2ny8013

Aya Yamamoto NMB 48 Thông báo tốt nghiệp- "Khả năng vô hạn" -Có đằng sau trái tim của Sayonara-

Cô tuyên bố tốt nghiệp nhóm vào ngày đầu tiên của chuyến lưu diễn toàn quốc NMB48 LIVE TOUR 2018 in Summer được tổ chức tại Nakano Sunplaza ở Tokyo. Kể từ khi thành lập nhóm, anh ấy vừa là át chủ bài vừa là đội trưởng, đồng thời coi người hâm mộ và nhóm là ưu tiên số một trong mọi tình huống. Một hành trình mới đến với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sayaka Yamamoto sắp bắt đầu, thoát khỏi vẻ ngoài phù du và quý giá, thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và trở thành ca sĩ kiêm nhạc sĩ được chờ đợi từ lâu.

Biểu tượngIppei Ippei | 2018/07/31
"Trước khi chúng ta chuyển sang bài hát cuối cùng, tôi có một thông báo cho mọi người ở đây. Tôi, Sayaka Yamamoto... sẽ tốt nghiệp khỏi NMB48."

Có bắt đầu thì có kết thúc, tôi đã nghĩ rằng ngày đó sẽ đến, nhưng ngày đó đến đột ngột mà không hề báo trước.

NMB48 ra đời vào năm 2010.

Osaka từ lâu đã được gọi là ``vùng đất cằn cỗi của thần tượng'' và ngay từ giai đoạn hình thành đã có nhiều ý kiến phản đối, chẳng hạn như ``Không có tiền lệ cho thần tượng ở Osaka.''

Tuy nhiên, vượt qua nghịch cảnh đó, NMB48 đã trở thành nhóm đầu tiên bứt phá ở Osaka.

Ngón tay cái 2ny7974
 
Và trong tám năm qua kể từ khi thành lập, Sayaka Yamamoto không chỉ là quân át chủ bài, mà còn là đội trưởng, dẫn dắt nhóm bằng cách mở ra một con đường chưa được khám phá.

nếu
Nếu Yamamoto Sayaka không ở trong NMB48, có lẽ chúng tôi đã không trở thành một nhóm có thể cạnh tranh về giọng hát, vũ đạo và trình diễn.

Nếu không có Sayaka Yamamoto, quá trình chuyển đổi từ một nhóm nhạc thần tượng thành một ca sĩ kiêm nhạc sĩ chính thức có lẽ đã kết thúc trong mơ.

"Đôi khi những thứ không phải là con người thật của bạn vẫn ổn, bạn vẫn còn sống"

Đây là một cụm từ ở đầu bài hát solo tiêu biểu "Third Man" của cô. Đó là một tác phẩm chứa đựng suy nghĩ rằng "Tôi hy vọng nó sẽ là một bài hát cứu rỗi ai đó trong những mâu thuẫn hàng ngày của cuộc sống hàng ngày".

 Trước khi gia nhập NMB48, Sayaka Yamamoto đã ra mắt trong một ban nhạc toàn nữ nhưng đã có một thất bại trong quá khứ. Tuy nhiên, anh vẫn thề: "Tôi sẽ không bao giờ chọn phương tiện, nhưng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục âm nhạc", và tiếp tục các hoạt động âm nhạc của mình.

Trong khi tiếp tục đam mê âm nhạc, cô đã chạm trán với thế giới thần tượng, một lĩnh vực hoàn toàn khác so với trước đây.
 

Ngón tay cái 2ny7992

Như câu nói “Nở đâu nở đó”, dù hoàn cảnh có tồi tệ đến đâu, hãy nỗ lực “nở” đến đó.

Có như vậy, con người mới có thể tỏa sáng trong bất kỳ nghịch cảnh nào. Bạn có thể làm cho hoa nở. Đừng đổ lỗi cho môi trường. Mọi người có thể hạnh phúc ở bất cứ đâu.

Đúng như tên gọi Aya Yamamoto, cô tiếp tục tỏa sáng với nhiều màu sắc trong giới thần tượng.

Năm nay đánh dấu sự kết thúc của thời đại Heisei và bắt đầu một kỷ nguyên mới.

Trong thế giới giải trí, SMAP đã tan rã, Namie Amuro, Tetsuya Komuro và những nghệ sĩ tô điểm cho âm nhạc thời Heisei đã nghỉ hưu, và sự ra đời của thế hệ nghệ sĩ tiếp theo đang được chờ đợi.

Bây giờ tôi mới cảm nhận được tình hình hiện tại của ngành công nghiệp âm nhạc, nó đã được tổ chức vào tháng 5 năm nay
"Báo cáo trực tiếp của Aya Yamamoto Metroc"Tôi xin giới thiệu một đoạn văn viết bằng

Nếu bạn không thử thách bản thân, sẽ có những khung cảnh bạn không thể nhìn thấy, những người bạn không thể gặp gỡ và những cơ hội mà bạn không thể nắm bắt.

Thử thách luôn đi kèm với rủi ro, nhưng chắc chắn có tương lai chờ đợi những người vượt qua chúng. Bạn sẽ đưa những khán giả đã nhiệt tình với âm nhạc của mình đi đâu tiếp theo? ”

Tôi muốn chuyển những lời này một lần nữa đến cô ấy đã thông báo tốt nghiệp và cho những người có ước mơ.

Và cuối cùng, tôi sẽ gửi lời bài hát của album đầu tay "Rainbow Rose" thể hiện cách sống của Sayaka Yamamoto.

Tôi muốn sống một cuộc sống khiến tôi cảm thấy mình sẽ không hối tiếc ngay cả khi thế giới kết thúc vào ngày mai. tôi nhớ khiNói lời tạm biệt với chính mình ngày hôm qua. Trong sâu thẳm lồng ngực tôi"khả năng vô hạn」~

Thử thách của Yamamoto Sayaka trở thành hy vọng của mọi người. Vì câu chuyện luôn có những khả năng vô tận.

Tạm biệt tôi của ngày hôm qua. Và đi gặp chính mình vào ngày mai.

Đối với NMB48, những người hâm mộ tiếp tục ủng hộ cô ấy và Yamamoto Sayaka, một chương mới trong cuộc đời họ vừa bắt đầu.


Lời chào thông báo tốt nghiệp của Sayaka Yamamoto
 
Ngón tay cái 2ny7941

Đã 8 năm kể từ khi tôi gia nhập NMB48 vào tháng 10 năm nay. Nhờ tất cả các bạn, tôi đã có thể dành một khoảng thời gian dày đặc. Và trong suốt thời gian đó, tôi đã trải qua nhiều năm lo lắng và đối mặt với hai từ “tốt nghiệp” rất nhiều lần.


Suy nghĩ, hủy bỏ và lặp lại, nghĩ rằng có thể có điều gì đó mà tôi có thể làm, rằng tôi muốn làm hết sức mình cùng với mọi người, tôi đã làm việc chăm chỉ cho đến ngày hôm nay.

Nhưng trong vài năm qua, đã có những thành viên mới chiếm vị trí trung tâm, và khi tôi nhìn lại cách từng người trong số họ tỏa sáng trong một môi trường mà tôi không có mặt, biểu diễn trực tiếp và cố gắng hết sức, Tôi cảm thấy rằng họ là những đàn em đáng tin cậy, nhìn chúng tôi, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ năng động hơn nếu tốt nghiệp.

Các thành viên liên tục thay đổi, nhưng đó là lý do tại sao tôi muốn các thành viên hiện tại, thành viên mới và những người trẻ tuổi sẽ dẫn dắt NMB48 trong tương lai, với cảm giác rằng bây giờ luôn là tốt nhất. Tôi muốn các bạn tạo ra một NMB48 mới .

Thành thật mà nói, cho đến ngày hôm nay, tôi đã nhiều lần nghĩ về điều đó, nhưng tôi vẫn còn yếu đuối và non nớt, tôi đã nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc như thế này, và tôi đã nghĩ rằng việc vượt qua những thử thách như thế này sẽ tạo nên một cuộc sống giàu có. vì vậy tôi đã thu hết can đảm và hạ quyết tâm lần này.

Tôi sắp tốt nghiệp để trở thành thần tượng tại NMB48, nhưng tôi không nghĩ giấc mơ của mình đã kết thúc. Mục tiêu hiện tại của tôi là hoạt động trong suốt phần đời còn lại của mình và tôi muốn học nhạc nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục hát trước mặt mọi người trong suốt phần đời còn lại của mình.

Cho dù chuyện gì xảy ra cho đến ngày hôm nay, tôi đã có thể hướng về phía trước và cố gắng hết sức nhờ các thành viên đã làm việc chăm chỉ cùng nhau, các nhân viên và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi bất kể điều gì. Cảm ơn rất nhiều.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể báo cáo lịch trình tốt nghiệp chi tiết vào một ngày sau đó, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một thần tượng cho đến cùng, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu mọi người có thể ủng hộ tôi hết mình cho đến ngày cuối cùng. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi, Yamamoto Sayaka và NMB48.




Hợp tác bảo hiểm
Công ty TNHH Cơ quan Sáng tạo Yoshimoto Công ty TNHH Showtitle

Ảnh = ©NMB48