Futaba Sports Omiya Ngày cuối cùng, bắn trực tiếp vào nhân viên Charisma Takahashi! "" FUTABA SOCCER WORLD "Cảm xúc là một cửa hàng mới! "

Khoảng 30 năm trước, Futaba Sports Omiya đã đi lần đầu tiên với huấn luyện viên của đội bóng đá khi tác giả ở lớp năm của trường tiểu học. AC Milan Tôi bị bong gân ở bộ đồng phục đỏ và đen ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhớ rằng huấn luyện viên đã mua nó. Khi vội vã đến ngày cuối cùng của chi nhánh Omiya và chọn quả bóng đá mà tôi muốn mua, nhân viên bán hàng Charisma Takahashi xuất hiện. Tôi đang chuẩn bị cho việc di dời, và tôi đang bận rộn với cuộc nói chuyện puma, và nó rất hào hứng với trò chuyện puma, và khi chấp nhận một yêu cầu phỏng vấn thật ngạc nhiên nhưng đã chấp nhận chúng tôi với niềm vui.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/06/26
Ngón tay cái

- Cửa hàng Futaba Sports Omiya sẽ đóng cửa, nhưng khi nào bạn mở nó?

TakahashiGiáo dục 現在は株式会社フタバスポーツとして運営をしていますが、1962年7月3日(俳優トム・クルーズ氏が生まれた日)に別の会社さんと共同で創業したとのことです。それからもう55年にもなりますね。  

――自分が生まれる前から存在していたとは驚きですし、歴史を感じます。 高橋さんは、いつからフタバスポーツで勤務されているのですか?

TakahashiGiáo dục 約6年前となりますが、実は一度書類選考で不合格となりました。非常に悔しく諦めきれなかったので、再び求人があるのを知り会社本部に電話をして面接するチャンスを得て、現社長の前でスパイクについて90分も話してみたんですよね。すると、「面白い子だね!」と言われ入社が決まりました(笑)  

- Một niềm đam mê tuyệt vời! Bạn có kỷ niệm gì trong cửa hàng Omiya?

TakahashiGiáo dụcTôi bước vào công ty với hy vọng rằng tôi có thể bán tăng đột biến yêu thích của tôi, nhưng lúc đầu tôi đã bị tàn phá những điều cơ bản như một nhân viên bán hàng. Sau đó, tôi bây giờ chịu trách nhiệm về sự tăng vọt yêu thích của tôi và tôi bây giờ. Hơn bất cứ điều gì, có thể gặp gỡ rất nhiều khách hàng là bộ nhớ đầu tiên.

Ngón tay cái

  ――移転先は現店舗よりも2倍の広さにもなりますよね。新店舗に懸ける想いを聞かせてください。

TakahashiGiáo dụcNhư chúng ta làm bây giờ, chúng tôi sẽ hỏi làm thế nào mỗi khách hàng có thể đến để đối mặt với các công cụ như sự xuất sắc của bóng đá, cố gắng cứng cho bóng đá, gai và thiết bị quan trọng khác cho các cầu thủ Tôi muốn trở thành một cửa hàng có thể là cơ sở cho trái tim của bạn.

Ngón tay cái
 
- Bạn có phát triển thể thao ngoài bóng đá không?

TakahashiGiáo dục 「FUTABA SOCCER WORLD」という店名になり、サッカー専門店として展開をしていきます。ランニングシューズは、選手達が必要としている道具なのでトレーニング用として今後も取り扱っていきます。  

- Cuối cùng, một từ cho khách hàng.

TakahashiGiáo dục 大宮店に来ていただいたお客様には感謝の気持ちで一杯であります。新店舗でもこの感謝の気持ちを忘れずに、「フタバに来て良かった!フタバにまた行きたい!」と言ってもらえるアットホームなお店となるように還元をしていきたいです。そして、商いをするわけですから結果も求めながら精進していきます。  

――高橋さん、お忙しい中ありがとうございました。  

Tác giả đã mua đèn puma para hiko đã được yêu thích trong nhiều năm làm kỷ niệm.

Thumb 19489368 1702928620010199 20569504 n
 
Cửa hàng mới Futaba Soccer World sẽ mở cửa vào ngày 7 tháng 7.

http://www.futaba-soccerspike.net/