423% e8% a1% a8% e7% b4% 99

Spike lịch sử được yêu thích bởi các anh hùng VOL.5 "PUMA King of the 80s (màu đen / vàng 2 màu duy nhất)"

Có nhiều mô hình PUMA khác nhau từ những ngày xưa với tên của Vua. Có nhiều loại đột biến thay thế Puma trong những năm 1980, nhưng hai màu duy nhất của màu đen và màu vàng là một bằng chứng của một mô hình cao cấp, vua là duy nhất này. Dường như không chỉ có Thiên Chúa mà còn nhiều người chơi hàng đầu ở Nhật Bản và nước ngoài đeo Puma spike đang sử dụng. Tuy nhiên, ngay cả bây giờ và trong quá khứ, nhu cầu thay thế đột biến không phải là quá cao ở Nhật Bản, và có vẻ như hầu như không có cơ hội để có được trong các cầu thủ nói chung. Vào thời điểm đó, tôi đã cố gắng tìm kiếm một mô hình mà không bị xúc động bởi ngưỡng quá cao, một cách liều lĩnh lần này.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2018/04/25
(Tôi bắt đầu một blog tăng đột biến.https://maradonaboots.com/)Kiểu thay thế Puma của Tây Ban Nha lần đầu tiên giới thiệu Trelo, nhưng sự thay thế đột biến mà dường như là tốt nhất trong số tôi là một mô hình của hai màu đen và màu vàng duy nhất.

Vì một lý do, tôi nghĩ rằng đó là vì Đức Chúa Trời đã mặc tại Thế vận hội Tây Ban Nha năm 1982 khi tôi nhìn thấy World Cup lần đầu tiên (Hình 1).

2色(ナイロン)ソールのデビューは79年頃で、発売当時は黒・赤カラーでした(そちらについてはいずれご紹介するつもりです)。白シュータンの西ドイツ製プーマスパイク探しから始まった私のコレクター遍歴ですが、収集開始当初の大きな目標の一つは、神が好んだと思われる白シュータン+黒・黄色ソールのスパイクを手に入れることでした。 

Ngón tay cái efbc91efbc91
1 82WThần của cốc. Trận chiến Hungary (phía trên bên trái), chống lại El Salvador (phía dưới bên trái), chống lại Ý (giữa)3Tôi đã mặc một mô hình màu đen / vàng duy nhất trong trò chơi.

Có những điều mà các vị thần Nhật Bản đã đeo trong trò chơi chính (phải). (Ảnh này chỉ dành cho người Ý Getty Images, những người khác được trích dẫn từ tạp chí bóng đá và mười một tại thời điểm đó)
  

80年代の西ドイツ製プーマスパイクで、黒・黄色ソール搭載モデルは図2の4種類とSPAキングです。SPAとはかかと部分が厚いソールのことで、こちらについても別の機会にご紹介します。

Đức Chúa Trời có thể thích loại ngón chân trên Hình 2 (cái nhìn mở rộng của ngón chân ở bên phải), và tôi nghĩ rằng mô hình chỉ với những ngón chân như khâu không đeo nhiều cho các ngón chân như dưới đây.

アッパーは左2つがカンガルー革、右2つがカーフです。いずれも当時2万円を軽く超えるモデルで、黒・黄色ソール=超高級モデルのイメージが私には強く残っています。 

Thumb efbc93efbc93efbc93
 2 上の2Chân ngón chân2Loại da, đáy là1Nó là một loạt da của Menotti. Hình ảnh bên phải là một cái nhìn mở rộng của mỗi phần ngón chân.   

Trên thực tế, Puma spike mà tôi nhận được đầu tiên trong mô hình duy nhất màu đen / màu vàng là WM Menotti ở góc dưới bên phải của Hình 2, nhưng vì nó là một loại lưỡi giày màu đen, tôi không cảm thấy thoải mái.

Kể từ khoảng thời gian này, khi tìm kiếm các gai trên Internet là một thói quen, tôi đã tìm thấy hình ảnh trong Hình 3 rằng người Malaysia của ví dụ (được giới thiệu trước đó) được phát hành.

Tôi muốn cả ba bên phải, nhưng khi tôi hỏi về màu đen / vàng duy nhất trong thời gian này, đó là Vua (mô hình số 492) như mong đợi.

Giống như bức ảnh được chèn vào, lớp lót bị bong ra, nhưng đối với tôi nó là kho báu siêu không có vấn đề gì. Lúc đầu, tôi hơi miễn cưỡng khi bán, nhưng sau một số cuộc đàm phán dài hạn, tôi đã xoay xở để có được nó. Bất kể nhà sản xuất, gai của độ tuổi này thường có thể thấy sự suy giảm của lớp lót và đế cố định loại.

マレーシアの人(に限らず普通の人)にとっては、劣化したスパイクについては価値が落ちるようですし、おそらくマレーシアでは劣化部分を修復する術がないため、わざわざ直すことも考えないようです。 

Thumb efbd94efbd94efbd94efbd94
 3 上右端のスパイクの別角度が右下挿入写真です。内張りは見事に剥がれていました。   

Do đó, vị vua bị xuống cấp đến Nhật Bản đang ở trong tiểu bang như trong Hình 4 sau khi phục hồi. Vua đã liên tục được sử dụng như một tên mô hình của PUMA Soccer Spike từ những năm 1970 đến nay.

Các vị vua khác nhau đã được sản xuất cho đến nay ở mỗi độ tuổi, cũng có những mô hình đặc biệt của các vị thần bóng đá như King Pele, Peleking, Maradona King.

Nhưng đối với tôi, đó là mô hình mà tôi nghĩ rằng không chỉ Thiên Chúa mà còn nhiều người chơi quốc gia ở các quốc gia khác nhau mặc, nhưng nó là một điều đáng tiếc rằng nó không phải là rất đáng nhớ.

Tuy nhiên, tôi rất vui vì tôi có thể giới thiệu vị vua này với Kinggea.
Vâng, tôi có thể mua 480 WM từ Đức gần như cùng lúc khi tôi nhận được King.

Đó là một trạng thái rất đẹp ở đây, đặc biệt là không bị suy thoái. Có vẻ như ngày sản xuất cũ hơn King, và stud đính kèm là màu trắng.

Ngoài ra, thiết kế là khác nhau cho lót. Cá nhân tôi thích da bê, nhưng ai đang mặc thần trong Hình 1 và 5? Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn biết ai đó.
  

Thumb efbd96efbd96efbd96efbd96   
4 修復後のキング(上)。下はWM(Số mẫu480), Cá nhân thích bóng độc đáo và cảm ứng của hộp calfs. Mỗi lót ở đầu bên phải.   

Ngay cả trong World Cup của năm 86 người đã chơi một thành công lớn, Thiên Chúa sử dụng tăng đột biến duy nhất trong hai trận đấu.

Ở bên trái của Hình 5, chúng ta có một cuộc thi cho Bulgaria ở vòng thứ ba trong giải đấu prelimb, stud của một gót chân. Tôi đã tìm kiếm các đinh tán tuyệt vọng sau trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng bức ảnh này là múc xối theo một cách nào đó.

Quyền được chống lại các trò chơi Uruguay trong vòng đầu tiên của trận chung kết giải đấu. Trong trò chơi này, tôi tưởng tượng rằng đó là một loại Torrero (cũng là một loại thay thế) mà bản thân Thiên Chúa có rất nhiều chồi mà bản thân anh cảm thấy may mắn và sau đó không sử dụng kể từ khi trò chơi đầu tiên ở Hàn Quốc Nó là.

結局、次の試合(イングランド戦)ではトレロタイプを履いて、いろいろな意味でサッカー史に残る対照的な2ゴールを決めました。 

Cũng trong những năm gần đây, nhiều cầu thủ Nhật Bản đang hoạt động ở Đức, nhưng chỉ có những cầu thủ Okuda của Bremen luôn hoạt động tích cực ở Bundesliga 1 phần trong những năm 1980.

奥寺選手は帰国後アシックスと契約されましたが、ブレーメンはプーマがサプライヤーでしたので、今回ご紹介したモデルに似たスパイクを履かれていました。 


Ngoài ra, tôi tin rằng ông Hara, người đã hoạt động ở Mitsubishi và đại diện là người dùng PUMA tăng đột biến trong một thời gian dài và thích nghi lễ thay thế như Vua. 


Thumb efbd98efbd98efbd98
 5 86WThần của cốc. Đối với Bulgaria (trái: chú ý đến điểm tăng đột biến), chiến đấu của Uruguay (đồng phục màu xanh), cú đá của Thiên Chúa rất tinh tế trong tầm tay.

2Cô ấy là một cầu thủ Okuda của thời kỳ Bremen (giờ là YokohamaFCChủ tịch) và Hara (phải): Giám đốc điều hành Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản hiện tại. (Ảnh được trích dẫn từ tạp chí bóng đá và mười một ngày đó)
  

Vâng, hãy để tôi viết bài, bạn có thể nhận được ấn tượng một cách biết ơn. Với điều đó tôi nhận thấy, nhiều người trẻ ở độ tuổi bốn mươi của họ trẻ hơn tôi một chút, tất nhiên biết parameco và dường như có một tình cảm rất.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn không biết nhiều về sự tồn tại và giá trị của mô hình được tạo ra ở Tây Đức, cũng là tổ tiên của Paramehiko (một mẫu).

Nếu bạn trở thành một người trẻ tuổi hơn, tại sao bạn lại nói về lời cầu nguyện của những cú puma cổ điển, góc này có thể là vô nghĩa.

そこで次回はパラメヒコが誕生した頃のお話を自分流にさせていただき、昔のパラメヒコのシュータンに記されていた 「DESIGN PUMA WEST GERMANY」と「MADE IN WEST GERMANY」の違いについて説明させていただく予定です。


Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176
Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một cuộc thảo luận về siêu sao bóng đá đã sinh ra nhiều huyền thoại vào những năm 1980.