôi nghĩ rằng cuộc sống đấu kiếm sẽ kết thúc ở Rio, và cuối cùng tôi đang tiếp tục với mục tiêu của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, vì vậy tôi dự định sẽ hoàn thành cuộc sống đấu kiếm ở Tokyo ngay bây giờ. Nếu tôi hoàn thành hàng rào ở Tokyo, tôi muốn kết thúc với huy chương và nếu tôi muốn giành huy chương, tôi muốn mang nó theo một đội. Tại Thế vận hội London, khi các chàng trai fulle đã giành huy chương trong các trận đánh nhóm, "Tôi cũng muốn giành huy chương với đội bóng." Đối với điều đó, trước hết, đó là giải vô địch châu Á.Toward Thế vận hội Olympic Tokyo, Khi Hàn Quốc và Trung Quốc trở thành đối thủ tốt nhất, đó là mục tiêu trước mắt để giành chiến thắng tuyệt đối trước hết.
 

Ở Tokyo vào năm 2020, tôi hy vọng sẽ thấy một Nishioka Shiho mới.

Vâng, tôi sẽ cố hết sức. Cảm ơn bạn rất nhiều cho ngày hôm nay.

Ngón cái 7

Phỏng vấn / văn bản / ảnh:Taisuke Segawa