Nishioka2 main

Phía bên kia của đau khổ. Thách thức mới của Nishioka Shiho, người trải qua hai Thế vận hội Olympic Vol.2 "Thế vận hội Olympic phải làm ngay cả khi vứt bỏ thứ gì đó"

Ace of Nakaoka Shiho, một nữ Furee, người có nhiều kinh nghiệm trong Thế vận hội Olympic trong hai trận liên tiếp qua tại thế giới hàng rào Nhật Bản, nơi thế hệ trẻ thật đáng chú ý. Trong tập đầu tiên, tôi bắt gặp cơ hội bắt đầu hàng rào và sự quyến rũ của nó. Trong tập thứ hai, chúng tôi đã nói về các đặc điểm của hàng rào và các đặc tính của hàng rào của riêng bạn.

Biểu tượng segawa.taisuke1Taisuke Segawa | 2018/05/14
Tôi mượn áo giáp trước đó và bạn đã mặc nó, nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy khuôn mặt của người khác một chút. Có một câu chuyện về chiến lược, nhưng bạn sẽ xem loại địa điểm nào trong trò chơi và lắp ráp trò chơi?

Trong trường hợp của tôi, tôi không thấy biểu hiện của đối tác trong trò chơi. Tuy nhiên, tôi thấy chuyển động của đối phương. Trong trường hợp người chơi quen thuộc, hãy phân tích đối thủ trước và xây dựng chiến lược bằng cách nhân kiến ​​thức và kỹ năng mà họ sở hữu. Trong trường hợp của những người chơi chiến đấu lần đầu, chúng ta thường khám phá thái độ của đối thủ khi bắt đầu trò chơi. Khi tôi di chuyển một chút và di chuyển bên kia, tôi thu thập rất nhiều thông tin "Người này làm việc như thế này".

 Giống như các môn thể thao chiến đấu khác, thương lượng là một môn thể thao rất quan trọng, phải không? Cũng có khả năng tương thích tốt hay xấu?

Có. Những người tham gia khá không tương thích cũng sẽ có mặt (cười). Đặc biệt là các cầu thủ ở nước ngoài cao và có rất nhiều người chơi với tầm với. Tại các cuộc thi quốc tế, một số vận động viên không thích sở thích hoặc thời gian của họ. Tôi là người cao nhất trong số các cô gái Nhật Bản, vì vậy hiếm khi tôi cạnh tranh với những người chơi lớn ở Nhật Bản. Vì vậy, tôi đã quen với các trò chơi với các đối thủ nhỏ hơn bản thân mình, nhưng tôi không có cơ hội chơi tốt với những người chơi cao hơn bản thân mình, vì vậy có những thứ tôi cảm thấy khó làm.

 Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cơ hội để đi ra nước ngoài thám hiểm, nhưng những gì bạn nhận được bằng cách đi ra nước ngoài là khá lớn nếu bạn nghe câu chuyện hiện tại?

Có, nó là lớn. Tôi đã đi đến trại Pháp trước mặt chúng tôi, nhưng về mặt chiến đấu với người Pháp, chuẩn bị kỹ thuật là cả tinh thần và kỹ thuật, phải không? Tôi có thể chiến đấu chống lại đối thủ cao và có rất nhiều cầu thủ thuận tay trái.

 Khi chiến đấu với những người chơi thuận tay trái, có khó không?

Khi người chơi thuận tay trái là đối thủ, bàn tay và bàn tay rất gần, vì vậy cảm giác về khoảng cách hoàn toàn khác. Vì vậy, nếu bạn tấn công với cùng một ý nghĩa như một cầu thủ thuận tay phải, điểm không hoạt động tốt. Ngay cả trong ý nghĩa rằng chúng tôi có cơ hội để cạnh tranh với các vận động viên thuận tay trái, cuộc thám hiểm ở nước ngoài là quan trọng.

Có rất nhiều vận động viên trẻ trong đội tuyển quốc gia hiện tại, nhưng có bất kỳ vai trò nào mà người chơi Nishioka có ý thức không?

Tuổi tác cũng là hàng đầu. Cho đến khi Thế vận hội Rio kết thúc, tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, nhưng sau Thế vận hội Rio, tôi đã thay đổi ý định rất nhiều. Tại Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm 2020, các trận đấu nhóm Furre của các cô gái được bao gồm như các sự kiện thi đấu, và họ được cho là ở vị trí của các đội trưởng. Có những lúc tôi lo lắng về suy nghĩ quá nhiều về loại thuyền trưởng hay loại hành động nào nên được thực hiện. Cho đến bây giờ, khi tôi đang ở Thế vận hội London, tôi là người trẻ nhất và chỉ theo dõi những người cao niên của tôi, nhưng vào thời điểm đó, đó là một nhóm căng thẳng và căng thẳng. Tôi vẫn lo lắng về việc xây dựng một đội ngũ như là có nên xây dựng một đội bóng như vậy hay không để làm một đội với một bầu không khí thân thiện theo những đứa trẻ ngày nay.

Ngón cái 4

Chừng nào tôi còn đang xem bài tập, tôi dường như hòa nhập với nhau trong một bầu không khí thân thiện.

そうなんです。みんな若いので、今の時期は、あんまりピリピリした空気を求めても難しいかなと感じています。ただ、オリンピックに向かっていく過程で、緊張感というのは絶対に必要です。それはオリンピックに一回行ってみないとわからないことでもあります。私がこれまで経験をしてきたことを、どうやってみんなに伝えたらいいのかなっていう課題はありますが、言葉で伝えるのも難しいので、態度で示していくしかないんだろうなって思っています。 

Ông Nishioka đã tham gia Thế vận hội Olympic London và Thế vận hội Rio, nhưng bây giờ bạn nhìn lại điều gì?

ロンドン五輪は、勝ちに行くというよりは、初めてのオリンピックを体験して終わってしまったような感じでした。リオ五輪は本気で勝ちに行った大会でしたが、そこに至るまでの4年間がものすごく苦しかったですね。2016年4月に行われたアジア最終予選で出場を決めることができたんですけど、その直前の1月・2月の試合では、本当に穴があったら入りたいって思うくらい恥ずかしい試合をしてしまって、部屋で一人で泣いていたりもしました。リオ五輪の本大会はベスト16という結果でしたが、リオが終わってからは、もっと気持ちの面で強くならないといけないと感じました。オリンピックって何かを捨ててでもやらないといけないし、それぐらい覚悟を決めてやらないとその場に立つことができないものなんですよね。 

Trò chơi Olympic là những thứ đang ở trước sự đau khổ. Sau đó, hãy cho chúng tôi biết các đặc điểm của người chơi Nishioka như một người đánh chặn. Bạn nghĩ điểm mạnh của mình ở đâu?

Có phải dễ nhất để hiểu được trận chiến đã sử dụng chiều cao và chiều dài của tầm với không? Tôi muốn bạn thấy một cuộc tấn công với một căng thẳng chứ không phải là một cuộc tấn công mạnh mẽ. Sức mạnh và tốc độ phát ra tại thời điểm đó khi bạn tấn công, cảm giác khoảng cách sinh ra từ nó, tôi nghĩ rằng đó là một tính năng không được tìm thấy trong các fencers Nhật Bản khác. Tuy nhiên, bởi vì nó sử dụng công nghệ tinh vi, nó không phải là mạnh mẽ, tôi sẽ rất vui nếu bạn nhìn vào những chi tiết đó.
 

Vui lòng cho tôi biết thêm một chút. Mặc dù người ta nói rằng tôi muốn bạn nhìn thấy một cuộc tấn công nổi bật, bí quyết để tạo ra nó là gì?

Vâng, tất nhiên, tôi sử dụng chiều cao là điểm thống trị, nhưng tôi nghĩ làm thế nào để sử dụng chiều dài của tôi đạt được. Để kết thúc, tất nhiên, nó không chỉ là sự mềm mại và mềm mại của cơ thể, nhưng tôi nghĩ rằng các yếu tố khác nhau trở nên quan trọng, chẳng hạn như khả năng đá chân sau, cách sử dụng toàn bộ cơ thể, thời điểm khởi động tấn công.

Từ thứ baへ 


Phỏng vấn / văn bản / ảnh:Taisuke Segawa