Đc 0123

Tiến sĩ Charisma Spike "Tatsuya Takahashi" mổ xẻ Uruguay, nơi có hai ngọn mạnh mẽ! ︎ Kiếm quá giỏi chụp hình

Ngoài ra, hãy chú ý đến Uruguay, nơi có 2 đầu mạnh mẽ mà bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Với tất cả những người bảo vệ, Cabani và Suarez tiếp cận mục tiêu. Làm thế nào đến nay, Uruguay, người sẽ cực kỳ rắc rối với đối thủ, tiến lên? Tiến sĩ Tatsuya Takahashi (FUTABA SOCCER WORLD), Tiến sĩ Charisma Spike, đã nói trong khi giữ vững cành.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | Ngày 30 tháng 6 năm 2018
Phân chia Brazil! ︎
Mổ xẻ nước Nga! ︎
Mổ xẻ Đức!
Bóc tách Bồ Đào Nha!
Bóc tách Bỉ!
Mổ xẻ nước Anh!
Phân tích Sénégal và Ba Lan!

Phân tích Argentina!
Mổ xẻ Pháp!

--Uruguay tự hào có 2 đầu mạnh mẽ


Takahashi: Uruguay vẫn là một đội bóng mạnh hai đầu. Bạn biết đấy, Luis Suárez và Edison Cavani. Hai người là tiền đạo, nhưng tôi nghĩ họ rất giỏi bắn súng. Những cú đá phạt nào bạn chọn phụ thuộc vào khu vực.
 

Điều gì đã xảy ra với những người chơi ở giữa? Có một cảm giác rằng hai người quá nổi bật. Tôi nghĩ rằng Uruguay là một đội của Suarez và Cabani. Một số cầu thủ đang chú ý đến hậu vệ phụ và thủ môn, nhưng chỉ có hai người trong số họ thực sự quan tâm.
 

Thumb dsc 0169

--Cabani của một chạm
 

Takahashi: Cavani sẽ là một tay đấm một chạm tận dụng tối đa khả năng thể chất của anh ấy. Tôi có đủ sức mạnh để quyết định bất cứ điều gì bóng đến với tôi. Thật vui khi thấy nó. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ dường như là một trung tâm. Thái độ nhắm đến một mục tiêu từ bất cứ đâu là tuyệt vời, và bạn luôn khao khát ghi bàn.

Biểu cảm khuôn mặt của anh ấy rất phong phú, và tôi cũng cảm thấy một ý chí mạnh mẽ để tạo ra kết quả, bất kể điều gì. Tôi không rành về kỹ thuật, nhưng tôi rất cẩn thận với vỏ bọc vì tôi giỏi bắn súng và có quyền tự quyết định trò chơi.

--Quiet và đáng sợ Suarez 

Takahashi: Suarez năm nay rất im lặng và kỳ lạ (cười). Tôi là một đứa trẻ tốt vì một số lý do. Tôi đã có một màn trình diễn vào ngày khác sau khi ghi một bàn thắng, nhưng tôi rất vui khi có đứa con thứ ba ra đời. Trên thực tế, đó là một người vợ rất hay nói về. Đó là một người chơi cảm thấy sợ hãi như một người khác khi anh ta đi xuống đất.

Thumb dsc 0123e381aee382b3e38394e383bc

- Adidas X
 

Takahashi: Tôi đang mặc adidas X, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi muốn sử dụng tốt hơn lực đẩy dọc. Từ bên đến mục tiêu
Bạn có khả năng phá vỡ nó một mình. Kiểu chơi này là đặc trưng, cú sút tốt và cú sút phạt đặc biệt thấp.
 

Lần này, tôi nghĩ đó là một sức mạnh, bởi vì tôi sẽ có thể hoàn thành càng nhiều bức ảnh càng tốt trên một bãi cỏ dài. Chiều cao không quá cao, nhưng vóc dáng của bạn rất khỏe. Anh ấy cũng là một cầu thủ có thể cẩn thận tung ra một cú sút với tổng trọng lượng của mình về phía miệng bàn thắng, vì vậy tôi nghĩ anh ấy không nên thích thủ môn.

Thumb dsc 0124

Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ có cả sự mềm mại và cứng nhắc ở cấp độ cao. Mặc dù đây là một FW hiện đại có thể được thực hiện bởi một người, nhưng nó có thể được phân phối vào giữa trò chơi và có khả năng ghi bàn cao bằng cách nhận nhiều đường chuyền khác nhau từ nhiều người chơi.
 

- Bóng đá ở Uruguay
 

Takahashi: Cavani và Suarez đang trao đổi đường chuyền với nhau và họ phải đưa ra quyết định cuối cùng trước khi có bàn thắng. Uruguay sẽ chơi bóng đá để bảo vệ tất cả và thực hiện những đường chuyền tốt tới Cabani và Suarez để ghi bàn và giành chiến thắng.
 

Bao lâu bạn có thể chịu đựng cuộc tấn công của đối thủ và biến thành một cuộc tấn công?

Để Uruguay giành chiến thắng, hàng phòng ngự sẽ là quan trọng đầu tiên. Tôi đang rât hao hưc mong đợi điêu đo. (Kết thúc)
 

Ngón tay cái e38395e382bfe38390 e382bbe383bce383ab

Thumb dsc 0177

Thumb dsc 0180

Thumb dsc 0181

THẾ GIỚI XÃ HỘI FUTABA

http://www.futaba-sp.com/author/oomiya


Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma