1111

Bánh răng vol.1 của bà Haraguchi Genki "Tôi vẽ gai đen với mực giày và chải bằng bàn chải, tôi thích công việc."

Herta Berlin đảm bảo một vị trí cố định, thể hiện sự hiện diện của nó ở Nhật Bản. Cam kết về sự đột biến của Haraguchi được mong đợi sẽ hoạt động như một lá cờ của thế giới bóng đá Nhật Bản là gì?

Biểu tượng 16507462 1265298270231215 772223146 nMimura Yusuke | 2016/10/04
Spike không chỉ là một thiết bị. Nó có thể không còn là một phần của cơ thể cho các cầu thủ bóng đá.

Genki Haraguchi có sự hiện diện nổi bật trong số các cầu thủ Nhật Bản. Tại Bundesliga, với tư cách là một kẻ tấn công phụ ở Herta Berlin, anh tiếp tục tham gia vào mục tiêu từ vòng khai mạc và trở thành một chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông địa phương.

Đội tuyển quốc gia Nhật Bản cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết với Thái Lan vào tháng Chín. Không có gì phản đối việc trở thành một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay.

Spike là một trong những yếu tố có thể được cả Hertha và Nhật Bản sử dụng. Cam kết của Haraguchi với Spike cho thấy sự tiến hóa của anh ấy như một cầu thủ bóng đá.


- Tại sao bạn mua một cành cây đầu tiên?

Tướng Haraguchi (sau đây gọi tắt là Haraguchi)) Các chàng trai của tôi có một quy tắc là họ có thể mang gai khi họ học năm thứ ba hoặc thứ tư. Lần đầu tiên tôi mua chúng là vào thời điểm đó. Cho đến lúc đó, tôi đang đi giày tập. Tôi đã hỏi bố mẹ về việc tăng vọt da chuột túi. Tôi không nhớ người mẫu ... "
 

-Làm thế nào mà cậu bé Haraguchi cảm thấy lúc đó?

HaraguchiTất nhiên tôi rất vui, tôi đã chăm sóc nó thường xuyên và sử dụng nó một cách cẩn thận.

Nó thực sự giống như một cậu bé bóng đá?

HaraguchiTôi luôn yêu thích những chiếc gai. Bất cứ khi nào một mẫu mới xuất hiện, tôi luôn muốn bố mẹ mua nó. Tất nhiên, bố mẹ tôi nói, bạn phải chăm sóc mọi thứ. Nếu bạn chăm sóc nó, bạn có thể mặc nó trong một thời gian dài, vì vậy tôi cũng đã sử dụng nó một cách cẩn thận ... Chà, tôi thích gai nhọn đến mức đó. "
 
Ngón tay cái
 
Care Loại chăm sóc nào?

HaraguchiVào thời điểm đó, chỉ có những chiếc gai màu đen, vì vậy tôi đã sử dụng mực giày của mình. Vì vậy, khi tôi chải nó, nó phát sáng màu đen và nó thực sự rất tuyệt. Nó làm cho làn da của tôi thích nghi với đôi chân của tôi. Nhưng tôi thích nó

Har Haraguchi có phải là người xấu?

Haraguchi"Không, đó không phải là một loại đậu, nhưng bạn có thể dành nhiều thời gian như bạn muốn. Mặt khác, tôi không giỏi khi được yêu cầu một loại đậu cho thứ gì đó mà tôi không quan tâm (cười) "

Bạn có thích có một đứa trẻ cảm thấy gai ở chân của bạn?

HaraguchiCó phải là có một cái gai cũ, có phải là Bel Belel không? Bây giờ nó không ở đó, nhưng véo vào đó một cái kẹp quần áo, uốn cong nó, tạo nếp nhăn và tạo ra một ... khuôn

Bạn có thể làm công việc gì?

HaraguchiĂn, bạn thích nó 

- Bạn có bất kỳ người chơi hoặc gai mà bạn mong đợi tại thời điểm đó?

HaraguchiTôi thích Raul, và những chiếc gai anh ấy mặc trông rất tuyệt.

-Là Raoul?

HaraguchiTôi thích nó. Đó là một kiểu khác với bản thân tôi, nhưng nó rất tuyệt. Có một bông hoa. Tôi mong mỏi được chụp ảnh vòng lặp và những nơi khác mà trẻ em rất hào hứng.

-Và sau đó, bạn có ghen tị với Uchida, người là Raoul và đồng đội của anh ấy tại Schalke không?

HaraguchiNếu tôi đến Đức sớm hơn một chút, tôi có thể đấu với Raoul ...

HyTại sao Haraguchi lại mang giày Nike như bây giờ?

HaraguchiVì tôi đã trở thành một chuyên gia, từ năm thứ hai

Thumb img 5882

-Mô hình kiểu gì lúc đó?

Haraguchi
Tôi đã mặc tất cả các mô hình của những ngày đó. Để tìm hiểu những gì phù hợp với tôi. Nhưng tôi không thể quyết định liệu Tiempo là tốt hay Mercurial (Vapor). Tôi đã phải thay thế nó trong năm đầu tiên hoặc lâu hơn tùy thuộc vào trò chơi. Sau tất cả, tôi bắt đầu mặc hơi từ năm thứ hai. "

(Tiếp tục từ lần thứ hai)http://king-gear.com/articles/146
  

[Hồ sơ] Genki Haraguchi Sinh năm 1991 tại tỉnh Saitama. Sau các tuyển trạch viên bóng đá nam Gangnam South, Thiếu niên Urawa Reds và cùng một thanh niên, anh đã ra mắt chính thức vào năm 2008 với tư cách là một cầu thủ hai người đăng ký. Anh đã ký hợp đồng với câu lạc bộ trẻ nhất năm 2009 và chơi cho đến năm 2014 với tư cách là thành viên của Urawa Reds. Đã hoạt động tại Herta Berlin, Bundesliga, Đức từ năm 2104 (tính đến năm 2016) 

Câu / Ảnh Mimura Yusuke / Chơi ảnh