267

SPIKE WARS - Chương 13 VỀ TOP / Nike "Trance Opus Plus HG" (Phần 2)

Nhà sản xuất thứ hai so sánh nhà sản xuất

Biểu tượng kanekoVàng Daren | 2016/07/25

[CHƯơNG 13 · Ở trên cùng (phần thứ hai)]


【Diễn viên】
Người nghe (bộ phận biên tập)
Thạc sĩ Nagai (Hideki Nagai = Tokyo Verdi 1969 =)

Thumb         133












◆ナイキの「マジスタ・オーパス」の芝生の印象は?!


── Bây giờ, ấn tượng khi cố gắng mặc nó trên bãi cỏ, Tempsta Opus thế nào?
Thạc sĩ Nagai"Tôi đã rất ngạc nhiên"

─ ─, nói,?
Thạc sĩ Nagai"Tôi cũng nghĩ về nó tại câu lạc bộ, điều này là nghiêm túc OK. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Nike tăng đột biến là tốt cho lần đầu tiên trong cuộc sống của tôi."

── Bạn có nghiêm túc không?
Thạc sĩ Nagai「‥‥」

── Tôi xin lỗi. Tuy nhiên, sau tất cả những gì tôi không ghét về Sư Phụ Nagai, Nike.
Thạc sĩ Nagai"Họ chính xác như thế này (cười), tôi không thích sự đột biến của Nike trong quá khứ ... Chà, nó khác ... Chính xác hơn, những sự đột biến của các nhà sản xuất mới nổi bước vào ngành công nghiệp bóng đá Đó là một nơi nào đó mà tôi không thể thích nó. Khi tôi đang vào buổi sáng, tôi khá chắc chắn rằng có những nơi mà tôi không thích ăn (lol) "

── Tuy nhiên, nó có thể đã được suy nghĩ chung như một bậc thầy booby · nagai, trong thế giới bóng đá của Nhật Bản. Trong World Cup Pháp năm 1998, Nakada Hidetoshi ký hợp đồng với các nhà sản xuất mới nổi, nhưng những người chơi tích cực đã thực sự làm họ sốc. "Hide, anh đang chiến đấu với World Cup với một cú sốc như vậy?" (Cười). Nhân tiện, người sáng lập K nói rằng ông Nakata khá đơn giản. "Tôi, dù sao thì cũng nên bật đèn".
Thạc sĩ Nagai"Trong một nghĩa nào đó, đó là một xu hướng gần đây đang chạy, nó thực sự là Hide (cười) Nhưng nó chắc chắn đúng khi tôi được bảo rằng da tự nhiên là tốt nhất, hoặc trong một thế giới của gai, Mô hình vật chất xuất hiện "

Nó là ─ ─. Người ta nói rằng đó là MLS của Hoa Kỳ đã tạo cơ hội. Đó là giải đấu, tại sao nó bị cấm sử dụng gai của da tự nhiên, như một nhà sản xuất, bạn đã phải thực hiện một cành vật liệu nhân tạo ngay cả khi nó không phải là.
Thạc sĩ Nagai"Vâng, vâng, đúng vậy, tại sao?"

─ ─ Áp lực của tổ chức bảo tồn là nguyên nhân. Mặt khác, trong Major League truyền thống, găng tay sử dụng da tự nhiên được sử dụng ở một nơi xa lạ ở quốc gia đó (lol).
Thạc sĩ Nagai"Hãy thay đổi chủ đề vì nó có vẻ khó xử (cười), tôi đã ngạc nhiên trước sự khác biệt giữa Mizuno's Wave Ignitas và Morelia, nhưng MOTORATOR này cũng khá khác với Tiempo mà tôi đã mặc lần trước. Tôi không nghĩ rằng đó là những gì tôi nghĩ (lol) "

Thumb         144












Thạc sĩ Nagai"Nó hoàn toàn khác với Thiempo mà tôi đã mặc lần trước"


─ ─ Người công bố cho biết ngày hôm trước, nhưng trong trường hợp của Nike, bốn mô hình chính, đó là những dòng bán hàng, dường như đang sử dụng các loại chân khác nhau.
Thạc sĩ Nagai"Tại sao?"

─ ─ Nếu bạn thử bốn mô hình, có vẻ như là một mục tiêu: chắc chắn phải có sự tăng đột biến cho bạn. Mỗi mô hình có một sự tồn tại độc lập, tăng đột biến của Nike, chẳng hạn như ràng buộc hoặc một cái gì đó giống như một mặt hàng phổ biến, có một nơi không dám có nó. Tóm lại, nó là điểm xương của kẻ ngốc để đưa ra trong tăng đột biến của Nike chỉ bằng cách mặc một mô hình (cười).
Thạc sĩ Nagai"Vâng, cho đến bây giờ, cho đến bây giờ tôi đã nói" Đó là loại mỏng của loại bàn chân của nhà sản xuất "," Spike thực hiện có khó khăn ", nhưng nó đã được dán nhãn, nhưng loại thời đại Ít nhất, như xa như Nike là có liên quan. "

─ ─ Không, tôi đoán đó có lẽ là trường hợp với hầu hết các nhà sản xuất. Với mỗi mô hình là một hương vị độc lập hoặc một kỷ nguyên có tính năng.
Thạc sĩ Nagai"Trong quá khứ, có những phần mà chúng ta có thể tưởng tượng sự thoải mái ở mức độ nào đó chỉ bằng cách lắng nghe tên của nhà sản xuất, nhưng tôi biết rõ rằng nó không còn là một kỷ nguyên như vậy nữa".

── Về mata, có sự thay đổi nào khác trong ấn tượng không?
Thạc sĩ Nagai"Nó có vẻ khủng khiếp nhưng nó khác với Thiempo. Tôi cảm thấy rằng bàn chân bơi trong cành hoặc một phần của mu bàn chân của bàn chân được cố định hoặc cảm giác khó chịu cảm thấy khi đeo cành đó không giống như nó Nó là gì?

Thumb         243












Ấn tượng về cú sốc bóng đá của Nike của Nagai Hideki đã thay đổi.


Ý bạn là gì?
Thạc sĩ Nagai"Để Tiempo, mà đã được đầy đủ của sự không hài lòng đối với tôi, có thể làm nó như Nike, bạn không nghĩ rằng một số bàn chân thích bơi trong tăng đột biến, để các loại phần trên không sụp đổ Có thể có nhu cầu như vậy, nó chỉ phản ứng với nó "

── Có thể làm được.
Thạc sĩ Nagai"Vì vậy, từ loại người đó, băng cassette này có thể không phù hợp với nhau, có vẻ như điều kiện mà người chơi yêu cầu về gai là đa dạng hơn tôi nghĩ."

── và bây giờ bạn và, khi xác định các cành tương lai của Năm là, những gì với một để đánh giá liệu, nó sẽ tiếp tục trở thành vấn đề rất khó khăn.
Thạc sĩ Nagai"Tất nhiên, tất nhiên, những chiếc xe trong năm, thậm chí từ những chiếc xe siêu sang mini-ô tô sẽ được đánh giá trên cùng một sân khấu, tôi nghĩ chúng ta có thể làm điều tương tự với gai, có vui không? LOL) "

─ ─ thực sự.
Thạc sĩ Nagai"Tôi hiểu rõ rằng Nike đang nghiêm túc làm việc trên bóng đá dù sao, dù sao, tôi sẽ đi đầu, tôi sẽ mang nó."

(Đối với vấn đề tiếp theo / hợp tác bảo hiểm · Tokyo Verdi 1969)