3

Cuộc thi đầu tiên của nữ tu sĩ Escudero lần thứ 5 (Kyoto Sanga FC) Vol.3 "Tính cách xuất hiện trên mặt đất". Những thay đổi của những người chơi Escudero đã tăng chiều sâu của họ như con người "

Sau Urawa Reds, thử thách tiếp theo của Escudero, người đã lớn mạnh ở Hàn Quốc K League là giải đấu C của Trung Quốc. Trong khi chiến đấu trong nhiều môi trường khác nhau, trái tim và lối chơi cũng được đánh bóng, dẫn đến sự thành công của Kyoto Sanga FC vào năm 2016. Rie Kato

Biểu tượng kinggearBộ phận biên tập KING GEAR | 2017/02/10
Bấm vào đây để vol.1
Bấm vào đây để vol.2

Kato
: Nó có được xem là một người Nhật ở Hàn Quốc không?

EscuderoTên và cờ quốc gia được liệt kê trong chương trình Matchday, nhưng nó giống như là Esc Escero [Nhật Bản]! Ai!? Những người Nhật Bản! Hàn Quốc không phổ biến lắm trong bóng đá, vì vậy nhiều người bạn đã đưa nó đi xem. Tất nhiên, người hỗ trợ sẽ cung cấp cho bạn một thông điệp bằng tiếng Nhật cũng như một người Argentina.

Kato: Nếu bạn chỉ nhìn trên sân, điều đó đúng (cười)

Ngón tay cái dscf1836 
EscuderoTôi rất vui khi người Nhật chơi ở FC Seoul là Maezo Maezono, nhưng sau khi tôi trở thành người Nhật Bản thứ hai vào năm 2012, chủ tịch và giám đốc Khung hình châu Á phù hợp với người Nhật, anh nói. Tôi vui vì người dân Nhật Bản khỏe mạnh và nghĩ rằng họ sẽ hoạt động.

Kato: Bạn đã làm một con đường.

Escudero: Khi tôi đến Giang Tô Suning ở Trung Quốc, tôi rất vui vì tôi đã có thể giành chiến thắng và chơi một phần tích cực tại FA Cup, và người dân Nhật Bản muốn tôi đến nhiều hơn. Vẫn còn rất nhiều lời đề nghị cho người dân Nhật Bản ... Thật khó để trở thành hiện thực, nhưng đến Trung Quốc không phải là điều dễ dàng.

Kato: Có phải nó không dễ dàng về mặt môi trường?

Escudero: Trước hết, bạn làm tất cả đồ giặt của bạn. Tải nó lên với quần áo luyện tập, chơi một trò chơi với đồng phục và mặc quần áo luyện tập để di chuyển khi bạn hoàn thành. Khi bạn đi vắng, hãy đặt nó trong túi của bạn trong vài ngày và trở về nhà của bạn. Tôi muốn tắm ngay sau trận đấu, nhưng không có sân vận động nào có nước nóng. Vì vậy, tôi đã được tắm sau khi di chuyển đến khách sạn.

Kato: Thật lạ. Câu lạc bộ Trung Quốc trả số tiền lớn và mang những cầu thủ nổi tiếng, vậy bạn có tiền không?

Escudero: Không giới hạn trong bóng đá, Trung Quốc cố gắng cải thiện ngoại hình trước. Ví dụ, sân vận động trông tuyệt vời, nhưng phòng thay đồ bị rách nát. Những chiếc xe cũng vậy. Nó có vẻ tốt nhưng phá vỡ nhanh chóng và không có sức mạnh.

Kato: Vâng, trước tiên hãy cố gắng sắp xếp phần mà mọi người và mọi thứ có thể được nhìn thấy.

Escudero: Tôi đã bị sốc trong bữa ăn. Ví dụ, ở Trung Quốc, khi bạn ăn cua, bạn đã đẩy vỏ ốc và nhổ chúng trên bàn. Tôi có một món ăn. Khi bạn đi đến phòng ăn của đội, bạn có thể thấy vỏ sò, vỏ sò, vỏ sò ở bất cứ đâu trên bàn. Đó là một dấu hiệu cho thấy bàn là ngon. Nhưng tôi không biết, thì ồ, tôi nên ngồi ở đâu?

Kato: Thật khó. Thiết bị bóng đá thì sao? Mọi người đang sử dụng những thứ gì?

Escudero: Ở Trung Quốc, hiệp hội bóng đá có hợp đồng với Nike, vì vậy tất cả các đội đều là Nike, cả bóng và mũi nhọn.

Kato: Vậy giải đấu Trung Quốc là Nike từ trên xuống dưới, tất cả các đội, tất cả các cầu thủ?

Escudero: Tôi nghĩ rằng tôi thực sự muốn làm điều đó, nhưng tôi chỉ cung cấp gai một lần một năm, vì vậy khi gai tăng, mọi người đã mua và đưa vào nhà sản xuất yêu thích của họ.

Kato: Này. Làm thế nào về công chúng nói chung? Nike và Adidas vẫn phổ biến?

Escudero: Đúng vậy. Người Trung Quốc yêu thích các thương hiệu nổi tiếng. Nếu mọi thứ tốt nhưng không được sử dụng trên toàn thế giới ... Bởi vì Trung Quốc gần như không có thông tin nước ngoài cho đến khoảng năm 2000. Dường như thời trang đã thay đổi gần đây khi nó được biết đến lần đầu tiên trên thế giới.
 Ngón tay cái dscf1828

Kato: Bạn có nhận ra rằng Escudero là người Nhật ở Trung Quốc không?

Escudero: Tôi có một nhân vật Nhật Bản (cười). Giám đốc Siryu Rin (người Chiba cũ) và các giám đốc Trung Quốc đã quen với người Nhật và coi họ là người Nhật mà không có cảm giác bất nhất.

Nhưng sau đó, khi tôi trở thành Petresk, cựu tuyển thủ Rumani từng tham dự World Cup 1994, điều đó thật khó khăn. Tôi là một người rất tức giận và khi tôi tức giận, tôi sẽ cúi đầu nói "CÓ!"

Những người không biết tiếng Nhật dường như nghĩ rằng tôi chỉ là người nước ngoài, vì vậy tôi tò mò, lịch sự và lịch sự.

Kato: Escudero đã chơi bóng đá với nhiều người ở nhiều quốc gia khác nhau. Bạn có cảm thấy sự khác biệt trong văn hóa và tính cách không?

Escudero: Thật thú vị, bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai với một quả bóng duy nhất. Tôi cảm thấy nó. Như Simeone, giám đốc Atletico đã nói, tính cách của anh ấy đi xuống đất. Thiếu kiên nhẫn, tự phụ, tức giận, tự ái ...

Nếu bạn bình tĩnh và chú ý, nó sẽ xuất hiện trong vở kịch. Vì vậy, ngay cả khi bạn không hiểu ngôn ngữ, bạn sẽ biết mình là ai. Thật dễ dàng để xem nó sẽ tham gia như thế nào và người này có nghiêm túc không.

Kato: Bạn không thể bị lừa dối. Theo nghĩa đó, tôi cảm thấy rằng những người chơi Escudero gần đây đã tăng lối chơi của họ để cứu lấy môi trường xung quanh. Điều đó có nghĩa là tính cách của bạn đã thay đổi?

Escudero: Đúng vậy. Khi tôi ở Nhật Bản, khi tôi ở Nhật Bản, tôi đã nghĩ nó không tuyệt lắm, nhưng tôi đã không cố gắng thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi là tốt nhất. Đó không phải là một ý tưởng tồi, nhưng nó tạo ra sự tự tin thái quá. Rốt cuộc, những người chơi quá tự tin không thể làm gì được.

Trong trận đấu, tôi đã vẽ một vài cú rê bóng, nhưng sau đó đã bị lấy đi. Tôi rút ra rê bóng nhưng thua trận đấu. Tôi chưa ghi được bàn thắng, không thể làm gì, điều đó có nghĩa là gì? Cái gì Tôi đã luôn nghĩ về việc chỉ chơi những thứ tuyệt vời, nhưng khi tôi gặp Giám đốc Ryu Ryu ở Hàn Quốc, đã có rất nhiều thay đổi.

Ngón tay cái dscf1822 
Kato: Đã có nhiều khám phá.

Escudero: Tôi đã ở Nhật Bản từ năm 13 tuổi và tôi sẽ là một người Nhật Bản, nhưng mọi người xung quanh tôi coi tôi là người nước ngoài. Mong đợi để chơi nhiều hơn tiếng Nhật. Có sự chênh lệch nhiệt độ và có xung đột. Nhưng khi tôi đến Hàn Quốc, tôi cảm thấy rằng mình là một người trợ giúp. Vì vậy, nếu bạn chơi trong một đội bóng châu Á, bạn phải sống như một trợ lý để sống.

Kato: Đó là định mệnh của Escudero.

Escudero: 11 pha kiến tạo, 5 bàn thắng ở Kyoto năm 2016. Theo dữ liệu, tôi đã tham gia vào khoảng 25 mục tiêu, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi đã đến Hàn Quốc và tôi muốn phát triển và tốt hơn mỗi năm.

Chính các đồng đội của FC Seoul là Dejan (Montenegro) và Molina (Colombia) đã khiến tôi cảm thấy điều đó. Bằng cách làm với họ, bạn có thể chơi bóng đá tốt.

Kato: Này, cuộc gặp gỡ tốt đẹp. Điều đó cũng tốt cho họ.

Escudero: Năm ngoái, Horie (Yuki) đã nói, tôi cảm thấy mình có thể cải thiện bóng đá bằng cách chơi với Cel-kun, hay nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi ở đó vì anh ở bên cạnh tôi.

Anh ấy là một cầu thủ cấp rất cao. Tôi muốn tận dụng nhiều người hơn thông qua những cuộc gặp gỡ như vậy. Ngay cả khi tôi không ghi bàn, tôi nghĩ tôi có thể thắng và thắng.

Kato: Chơi trước khung thành ở Kyoto thực sự rất thú vị để xem! Liệu mục tiêu sẽ được quyết định hay không ...

Escudero: Đúng vậy. Mùa trước, số lần anh vào vòng cấm là số một ở Dantotsu, nhưng thật đáng tiếc khi những người ghi bàn thường bị chấn thương. Tuy nhiên, nếu tôi sửa các chi tiết, tôi nghĩ rằng tôi sẽ được thăng hạng trong mùa giải này và tôi sẽ có thể tạo ra một đội có thể cạnh tranh cho đỉnh cao trong J1 vào năm tới.

<Tiếp tục từ Vol.4>http://king-gear.com/articles/261  

Hợp tác bảo hiểm / Cửa hàng Futaba Sports Omiya
http://www.futaba-sp.com/author/oomiya

Hình ảnh / Hidemi Sakuma


<Tôi muốn đọc nó cùng nhau>


Đầu tiên của tôi Spike Yuins (FC Tokyo) Vol.3 "Đó là ánh sáng để yêu cầu gai, da tự nhiên là tốt hơn so với nhân tạo"

"My First Spike" của Catherine 3 Dragan Murja & Nates Pettnik (Omiya) vol.3 Muruja đau khổ. Tôi không nhớ petunique.

Catholier's "My First Spike" 4 Eduardo Net (Kawasaki) vol.3 "Spike và cơ thể là công cụ kinh doanh, hãy chăm sóc cả hai."