% Nếu 91% bc%

Gai lịch sử được yêu thích bởi các anh hùng VOL.24 "Gai bóng đá Nhật Bản mà Chúa yêu thích"

Tôi nghĩ Mizuno hiện là thương hiệu nổi tiếng nhất của bóng đá Nhật Bản. Tuy nhiên, cho đến đầu những năm 1980, gai bóng đá của Mizuno chỉ là thứ yếu trong số các nhà sản xuất trong nước. Ngoài ra, đối với những người đã chuyển từ bóng chày sang bóng đá, hình ảnh của Mizuno (Mitsuno) = thiết bị bóng chày đã không còn xa nữa, và tôi vẫn có cảm giác rằng tôi không thích nó.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2018/09/25
(Tôi bắt đầu một blog tăng đột biến.https://maradonaboots.com/)Nó đột nhiên không liên quan đến bóng đá, nhưng nửa sau là chủ đề của bóng đá gai. Đó là một cú sốc đối với cựu cậu bé bóng chày khi lần đầu tiên chạm vào một quả bóng cứng được sử dụng bởi các chuyên gia. Đồng thời tôi nghĩ, "Nó giống như một hòn đá." Đồng thời, một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp tự do điều khiển một quả bóng khủng khiếp như vậy thậm chí còn tuyệt vời hơn. Tôi cũng ngưỡng mộ các thiết bị bóng chày bóng cứng được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp.

Như bạn có thể biết, từ cuối những năm 70, găng tay cứng của Mizuno có một chiếc cốc màu đỏ. Có lẽ, mong muốn này là nguyên nhân của bệnh thu thập đột biến hiện nay.
Dường như có rất nhiều người yêu thích cốc đỏ trên thế giới (có thể cùng thế hệ), và các mặt hàng không sử dụng rất hiếm có giá hợp đồng đấu giá rất cao. Xem xét bầu không khí một mình, tôi có một số mặt hàng phù hợp và thỉnh thoảng sử dụng chúng (Hình 1).

Ngoài ra, trong những năm gần đây, Mizuno giống như một cơn sốt in lại của găng tay cốc đỏ. Người ta nói rằng cũng có một mục đích để bắt bóng (với con trai của bạn) một lần nữa cho thế hệ của chúng tôi vì sợ rời khỏi bóng chày trong những năm gần đây, nhưng thành thật mua nó là vô ích vì nó là lãng phí. Gần đây, một anh hùng khao khát sử dụng chiếc cốc màu đỏ đã rời khỏi thế giới này, vì vậy tôi cô đơn.

Nhân tiện, đôi giày của Mizuno lúc đó không chỉ giới hạn trong bóng chày, mà tất cả đều là dòng M. Hình 2Bức ảnh được chèn là một mũi nhọn của cơ sở đánh cắp thế giới, Fukumoto.

Ngón tay cái efbc92
Hình 1Găng tay cốc màu đỏ Mizuno. Phần màu đỏ của cốc màu đỏ là men, 40Nó thường xuống cấp sau gần một năm. World Win được đánh dấu trên bề mặt bắt (ảnh phải chèn), lớp 4Và từ đầu, "Chuyên nghiệp」、「 Tất cả các ngôi sao」、「 Chiến thắng thế giớiChỉ "," Tiêu đềCốc".

Phiên bản giá rẻ cho bóng cứng mà không có cốc đỏ là nhà vô địch thế giới. Nhà vô địch thế giới là hạng cao nhất trong Adidas Soccer Spike.
 Găng tay cũ của Adidas cũng rất đắt tiền (đặc biệt là mẫu của Egawa).

Từ lúc này, tôi nghĩ rằng găng tay theo vị trí không phải là người bắt và người đầu tiên đã xuất hiện. Các bức ảnh dành cho người ném bóng, cầu thủ (thứ hai), người ngoài cuộc và người làm tròn. Kiểu web chéo trên lớp lót trở lại lúc ban đầu là mô hình của Takada, một người khổng lồ trước đây. Loại này có vẻ là phổ biến nhất và bản gốc là khó để có được.
  

Khoảng năm 1984, quảng cáo cho Mizuno Soccer Spike, được thay đổi từ dòng M thành Lumbard hiện tại, thường có Musashi Mizushima (Hình 2, bên trái).
 

Trong World Cup lần thứ 86, Carecca của Brazil, người sau này trở thành đồng đội của một vị thần ở Napoli, đã chơi 5 bàn trong một trận đấu của Mizuno, sau đó Carecca là một tháp quảng cáo Mizuno (cũng ở đây (
http: //king-gear.com/articles/837) Vui lòng tham khảo).
Mizushima và Careca dường như biết nhau tại São Paulo FC ở Brazil.

Tôi nghĩ rằng người Nhật Bản đầu tiên chạy quanh sân trong trận chung kết World Cup là ông Takada, người từng là trọng tài tại giải đấu năm 1986 (giám khảo trực tuyến thậm chí còn sớm hơn), nhưng lần đầu tiên anh ấy thi đấu tại World Cup Nó có thể là sản phẩm của Mizuno từ Careca.
 

90 nămCho đến đầu những năm 1980, ASICS (Onitsuka) là nhà cung cấp đại diện duy nhất cho các sản phẩm Nhật Bản của Nhật Bản và tôi nghĩ rằng nhu cầu nội địa tăng đột biến vào giữa những năm 1980 đã áp đảo các nhà sản xuất trong nước khác.

Tuy nhiên, ASICS đã ra mắt World Cup tăng đột biến trong nước và mục tiêu đầu tiên của anh đã bị Mizuno vượt qua.
(Có vẻ như Allston từ Úc đã sử dụng mũi nhọn Onitsuka Tiger tại World Cup 1974. Tôi rất xin lỗi vì đã viết sai điều gì đó do thiếu điều tra.)

Ngón tay cái efbc93Hình 2Sau khi trở về từ Brazil, Mizushima được chơi trên Hitachi, tiền thân của Kashiwa Reysol, mà Carreka cũng thuộc về. 

Hình 2Bên trái là Mizushima của trận đấu All-Star vào thời điểm đó, mặc một mô hình Carecca (phía trên bên phải) (thẩm phán phía sau là ông Takada, không phải là một trò chơi dành cho khán giả).

Kajino (2
Số) là cùng một đột biến.
Bên phải là một ví dụ về mô hình Carekka. Tôi nghĩ rằng các mô hình khác nhau đã nổi bật hơn trong danh mục tại thời điểm này so với Morelia nổi tiếng hơn.


Ngón tay cái efbc94Hình 3Ở một bên, Hình 2Trong trò chơi bên trái, Ze Sergio (phía trên), người thuộc về Hitachi và Kazuo Echigo (phía dưới) của Furukawa đã được ghi bàn. Như một điểm số, cảnh này đã được chơi (https://www.youtube.com/watch?v=fC2x769OqC4). Tôi đã không tức giận.   

Nói cách khác, khoảng năm 1988, Chúa đã sử dụng mũi nhọn màu đen phía trên.

Trong trường hợp vẽ tranh đen, lễ thay thế thường là Puma SPA King, nhưng vào cuối tháng 11 năm 1988, loại cố định không quen thuộc với Serie A so với AC Milan đã được sử dụng với tranh đen (bên trái trong Hình 4).

Loại cố định tương tự đã được mặc trong khóa đào tạo tại Copa America năm 1989 (phải). Mô hình điểm của gót chân tương tự như của Mizuno Spike và đế nhọn ở phía dưới bên phải của Hình 2 rất giống nhau.

Nhận ra sự tuyệt vời của Mizuno, nó tương đối rẻ tiền đối với da kangaroo, và có một mô hình sử dụng của Chúa như vậy có vẻ tốt cho cospa.


Ngón tay cái efbc95Hình 4Thần mặc một chiếc Mizuno màu đen (80Thế hệ muộn)  

Tôi cũng nhìn vào Chúa và Mizuno Spike. Tại Seville năm 1992 (trước đây gọi là Seville) và trong kỷ nguyên Boca năm 1995, ông đã mặc đồ mà không xóa nó (Hình 5).
Ngoài ra, có vẻ như treschu cũng được tạo ra bởi Mizuno (phải).
   

Ngón tay cái efbc96HìnhThần đeo Mizuno gai (90Năm). Trước đây, ông Sawada đã hoạt động ở Argentinos.http://sposic.com/sawatu/Bức ảnh khi nào) gặp Chúa là đúng 2Nó là một mảnh (ở đây (https: //sawatatu.hamazo.tv/e4355192.html)). Trong tình huống này, đó là một cầu thủ bóng đá đã chụp ảnh đôi chân của mình.  

Chiếc gai Mizuno được Chúa sử dụng trong những năm cuối đời là một mô hình J-League, và buổi lễ thay thế đã được trưng bày tại Bảo tàng Maradona (được tổ chức tại Buenos Aires năm 2003) (Hình 6).

Ngón tay cái efbc97Hình 68 mô hình triển lãm bảo tàngCó vẻ như stud này có thể thay thế.  

Nếu đó là mô hình đẳng cấp bảo tàng, thì đó không phải là trường hợp bạn không thích ăn và ăn, vì vậy tôi đã thử lần đầu tiên bóng đá của Mizuno. (Hình 7).

Chưa kể những tin đồn, những người mẫu của những ngày này đều rất nhẹ. Bây giờ tôi muốn chơi với gai của Mizuno (tất nhiên là với các sản phẩm hiện tại).

Ngón tay cái efbc98(Hình 7JThật kỳ lạ khi đồng phục khi bắt đầu giải đấu là tất cả các đội Mizuno, nhưng tôi biết gần đây rằng có một mô hình như vậy cũng cho gai.  

Lần này, tôi đã giới thiệu một chút về công cụ bóng chày và bóng đá.http: //www.baseball-museum.or.jp/showcase/st Storage / display / glove / index.html), Tôi nghĩ bạn vẫn có thể thấy nó bởi vì nó đã được chuyên nghiệp hóa trong một thời gian dài.

Bạn có thể thấy rất nhiều triển lãm về các mặt hàng bóng đá gần đây, nhưng thật xấu hổ khi những thứ cũ (đặc biệt là trước khi chuyên nghiệp hóa) rất ít ngoại trừ đồng phục (đặc biệt là gai).


Bây giờ, bốn năm sau Mizuno, ASICS cũng đã ra mắt World Cup vào những năm 1990.

Lần sau tôi sẽ viết về điều đó.


(Hình ảnh từ tạp chí bóng đá, thông báo, mười một, Getty Images, Afro, v.v.)



Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một đánh giá về các siêu sao của thế giới bóng đá đã sản sinh ra nhiều huyền thoại trong thập niên 80.