Eeeeee

Catheri "My First Spike" 4 Eduardo Net (Kawasaki) vol. 2 "Ronaldo mặc mẫu mà tôi đã mua cho tiền bỏ túi"

"Sự tăng đột biến đầu tiên của tôi" khám phá nguồn gốc của người chơi nước ngoài dựa trên từ khóa "Lần đầu tiên bạn nhảy cái gì?" Những người chơi mạng Eduardo hoạt động như một tình nguyện viên cho Kawasaki Frontale. Người phỏng vấn là nữ diễn viên Rie Kato.

Biểu tượng 16425464 1247663551989333 473340682 nTomoyuki Suzuki | 22/11/2016
Kato: Khi bạn là một đứa trẻ, bạn có gai bạn muốn không?

Mạng lưới: Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi không có nhiều ham muốn. Nếu tôi có thể chơi bóng đá, thật tuyệt khi được đi chân trần (cười).

Kato: Bạn bè của bạn đã mặc kiểu gì khi bạn đeo gai đầu tiên?

Mạng lưới: Có những đứa trẻ chân trần, và nơi nổi tiếng là "CHỦ ĐỀ". Mẫu Nike được mặc bởi một cầu thủ từ Ceresson (Đội tuyển quốc gia Brazil) đắt đến nỗi không ai mặc nó. Đôi khi tôi muốn mặc mô hình được mặc bởi những người chơi hàng đầu, nhưng nó quá đắt để mua. Khi tôi mười lăm tuổi, tôi đã tiết kiệm tiền và cuối cùng đã mua nó.
   

Ngón cái 2 2

Kato
: Mô hình gì vậy?

Mạng lưới: Nike màu đen Mercurial. Tôi nghĩ đó là một mô hình được mặc bởi Phenomeno (có nghĩa là quái vật trong tiếng Bồ Đào Nha. Biệt danh là Ronaldo).

Kato: Làm thế nào bạn tiết kiệm tiền?

Mạng lưới: Tiết kiệm tiền mà không tốn tiền, hoặc mua quần áo giá rẻ và bỏ đi câu cá bằng tiền do mẹ tôi cho để mua quần áo. Tôi đã không tiêu số tiền tôi được bảo để mua một bữa ăn nhẹ, nhưng tôi đã cố gắng ăn một bữa ăn nhẹ từ một người bạn (cười)

Kato: Thuế ở Brazil rất cao, vì vậy nếu bạn mua tăng đột biến ở Nhật Bản, nó chỉ bằng một nửa giá của Brazil.

Mạng lưới: Co le vậy. Khi bạn mua đồ ở Brazil, thuế rất cao. Ngay cả đối với các bệnh viện và các tổ chức giáo dục, chúng ta phải trả rất nhiều tiền mặc dù môi trường nghèo nàn.

 Ngón cái 2 3 

Kato: Tôi đã nghe nói rằng cướp là mục tiêu của việc mang giày tốt ở Brazil. có thật không?

Mạng lưới: Một số nơi là bạo lực (nụ cười). Người Brazil biết điều đó, vì vậy mọi người đều đi trong đôi dép. Bên ngoài nóng và dép là đủ.

Kato: Ở Brazil, bạn thường có giày trên dây, phải không?

Mạng lưới:Tôi đồng ý. Tôi ném đôi giày rách lên đầu và móc chúng lên dây để chơi. Nếu một người bạn đang đi giày cũ, tôi sẽ ném nó vào dây điện, nói: "Mẹ ơi, yêu cầu con mua một cái mới". Nó khá nhiều ở Rio.

Kato: Tôi đã nghe nói rằng những người chơi trực tuyến thích bộ phim "Thành phố của Chúa". Tôi cũng thích loạt phim "Thành phố của những người đàn ông" (một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Brazil), nhưng đã có một vài tập giày trong bộ phim đó, phải không?
 

Mạng lưới:Tôi đồng ý. Nó có thể là một tập như thế bởi vì nó là một bộ phim truyền hình ở một nơi nghèo.

Kato: Tôi tự hỏi cảm giác đó là gì. Ở Nhật Bản, giày hiếm khi được chọn trong các tập phim truyền hình.

Mạng lưới: Có lẽ bởi vì đó là một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh ở Favela ở Brazil, tôi muốn cho thấy rằng "những điều đơn giản là tuyệt vời". Bạn nghĩ gì để hạnh phúc trong cuộc sống nghèo khổ? Nó có thể đã được thể hiện trong bộ phim.
 
Ngón cái 2 4jpg

Kato
: Bạn đã không sống trong cuộc sống nghèo khổ, vì bạn là một đứa trẻ ở trường bóng đá và mua gai khi bạn còn nhỏ, phải không?

Mạng lưới:Tôi đồng ý. Tôi đang đi giày

Kato: Có một số bạn bè của bạn muốn giày nhưng không thể mua chúng?

Mạng lưới: Có. Tôi đã cho họ đôi giày không phù hợp với độ tuổi hoặc kích cỡ của tôi.

Kato: Đúng rồi. Bạn đã bao giờ cảm thấy sự khác biệt giữa một người Brazil và một người khao khát giày Nhật Bản chưa?

Mạng lưới: Nhật Bản là một nền văn hóa xem xét tương lai từ thời thơ ấu và suy nghĩ về những gì nên làm cho mục đích đó. Tuy nhiên, Brazil rất nghèo, và có nhiều người bị chiếm đóng hoàn toàn khi sống sót vào ngày hôm đó, và tôi không thể nghĩ về tương lai đến mức đó. Do đó, tôi nghĩ rằng tự nhiên ngay cả những cầu thủ bóng đá cũng không quá đặc biệt về gai nhọn, hoặc họ có thể sử dụng bất kỳ đôi giày nào nếu họ có thể mang chúng.

Kato: Đó là những gì nó được. Nếu bạn yêu cầu một đứa trẻ Brazil "liệt kê ba điều bạn muốn", bạn có thường đi giày không?
 

Mạng lưới: Tôi nghĩ rằng có rất nhiều. Quần áo, giày hay gai? Một số người có thể gọi nó là một món đồ chơi, nhưng tôi nghĩ điều đầu tiên cần chọn là mặc gì, chẳng hạn như quần áo và giày dép. (Tiếp theo từ Vol.3)

<Hồ sơ>
Eduardnett Sinh ngày 24 tháng 10 năm 1988. Sinh ra ở Bahia, Brazil. Sau khi chơi cho EC Bahia ở Brazil, Botafogo, SC Braga, EC Vitoria, ABC FC, Avai FC và SC Takhlya Simferopol của Ukraine, anh gia nhập Kawasaki Frontale từ năm 2016. Tình nguyện viên tạo ra nhịp điệu tấn công với một đường chuyền chính xác từ việc bắt bóng đúng lúc.

Rie Kato (diễn viên, caster) đến từ Tokyo. Có một người mẹ người Brazil gốc Nhật, yêu bóng đá và J League. Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim, phim truyền hình và quảng cáo khác nhau như một diễn viên. Xuất hiện như một người trông đợi thường xuyên tại "totoONE" (http://www.totoone.jp). Blog chính thứchttp://ameblo.jp/kato-rie/Twitter @ vi729