% Nếu 91% bc%

Gai lịch sử được yêu thích bởi các anh hùng VOL.21 "Một mô hình chữ ký của giám đốc hơi tinh tế"

Hai người này là những huấn luyện viên rất nổi tiếng, nhưng ngày nay bạn có thể không biết bạn là ai trừ khi bạn là một người hâm mộ bóng đá cũ. Bạn có thể thấy logo Puma trong nền, nhưng không ai trong chúng tôi chơi, nhưng có một sự tăng đột biến với tên của bạn.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2018/09/05
(Tôi bắt đầu một blog tăng đột biến.https://maradonaboots.com/)Tôi sợ tần suất và quy mô của các thảm họa thiên nhiên gần đây.
Chúng tôi muốn mở rộng sự cảm thông sâu sắc nhất đến các nạn nhân của cơn bão.

Nhân tiện, tôi thường thấy các nhà bình luận bóng đá ở Nhật Bản đeo huy hiệu logo của một công ty hợp đồng trên trang phục giản dị, nhưng ông Rehagel ở phía bên phải của phần giới thiệu đã đeo huy hiệu Puma kể từ thời điểm này (có lẽ là vào những năm 1980).

Ông Menotti bên trái là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Argentina của World Cup vào năm 1978 và 1982, và cũng được chỉ đạo bởi Barça. Anh ấy cũng là giám đốc chiến thắng của đội trẻ W thứ 79 được tổ chức tại giải đấu năm 1978 và tại Nhật Bản, và tôi nghĩ anh ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất vào thời điểm đó.

Do đó, có một số mô hình Menotti Puma Spike trong câu khẩu hiệu mà ông đã lấy theo ý kiến của Giám đốc Menotti (Xem thêm 5 tập)。

Các đặc điểm của mô hình Menotti đều "cao".Đắt nhất trong số này là Hình 1Đó là "Ngôi sao Menotti".

Ngón tay cái efbc92
Hình 1Sản xuất tại Tây Đức lưỡi trắng đen và vàng 2Loại thay đổi màu sắc là loại yêu thích của tôi, vì vậy số lượng sẽ tăng lên trước khi tôi biếtTôi nghĩ rằng đã có chân.

Các đinh tán trắng hơn cũ hơn, và hình dạng của da và đế hơi khác nhau. Số mô hình là 497
Là. 2 ngón chânKhông giống như vua da, chỉ khâu 1Đây là da (kangaroo).
  

Nổi tiếng nhất trong loạt phim Menotti là "Caesar Menotti" cố định. Có nhiều kiểu lưỡi khác nhau, nhưng phía trên là bắp chân hộp và ngón chân chỉ là da khâu như các dòng Menotti khác (2,14 tậpXin vui lòng tham khảo).

Tính năng lớn nhất là có 10 đinh tán, 70Nó ra mắt vào cuối những năm 1980 và tôi nghĩ nó được sử dụng bởi những người chơi hàng đầu cả ở Nhật Bản và nước ngoài. Tuy nhiên, khá khó để tìm ra vận động viên thực sự mặc nó.

Ngón tay cái efbc93Hình 210Tarantini và Okuda mặc mô hình của stud này. Giày cao gót 3Stud này là tiểu thuyết ngay cả bây giờ.

Tuy nhiên, 10 chuyên gia trong nước
Có vẻ như đó là stud này, và không biết đó là sự tăng đột biến của người chơi Okuda.
  

Có vẻ như gai nhọn cố định Puma với 10 đinh tán đã được sử dụng cho đến nửa đầu thập niên 1980, nhưng theo tôi biết, cầu thủ hàng đầu cuối cùng tôi có thể xác nhận là Gutierrez của World Cup 1986 (Hình 3 trái).

Có vẻ như Chúa cũng đã sử dụng nó trong thời đại Argentinos (phải).

Ngón tay cái efbc94Hình 386Năm WCúp T1Đội tuyển quốc gia Uruguay Gutierrez (trái) đánh dấu Chúa vào vòng trong. 78Xung quanh Chúa (phải).  

Từ đây, đó là về mối quan hệ tinh tế giữa các mô hình chữ ký của cả hai đạo diễn.Caesar Menotti là mẫu số 370, nhưng tăng đột biến với các thông số kỹ thuật gần như tương tự tồn tại như mô hình chữ ký của Rehagel (mẫu số 371). Có vẻ như có 10 đinh tán (Hình 4).

Ngón tay cái efbc95Hình 4Caesar Menotti (trái) và HLV Otto Rehagel (phải). Cả hai ban đầu là 10Đó là stud này, nhưng nó đã bị bóc ra khi tôi nhận được nó, và tôi đã yêu cầu một đế paramexico. Nó trông giống hệt nhau.

Tôi nghĩ cái bên phải không có trong danh mục của Nhật Bản, nhưng 84
Khoảng 10 năm để quảng cáo trong các cửa hàng thiết bị bóng đáMột bức ảnh và giá của stud này đã được đăng trong một thời gian ngắn.
  

Là một loạt Menotti khác, WM Menotti với đế hai màu đen và vàng được bán cùng lúc bằng lưỡi đen. Mô hình này sau đó có đế mới, nhưng số mô hình nhất quán là 470 (Hình 5, phía trên bên trái).

Như với loại cố định, cũng có một mô hình Rehagel với số mô hình khác nhau (471) (phía dưới bên trái và bên phải). Không giống như loại cố định, phần trên dường như không giống hệt nhau, nhưng thông số kỹ thuật rất giống nhau.

Ngón tay cái efbc96Hình(Mới) WMMenotti (phía trên bên trái), Otto Rehagel (phải). Bên phải là lưỡi trắng, với phần da tạo thành các lỗ ren được viền trắng.  

Ông Rehagel là một Hakuraku nổi tiếng, người đã giành được danh hiệu của Bremen, người mà Okudera cũng thuộc về những năm 1980, là một đội mạnh, và sau đó giành được Euro 2004 với tư cách là một huấn luyện viên Hy Lạp.

Đồng thời tại Bremen, người chọn của đội tuyển quốc gia Tây Đức, Feller, cũng hoạt động (phía trên bên trái trong Hình 6).

Giống như Mateus, đội tuyển quốc gia mang giày Adidas, nhưng đội bóng sử dụng Puma và có một mô hình chữ ký. Một trong những mô hình của nó là Ngôi sao Feller trong Hình 6, rất giống với Ngôi sao Menotti trong Hình 1, nhưng với số lượng mô hình là 495.

Mẫu chữ ký cố định (số model 596) đã được bán tại Nhật Bản dưới tên WM82 (số model 595).

Ngón tay cái efbc97Hình 6 (Phía trên bên trái) Giám đốc Rehagel và Feller trong kỷ nguyên ở Bremen. Một ngôi sao Feller (ngoài cùng bên phải) trông giống như Ngôi sao Menotti.

Dưới đây là WM82 được bán dưới tên khác nhau ở Nhật Bản và ở nước ngoài (phía dưới bên trái
, Aka Ariba) Và mô hình Feller (dưới cùng bên phải). Phần trên tương tự như Trero (xem tập 3).
  

Đế hai màu đen và vàng của Puma (như Hình 1) có thể đã biến mất vào khoảng năm 1988, nhưng màu đã được thay đổi thành đen và trắng và nó sẽ tiếp tục được sản xuất.

Chúa dường như thích đế này và bắt đầu sử dụng mô hình duy nhất này vào cuối những năm 80 (Hình 7 bên trái).

Phần trên giống như vua da hai ngón, nhưng nó có lẽ là một món đồ được sản xuất riêng, và dường như một số nhà sưu tập sở hữu nó (phía trên bên phải). Mẫu số 495 cũng không có tên cho người chơi Feller, nhưng đế dường như là màu đen và trắng (phía dưới bên phải).

Ngón tay cái efbc98Hình(Trái) 80Một vị thần của thời đại Neapolitan vào cuối những năm 1980. Có lẽ mô hình tương tự như cành bạn đang cầm (phía trên bên phải) là Vignati ở giữa bên phảiHọ có nó.

Có vẻ như người này là một nhà sưu tập hàng hóa Maradona của Ý và có một cuộc triển lãm với ông Hugo, em trai của trung tâm còn lại.

Dưới bên phải là 80
Cuối thập niên 1980 mẫu số 495Mũi nhọn. Hai ngón chânNếu là da, nó giống như mẫu trên, nhưng ...
  

Cuối cùng là một loạt đạo diễn của thập niên 80. Mô hình Vice Bayler làTrong tập 14Như tôi đã giới thiệu một chút, theo như tôi biết, có những mô hình về kẻ thù tự nhiên của ông Usami, ông Heinquez (Hình 8 trên) và mô hình chữ ký của giám đốc của ông Latec, một giám đốc khi gia nhập God Barça.

Tôi không nghĩ rằng có một sự tăng đột biến với tên của người quản lý những ngày này, nhưng trong quá khứ, toàn đội đã sử dụng các mũi nhọn từ cùng một nhà sản xuất như đồng phục, vì vậy bằng cách ký hợp đồng với người quản lý, chúng tôi có thể có được nhà cung cấp của người chơi. Nó có thể là một lợi thế.

Mặc dù các nhà sản xuất gai được sử dụng khác nhau tùy thuộc vào người chơi bây giờ, thành công của đội chiến thắng World Cup mà cầu thủ yêu thích Puma (cầu thủ Greesman, cầu thủ Jirou, Deshan cũng là Puma khi hoạt động) và cầu thủ toàn cầu (cầu thủ Lukaku, cầu thủ Suarez) ) Đã ký hợp đồng với Puma và thật tuyệt vời cho người hâm mộ Puma.

Ngón tay cái efbc99
Hình(Trên) Ông Heinkes và mô hình chữ ký của ông. Quần áo có logo Puma ở Bayern có thể khá bất thường.

18 gai
Nói chuyện Maradona 10Rất giống với (Dưới cùng) Ông Latique, người đã cướp Menotti của Chúa (?). Giày thể thao dường như phổ biến hơn gai nhọn trong mô hình Latin của Puma.
  

Lần tới, tôi muốn giới thiệu những mũi nhọn của những anh hùng Pháp từ đầu những năm 1980.

(Ảnh chụp từ tạp chí bóng đá, thông báo, mười một và hình ảnh Getty tại thời điểm đó)



Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một cuộc thảo luận về các siêu sao bóng đá đã sinh ra nhiều huyền thoại trong những năm 1980.