dscn2159 2

Huy chương bạc Olympic "Tomoka Takeuchi" cho người chơi, mô hình "Kelly" phỏng vấn vol.2 vol.2 "Tôi có thể làm việc chăm chỉ để tưởng tượng chụp huy chương vàng"

Với tư cách là snowboard alpin đội tuyển quốc gia Nhật Bản Tomoka Takeuchi, người đang hướng tới giành huy chương vàng tại Thế vận hội Pyeongchang năm 2018, người mẫu Kelly, người thích ăn uống lành mạnh trong khi tập luyện chăm chỉ, nghe nói về đào tạo và ăn uống.

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/11/03
<tập 1Từ đây. > 

Kelly: Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nghỉ hưu chưa?  

Takeuchi:18Từ khi tôi lên 4Nó cứ tuôn ra, và tôi luôn nghĩ đó là lần cuối cùng. Huấn luyện mùa hè vất vả đến nỗi đôi khi bạn nghĩ rằng mình không thể làm được nữa.  

Kelly: Loại hình đào tạo nào là khó khăn?  

Takeuchi: Khó nhất là luyện ngắt quãng thực hiện nhiều menu cùng lúc. Tập hết sức trong 1 phút, nghỉ 1 phút, làm 10Giống như một cuốn sách.  

Kelly: Làm thế nào tôi có thể làm hết sức mình?  

Takeuchi: Để vui chơi trong mùa đông, điều rất quan trọng là phải cố gắng hết sức vào mùa hè. Dù khó khăn, chỉ một lần nữa thôimột cuốn sách nữalần, 1 lần nữaKhi bạn đang làm việc chăm chỉ từng giây, sẽ có lúc bạn muốn bỏ cuộc, nhưng đồng thời, nếu bạn tưởng tượng mình giành được huy chương vàng, bạn sẽ có thể cố gắng hết sức.  

Kelly: Điều đó thật tuyệt. Khi bạn tập luyện nhiều như vậy, chế độ ăn uống trở nên quan trọng.  

Takeuchi: Gần đây, tôi có nhiều cơ hội để ăn thịt. 3Thịt nướng Nichiren-chan (nụ cười).  

Kelly: Bạn thích loại thịt nào?  

Takeuchi: Tôi thích thịt bò ăn cỏ, loại thịt nạc và nạc. Nếu bạn ăn nhiều chất béo trong bữa tiệc tối, v.v., thì cuối cùng bạn sẽ nặng bụng (nụ cười).  

Kelly: Nó nặng và khó tiêu hóa. bạn có ăn nhiều không?
 

Takeuchi: Không, không nhiều. Họ nói tôi không ăn nhiều.  

Kelly: Bạn có ăn ngoài nhiều không?  

Takeuchi: Tôi ăn ở ngoài rất nhiều, nhưng có những ngày tôi không ăn và chỉ uống nước ép lạnh. 1 tuần nếu có thểTôi tự hỏi nếu tôi đang làm điều đó  

Kelly:Tại sao?  

Takeuchi: Tôi đang cố gắng để bụng được nghỉ ngơi.  

Kelly: Không ăn thì đói và căng thẳng nên khó. Bạn có muốn ăn và nhai?  

Takeuchi: 1Khi bạn nhìn lại một tuần và nghĩ rằng mình đã ăn rất nhiều, có những ngày bạn nghỉ ngơi và không ăn.  

Kelly: Bạn có thích món gì khác ngoài thịt không?  

Takeuchi: Tôi ăn đậu phụ và natto.

Ngón tay cái dscn2163 3


Kelly: Bạn có ai đó để quản lý dinh dưỡng của bạn?  

Takeuchi: Không, tôi không nghĩ về nó chi tiết, tôi cố gắng ăn những gì tôi thích. Chuyện gì vậy, ăn với ngủ vui quá và tôi thích chúng, nên tôi tự quản lý chúng.  

Kelly: Bạn có ăn đồ ngọt không?  

Takeuchi: Tôi đang cố gắng chịu đựng điều đó, nhưng tôi vừa ăn bánh mì sô cô la (nụ cười). Khi tôi nhìn thấy thức ăn khắc kỷ của Kelly, tôi nghĩ, "Ồ, tôi đã làm được."nụ cười).  

Kelly: Khi đi ăn ngoài, hãy cố gắng ăn nhiều đồ ngọt và những món ăn yêu thích, nếu tiếp tục, bạn sẽ cắt giảm (nụ cười).  

Takeuchi: Khi đi ăn cùng nhau, Kelly luôn chọn.  

Kelly: Có nhiều hàng quán lành mạnh.
 

Takeuchi: Về cơ bản thì tôi không đi ra ngoài, và nó hoàn toàn khác với đồ ăn tôi đi ăn với các nhà tài trợ của mình, vì vậy nó rất tươi.  

Kelly: Nó khác biệt như thế nào?  

Takeuchi: Kelly có ý thức về sức khỏe và biết rất nhiều nhà hàng tốt cho sức khỏe, và món kem sữa đậu nành rất ngon.  

Kelly: Thời gian gần đây, số lượng quán lành mạnh ngày càng nhiều.  

Takeuchi: Kelly thực sự có rất nhiều thông tin. Thật vui vì nó khiến tôi nhìn thấy một thế giới hoàn toàn khác khi ở bên Kelly.  

Kelly: Buổi triển lãm rất vui phải không?  

Takeuchi: Đó là một cuộc triển lãm phụ kiện. Tôi không quan tâm đến thời trang lắm, vì vậy tôi mặc quần jean và áo phông.Áo sơ mi, thẩm mỹ viện sáu tháng một lầnTôi sẽ chỉ đi một lần.  

Kelly: Bạn đang mọc tóc.  

Takeuchi: Tôi không cảm thấy cần phải cắt nó đi. Tôi chưa bao giờ đến tiệm làm móng, chưa bao giờ mua tạp chí thời trang và khi nhìn thấy rất nhiều tạp chí có hình ảnh Kelly xuất hiện, tôi nghĩ phụ nữ trên thế giới này thực sự rất tuyệt vời. Là một phụ nữ, tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ Kelly. sức mạnh của cô gái (nụ cười).  

Kelly: Ufufufu (nụ cười). Tomoka-chan nghiêm khắc và tích cực, vì vậy tôi thực sự tôn trọng cô ấy. Đôi khi tôi thấy anh ấy tập luyện bên cạnh tôi, tôi nghĩ anh ấy đang thực sự nỗ lực và nghiêm túc (nụ cười). Tôi có thể tự xoay sở, dậy sớm vào buổi sáng, ngủ nhiều và bắt đầu tập luyện 1Tôi đã khởi động và tập thể dục nhịp điệu trong nhiều giờ.  

Takeuchi30Chạy trong 2 phút, thực hiện một số động tác kéo giãn cơ và cốt lõi,Tập luyện với huấn luyện viên thời gian, sau đó chạy xuống dốc hoặc đạp xe để kéo dài và thực hiện thêm 1Nó cần có thời gian.  

Kelly: Buổi sáng bạn ăn gì?  

Takeuchi: Buổi sáng, có lẽ tôi chỉ uống sinh tố. Sáng nay, tôi có thịt thừa từ ngày hôm qua (nụ cười). Khi tôi đói, tôi ăn thanh năng lượng và thạch. Tôi muốn thử nấu ăn của Kelly.  

Kelly: Chưa. Tôi thích nấu ăn và tôi đang học, vì vậy tôi sẽ nấu nó vào lần tới.  

Takeuchi: Bạn luôn có Kelly làm mọi việc cho bạn.  

Kelly:Đo không phải sự thật. Đủ để thấy bạn luôn làm việc thật chăm chỉ. Tôi đang ủng hộ bạn và nếu có bất cứ điều gì xảy ra, hãy cho tôi biết bất cứ lúc nào (nụ cười).  

Takeuchi:Cảm ơn. Khi Thế vận hội đến gần, số lượng các cuộc phỏng vấn sẽ tăng lên, vì vậy tôi phải chuẩn bị quần áo, nhưng vì tôi không đi mua sắm nên tôi mặc quần jean và quần áo từ các nhà thầu như Under Armour.  

Kelly: Under Armour rất tuyệt vì nó rất thời trang và có tính ứng dụng cao, và bạn có thể mặc nó hàng ngày.  

<tập 3tiếp tục. > 


■ Hồ sơ
 

Tomoka Takeuchi (TakeuchiTomoka)
Nơi sinh Asahikawa, Hokkaido
Trường trung học quốc tế Clark Memorial
Chi nhánh Khí đốt Hiroshima
Đã bốn lần tham gia Thế vận hội với tư cách là vận động viên trượt tuyết trên núi cao dành cho nữ hàng đầu.
2006-2007
Vô địch mùa giải Giải vô địch toàn Nhật Bản. Hạng 9 tại Thế vận hội mùa đông 2006 ở Turin. Mùa giải 2008-2009 Hạng 3 World Cup. Thế vận hội mùa đông 2010 tại Vancouver, vị trí thứ 13. Thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, vị trí thứ 2.
 

Trang mạng http://www.tomoka-t.net/
Blog http://blog.tomoka-t.net/
Twitter https://twitter.com/blackpearljp
xúi giục  https://www.instagram.com/tomoka_takeuchi/ 


Kelly
 http://tencarat-plume.jp/models/details/kelly.shtml
Sinh ra ở Sao Paulo, Brazil. Là một mô hình của sự quyến rũ độ sáng lành mạnh, anh ấy hoạt động trong nhiều tạp chí thời trang, chương trình thời trang, quảng cáo, truyền hình, v.v. ngoài các mẫu tạp chí thời trang nữ "CLASSY", "BAILA". Cũng quen với siêu thực phẩm, thực phẩm sống và yoga, lối sống lành mạnh của nó đã nhận được sự hỗ trợ cao từ nhiều phụ nữ.

Blog
https://lineblog.me/kelly_official/
Instagram
https://www.instagram.com/kellymisawa/?hl=ja
Twitter
https://twitter.com/kellymisawa  


Hợp tác phỏng vấn / Dome Co., Ltd.
lông vũ mười carat 
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma