Dsc 8637

3x3 đến Thế vận hội Tokyo. Cựu tuyển thủ quốc gia Nhật Bản Takuma Watanabe chuẩn bị trở lại cuộc sống năng động ở tuổi 39 Vol.2 ~ Nghĩ đến việc truyền bá bóng rổ ~

Mùa giải 2018 của giải bóng rổ ba người ăn 3x3 chuyên nghiệp Giải đấu 3x3.EXE PREMIER đã bắt đầu vào ngày 9 tháng 6. Cuộc thi này cũng đã được thông qua trong các sự kiện mới của Thế vận hội Olympic Tokyo được tổ chức vào năm 2020, và là một trong những môn thể thao đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý. Có một cầu thủ 39 tuổi và đã tuyên bố thử thách của mình với sân khấu lớn trong khi anh ta chỉ còn hai năm nữa là sản xuất. Takuma Watanabe, một game bắn súng nổi tiếng đã từng đóng vai trò tích cực trong việc đại diện cho Nhật Bản. Sau khi cởi bỏ đồng phục vào cuối mùa giải 2015-2016, anh quyết định trở lại tòa án một lần nữa và tiếp tục thử thách ở Shinchichi. Tại sao bạn quyết định trở lại trong khi bạn 40 tuổi trong năm nay? Và tại sao anh ta chọn một hệ thống ba người chơi cho cuộc sống cạnh tranh thứ hai của mình thay vì hệ thống năm người chơi mà anh ta đã chơi trong 15 năm? Lần này, đó là cuộc phỏng vấn thứ hai, chúng tôi đã hỏi về lý do tại sao chúng tôi quyết định quay trở lại với nhiệm vụ tích cực và những cảm xúc khác nhau mà chúng tôi có trong khi thách thức Thế vận hội Tokyo.

Biểu tượng 1482131451808Hiệu trưởng Sato | 2018/06/10
<Bấm vào đây để phỏng vấn Vol.1>

-Ông Watanabe đã trở lại với vai trò là một cầu thủ tích cực của mình và đang thách thức giải đấu chuyên nghiệp 3x3 "3x3.EXE PREMIER" bắt đầu vào ngày 9 tháng Sáu. Trước hết, xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào bạn quyết định trở lại với nhiệm vụ hoạt động.

Watanabe: Vào tháng 10 năm ngoái, Arbul Tokyo đã ký một thỏa thuận chung với đội bóng rổ ba người "Xúc xắc xúc xắc" để hồi sinh khu vực.

-Làm thế nào để bạn thành lập liên minh?

Watanabe: Ở Arbulk Tokyo, Nhà thi đấu quốc gia tại Yoyogi số 2 là một sân nhà, nhưng kể từ tháng 7 năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu công việc sửa chữa chống động đất liên quan đến Thế vận hội, vì vậy chúng tôi đã tìm kiếm một đấu trường có thể được sử dụng ở Tokyo.

Tôi tình cờ tìm thấy "Arena Tachikawa Tachihi" tại thành phố Tachikawa vào thời điểm đó.

Kể từ khi tôi quyết định chơi ở Tachikawa, tôi đã quyết định hợp tác với Thành phố Tachikawa để thu hút nhiều khách hàng hơn và khiến khu vực này trở nên thú vị hơn.

Vì đội chuyên nghiệp ở Tachikawa là một người ba người chết, nên chúng tôi đã nói về "Chúng ta hãy làm gì đó với cùng một đội bóng rổ" và chúng tôi quyết định hợp tác.

Trong quá trình đó, tôi đã nói rằng sẽ rất tuyệt nếu người chơi từ Arbalk Tokyo sẽ tham gia 3x3 trong cuộc đua tranh. Tuy nhiên, với khả năng chấn thương, tôi nghĩ sẽ rất khó để cho người chơi cơ hội như vậy.

Khi tôi nghĩ vậy, tôi nghĩ rằng nếu tôi có thể thoát ra thì chỉ có tôi.

-Nhưng bạn đã nghỉ hưu và có một khoảng trống trong một năm ...

Thumb dsc 8646

WatanabeTôi chắc chắn đã không chơi như một cầu thủ, nhưng cho đến lúc đó tôi thường dạy bóng rổ cho trẻ em như một huấn luyện viên của trường.

Tôi đã không hoàn toàn rời xa bóng rổ, vì vậy tôi nghĩ tôi vẫn sẽ đến kịp.

Tôi cũng nghĩ rằng bằng cách trải nghiệm cả hệ thống năm người và hệ thống ba người với tư cách là người chơi, tôi nghĩ rằng tôi có thể đóng góp cho sự lan rộng của bóng rổ nhiều hơn.

Ví dụ, khi tôi thách đấu 3x3, người hâm mộ của Arbaluk Tokyo đã quan tâm đến một quả bóng rổ ba người như "Chúng ta hãy đi xem vì ông Watanabe đang ở đó". Họ đến gặp tôi ở Tokyo.

Nếu một hiệu ứng hiệp đồng như vậy được tạo ra, cả hai đội sẽ rất phấn khích và thế giới bóng rổ có thể được kích hoạt thêm.

Ngoài ra, nếu bạn học phong cách chơi trong một không gian nhỏ 3 x 3 từ khi còn nhỏ, các động tác và kỹ năng bạn học được ở đó chắc chắn sẽ được sử dụng trong hệ thống năm người. Tôi nghĩ rằng cần phải chỉ cho những đứa trẻ đang chơi 3x3 cho trẻ em để tiếp tục công việc huấn luyện của chúng.

Nếu bạn nghĩ như vậy, không có yếu tố tiêu cực trong thử thách này, và tôi nghĩ đây là những gì tôi có thể làm bây giờ cho thế giới bóng rổ.

-Rất tuyệt vời! ! Tôi nghĩ rằng thách thức của Watanabe không chỉ là về sự lan rộng của bóng rổ, mà còn là nâng cao trình độ của bóng rổ Nhật Bản.

Thumb dsc 8653

Watanabe: Tôi muốn làm hết sức mình để tôi có thể đóng vai trò là người kích hoạt. Tuy nhiên, tôi không nghĩ nó có ý nghĩa nếu tôi không nghiêm túc.

Nếu tôi chơi với cảm giác nửa vời khi chỉ tham gia, tôi xin lỗi cho những người chơi sắp chết vì 3x3.

Đó là lý do tại sao 3 × 3 được thông qua như một sự kiện thể thao chính thức từ Thế vận hội Tokyo 2020, vì vậy tôi đặt mục tiêu trở thành đại diện của Thế vận hội.

-Tôi nghĩ rằng 3x3 sẽ được chú ý nhiều hơn khi là một sự kiện Olympic khi ông Watanabe tuyên bố thách thức Thế vận hội Tokyo.

Watanabe:Cảm ơn bạn.

Ngoài ra, chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Tachikawa Dice với mục đích hồi sinh khu vực và "TÁC DỤNG dẫn đầu cho tất cả-" bắt đầu vào tháng 2 như một dự án chung để thúc đẩy hoạt động đó.

Thông qua các hoạt động bóng rổ nhằm vào trẻ em, người già và gia đình, chúng tôi hướng đến việc truyền đạt sự ấm áp và lòng trắc ẩn của mọi người, tầm quan trọng của việc luôn tiến về phía trước và tầm quan trọng của sự hợp tác. Là.

Bằng cách tham gia 3x3, tôi hy vọng sẽ truyền đạt tầm quan trọng của thử thách can đảm cho trẻ em và những người ở độ tuổi của tôi.

Ngoài ra, dự án này cũng thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho trẻ em ở châu Phi có tên là "TAY TAY".

Đây là một hoạt động để hỗ trợ người hâm mộ bóng rổ trên toàn thế giới bằng cách tặng giày và quần áo không cần thiết cho người hâm mộ, và gây quỹ để gửi thư đến châu Phi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện thử thách 3x3, đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện các dự án khác nhau bất cứ lúc nào.

-Bạn đang làm việc không chỉ ở Nhật Bản mà còn trong việc quảng bá và quảng bá các môn thể thao tập trung quanh bóng rổ trên khắp thế giới. Sau khi nghe câu chuyện cho đến nay, tôi cảm thấy rằng tình cảm của ông Watanabe dành cho bóng rổ rất mạnh mẽ, nhưng tôi nghĩ rằng có sự lo lắng đáng kể về việc trở lại nghĩa vụ tích cực ở tuổi 39 ... ..

Thumb dsc 8660

Watanabe: Chắc chắn tôi đã lo lắng. Tôi phải xin phép gia đình, và tôi sợ rằng mình sẽ bị thương vì tuổi này. Bên cạnh đó, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thành công khi trở lại dịch vụ.

Tuy nhiên, điều khiến tôi can đảm trong sự lo lắng như vậy là người chơi 3x3 trên thế giới mà tôi đang cố gắng thử thách.

Trong một cường quốc 3 × 3, có rất nhiều người chơi đang hoạt động như những người chơi tích cực ở độ tuổi 40. Biết được điều đó, tôi đã có thể lấy hết can đảm để bước tiếp, "Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm điều đó."

Nếu tôi không thể thoát khỏi sự lo lắng của mình và kéo dài thời gian trở lại nghĩa vụ tích cực thêm một năm nữa, tôi sẽ không thể trở lại để có thể chơi như một người chơi nữa (cười).

- Thật khó để đến Thế vận hội Tokyo chỉ sau một năm.

Watanabe:Tôi đồng ý. Trong mọi trường hợp, tuổi chiến đấu là không thể tránh khỏi, vì vậy bây giờ tôi đang nghiên cứu sách và video của nhiều vận động viên khác nhau đang hoạt động ở độ tuổi 40.

Tôi đang cố gắng tìm một phương pháp phù hợp với mình, chẳng hạn như thay đổi thực đơn tập luyện và hạn chế chế độ ăn uống.

Bằng cách thách thức một cái gì đó khác với những gì bạn đang chơi và tự mình biết, bạn có thể truyền đạt kinh nghiệm đó cho thế hệ trẻ đang nhắm đến việc trở thành những người chơi lâu dài. Vì vậy, tôi muốn cho bạn thấy rằng bạn có thể hoạt động tốt ngoài 40 tuổi.

Ngày nay, đó là động lực của tôi để đương đầu với những thử thách này, vì vậy tôi nghĩ bây giờ tôi hoàn toàn khác so với một năm rưỡi trước, khi tôi không muốn chạm vào những quả bóng rổ vì tôi bị thiêu rụi.




Câu / Ảnh / Sato

Hợp tác phỏng vấn / Arbuluk Tokyo, xúc xắc


Bấm vào đây để biết thông tin về Arbulk Tokyo!

Ngón cái e382b9e382afe383aae383bce383b3e382b7e383a7e38383e38388 2018 06 07 72248



Nhấn vào đây để biết thông tin về xúc xắc Tachikawa!

Ngón tay cái e382b9e382afe383aae383bce383b3e382b7e383a7e38383e38388 2018 06 07 72351