Dscn0669 2

"Kelly" Sống như một người mẫu bằng cách rèn luyện cơ thể vol.3 "Tôi cũng muốn hành động tích cực và hành động"

Bằng cách đào tạo cơ thể, loại cơ thể thay đổi và đều đặn bước lên như một mô hình "Ông Kelly" nói về chăm sóc cơ thể, ngủ, mục tiêu trong tương lai, vv

Biểu tượng aff20898 d2d2 431d 8b05 0f3c5e5ae91bHidemi Sakuma | 2017/09/29
<"Kelly" Huấn luyện cơ thể và sống như một người mẫu vol.1>
<"Kelly" Huấn luyện cơ thể và sống như một người mẫu vol.2>

- Làm thế nào để bạn quan tâm đến cơ thể của bạn?


Kelly: Tập luyện cũng đặt một gánh nặng lên phần thân dưới. Để không mệt mỏi, tôi tự mình kéo dài và mát xa chân. Khi tôi quá mệt mỏi và mệt mỏi, tôi cũng nhận được massage bạch huyết và chăm sóc thể chất tại Nhà vận động viên mái vòm.

Bên cạnh đó, bạn có thể làm lạnh nó bằng nước đá hoặc tắm nước. Nếu tôi bị kẹt ở cổ hoặc bong gân chân trong khi tập luyện, tôi đã đến một phòng khám loãng xương để điều trị, và tôi thậm chí còn gắn một con tàu. Đau đớn tiếp tục, 2Có những lúc tôi không thể luyện tập gần một tháng.

Bạn tập luyện kiểu gì khi mệt mỏi?
 

Kelly: Khi tôi thực sự căng thẳng, tôi muốn phục hồi, vì vậy tôi nghỉ ngơi. 30 trên xe máyCũng có những lúc bạn tập thể dục nhịp điệu nhẹ.

Thumb dscn0634 2


- Bạn đã bao giờ nhập một viên nang oxy?
 

Kelly: Tôi đã sử dụng nó năm ngoái vì tôi rất mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng bạn có thể phục hồi hiệu quả.

- Thời gian ngủ an toàn
Bạn có không

Kelly: Năm ngoái tôi ngủ ít hơn nên năm nay tôi đổi thành 0Tôi cố gắng ngủ trước thời gian. Sau khi kết thúc bữa ăn vào buổi tối, bạn có thể tắm và thư giãn. hai mươi mốt30Tôi đã chuẩn bị đi ngủ. Ngay cả khi bạn không thể ngủ, bạn làm tối căn phòng, tắt âm thanh và tắt điện thoại di động. Sau đó, bạn có thể thức dậy vào buổi sáng với một điều kiện sảng khoái và sảng khoái.

- Có ai ảnh hưởng đến bạn không?
 

Kelly: Bạn sẽ là người mẫu nước ngoài yêu thích của bạn. Đó là một sự kích thích tốt đối với tôi khi tôi đào tạo mọi người và cho tôi thấy cơ thể khỏe mạnh mà tôi hướng đến để tạo động lực. Khác với người mẫu, gái 200Đó là Phillips, đại diện của nước Mỹ. Tôi nghĩ rằng cô ấy có cơ bắp tuyệt vời, chân nhanh và mát mẻ.

Ngón tay cái dscn0641

Bạn thích thời gian nào?
 

Kelly: Nó có thể là niềm vui sau khi đào tạo, khi bạn đã đạt được mục tiêu của mình, khi bạn ăn tối với bạn bè hoặc khi bạn đi du lịch. Tôi đã đến Iceland và New Zealand năm nay và tôi dự định đến Brazil vào cuối năm nay. Tôi cũng thích đến Hawaii, đảo Ishigaki và Okinawa để lặn, vì vậy tôi không thể đi trong năm nay, vì vậy tôi muốn thực hiện nó vào năm tới.

Khi quyết định bắn dưới áo giáp, 2Một khóa đào tạo và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để quay phim sẽ bắt đầu từ nhiều tháng trước. Bạn có thể làm việc chăm chỉ một lần nữa bằng cách làm tốt nhất công việc của mình, đi du lịch và thưởng cho bạn những phần thưởng.

Thumb dscn0613 3


Bạn có thể cho chúng tôi biết về cuộc chạm trán của bạn với Under Armour không?
 

Kelly: Quảng cáo mà người mẫu yêu thích của tôi Giselle và Badgie đang mặc áo giáp rất tuyệt đến nỗi tôi ngưỡng mộ nó, vì vậy tôi đã quyết định ký hợp đồng vào năm ngoái. Khi hợp đồng được quyết định, tôi thực sự cảm động với người quản lý.

Under Armour có một hình ảnh tuyệt vời và rất tuyệt, và nó được sử dụng bởi những người đang tập luyện nghiêm túc.
  Từ hợp đồng đến lần chụp đầu tiên, thời gian là 1Chỉ mới được nửa tháng, nhưng vóc dáng của tôi đã thay đổi khi tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung vào việc tập luyện cơ bắp.

Năm ngoái, dưới Giáp tháng 1
Thật khó khăn vì tôi đã thực hiện vài lượt và bao gồm các cảnh quay khác, nhưng nó khá hoàn hảo. Bắn 1
Sau một tuần nghỉ, đó là một chu kỳ đào tạo lại và bắn súng.

Có mục tiêu nào trong tương lai không?

Kelly: Tôi mới đi làm, nhưng tôi muốn thử hành động và hành động tích cực. Tôi quan tâm và tự tin vào vai trò của điệp viên (Cười lớn). Trong tương lai, tôi muốn nhận những thách thức mới trong khi tập trung vào công việc người mẫu.  

Tôi nghĩ rằng vận động viên của bạn tôi sẽ tham gia Thế vận hội Pyeongchang, vì vậy tôi muốn được hỗ trợ và Thế vận hội Tokyo đang đến gần, vì vậy tôi muốn thử thách nhiều môn thể thao và xem chúng. (Tắt)

Thumb dscn0666


Kelly
 http://tencarat-plume.jp/models/details/kelly.shtml
Sinh ra ở Sao Paulo, Brazil. Là một mô hình của sự quyến rũ độ sáng lành mạnh, anh ấy hoạt động trong nhiều tạp chí thời trang, chương trình thời trang, quảng cáo, truyền hình, v.v. ngoài các mẫu tạp chí thời trang nữ "CLASSY", "BAILA". Cũng quen với siêu thực phẩm, thực phẩm sống và yoga, lối sống lành mạnh của nó đã nhận được sự hỗ trợ cao từ nhiều phụ nữ.

Sở thích của tôi bao gồm luyện tập, kickboxing, yoga, Brazilian jiu jitsu, lặn, nấu ăn, đọc sách. Từ năm 2016, là một đối tác để giáo dục và khai sáng về áo giáp và thể thao và đào tạo của phụ nữ, một hợp đồng tư vấn.

Bloghttps://lineblog.me/kelly_official/
Instagramhttps://www.instagram.com/kellymisawa/?hl=ja
Twitterhttps://twitter.com/kellymisawa
  

Bảo hiểm cho bảo hiểm / Mười karat chùm Công ty TNHH Dome
Ảnh phỏng vấn / Hidemi Sakuma