Im 5885 1

Gear vol.3 của cô Haraguchi Genki "Điều duy nhất mà cầu thủ bóng đá có thể chọn là tăng đột biến, vì vậy tôi muốn mặc chiếc áo tốt nhất"

Lần này, sẽ là vòng cuối cùng, từ vòng cuối cùng. Moriguchi Genki tiết lộ quá trình anh nghĩ và đánh giá trước trận đấu với Ingolstadt. Và, tôi nhận ra rằng sự phát triển của bánh răng đang thúc đẩy hiệu suất, tôi quyết định giải thích cơ chế cụ thể.

Biểu tượng 16507462 1265298270231215 772223146 nMimura Yusuke | 2016/10/18
<Bấm vào đây để phỏng vấn đầu tiên>  
< Phỏng Vấn Số.
Nhấp vào đây hai lần>

――Tại sao bạn lại lo lắng về việc nên mặc loại cố định hay 'MIX' trong trận đấu trên sân khách với Ingolstadt cho đến khi bắt đầu trận đấu?

Haraguchi"Sân vận động đó có mặt cỏ hơi sâu. Tôi có cảm giác giống như Olympiastadion, sân nhà của Hertha, nhưng tôi đã nâng cấp trong khi suy nghĩ về cái nào sẽ tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ mình có thể làm được nên tôi quyết định."

――Quyết định đó đã thành công rực rỡ, khi bạn ghi được hai pha kiến tạo và được giới truyền thông Đức đánh giá cao.

Haraguchi“Sau tất cả, nếu có thể, tôi muốn làm điều đó với một loại cố định.”

――Như bạn đã nói trước đó, có phải vì bạn coi trọng cảm giác khi quay lại không?

Haraguchi"Vâng. Ngoài ra, cảm giác chạm bóng và sự mệt mỏi sau trận đấu là khác nhau." 

Ngón tay cái kaz 7155
 
――Bạn sử dụng cái nào khi các trận đấu của đội tuyển quốc gia Nhật Bản được tổ chức tại Nhật Bản?

Haraguchi
"Khi tôi chơi ở Nhật Bản, tôi đi giày cố định. Tuy nhiên, các đinh tán cho trò chơi này đã phát triển đáng kể và thậm chí cả giày cố định cũng không bị trơn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi đi. Nếu đó là loại trước đây của tôi, tôi nghĩ tôi sẽ đã đeo "MIX".(Sakai)Hiroki cũng đeo những chiếc gai giống như vậy, nhưng là đại diện của tháng 9. Vào thời điểm diễn ra trận chiến, tôi thậm chí còn nói, 'So với những chiếc tôi đã sử dụng cho đến nay, cách cầm vợt là khác nhau, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể sử dụng loại cố định trong một thời gian sau khi trở về châu Âu.'

――Nó có khác nhiều so với những gì bạn đã thấy cho đến nay không?

Haraguchi“Đầu tiên, chất liệu đã thay đổi, và bước này (do đường nối từ đầu bàn chân đến ngón chân) đã giúp việc chạm bóng dễ dàng hơn nhiều. 

――Hiệu suất của bạn đã được cải thiện kể từ đầu mùa giải này, điều này có thể là do hiệu quả của quá trình đào tạo mà bạn đã bỏ ra theo thời gian, nhưng liệu có phải cũng có lợi ích từ sự tiến hóa của trang bị của bạn không?

Haraguchi“Cho đến bây giờ, Mercurial (dễ chạy nước rút và dễ chạy)hơi) là. Mặt khác, tôi cảm thấy rằng Tiempo tốt hơn về mặt chạm bóng.” 

――Thật ra, khi bạn bắt đầu đi giày đinh của Nike, bạn đã bị giằng xé giữa hai thứ.


Haraguchi"Nếu đó là một cuộc chạy nước rút,Không kiên định (hơi)Bởi vì đó là lý do. Bây giờ tôi cảm thấy sự tiến hóa trong cách chạm bóng. Nó giống như họ đang làm "những điều tốt đẹp". Tôi ước nó được phát hành sớm hơn một hoặc hai năm (cười).”
 
Hình ảnh ngón tay cái 5897
 
――Quay trở lại chủ đề, trận đấu với Ingolstadt, nơi bạn ghi được hai pha kiến tạo, là trận đấu ngay sau trận đấu của đội tuyển quốc gia mà bạn đã nói về cảm giác của những pha cố định với Hiroki Sakai, phải không?

Haraguchi"Đúng vậy. Ngoài ra, không chỉ là mùa, tôi cũng quan tâm đến dự báo thời tiết." 

――Bạn có cả dự báo thời tiết không?

Haraguchi"Nếu trời mưa vào ngày trước trận đấu, trời sẽ lầy lội. Vì vậy, tôi nghĩ về thời tiết và thậm chí cả trận đấu, nghĩ xem cái nào tốt hơn và thử trong lúc khởi động rồi quyết định."

――Bạn có chú ý đến chi tiết không?


Haraguchi"Xét cho cùng, giày đinh là thứ duy nhất mà một cầu thủ bóng đá có thể lựa chọn. Sẽ rất căng thẳng nếu có cảm giác khó chịu ở đó, và tôi rất muốn được mặc những gì tốt nhất."

――Vậy, bạn có lời khuyên nào cho những người chọn gai không?

Haraguchi"Tôi nghĩ nên chọn thứ gì đó khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Tôi không nghĩ ngày nay có nhiều gai sẽ làm bạn đau nếu bạn mặc chúng. Tôi muốn mặc cái này và chơi bóng đá."

――Bạn có nghĩ tốt nhất là mặc những chiếc đinh khiến bạn mong muốn được chơi bóng đá không?

Haraguchi"Vâng. Tôi nghĩ như vậy là tốt nhất!"

Khi cuộc phỏng vấn kết thúc và bức ảnh được chụp, Haraguchi đưa những chiếc gai cho tôi và nói: “Bạn có muốn chạm vào những chiếc gai không?” Cách anh ấy nói một cách hùng hồn về những chiếc đinh giống như một cậu bé đá bóng vừa được mua một đôi đinh. Và tất nhiên, chính cam kết này đã hỗ trợ cho sự thành công của Haraguchi.

【Hồ sơ】
Genki Haraguchi Sinh năm 1991 tại tỉnh Saitama. Sau khi chơi cho Konan Minami Soccer Boys Club, Urawa Reds Junior Youth, và cùng một đội trẻ, anh ra mắt chính thức vào năm 2008 với tư cách là cầu thủ đăng ký hạng hai. Năm 2009, anh ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ, và chơi với tư cách là thành viên của Urawa Reds cho đến năm 2014. Hoạt động tại German Bundesliga Hertha Berlin từ mùa giải 2104 (tính đến 2016) 
Câu/ảnh của Yusuke Mimura/play ảnh của Kazuyoshi Shimizu,
Chỉnh sửa ảnh Takahiro Enomoto

<Tôi muốn đọc nó cùng nhau>
NIKE JAPAN CHALLENGE INTERVIEW Vòng chung kết "Thành công của sự đột biến là nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng họ muốn mặc nó một lần nữa"

CL Concerto 2016-17 "Tất cả 50 mục tiêu trong CL Phần 1 được sinh ra từ sự đột biến chỉ có ba nhà sản xuất!"

LỊCH SỬ NIKE