Yyyy

Nam diễn viên nói Gear Vol.3 Katsumura Masanobu "Có vẻ như đã được thử nghiệm, bạn bao nhiêu tuổi để mặc gai cho đến tuổi?"

Nam diễn viên Katsumura Masanobu đã quen thuộc với người điều hành của Footbrain. Nó cũng là một cầu thủ bóng đá tiếp tục chơi bóng đá ngay cả khi anh 53 tuổi. Những tập phim nào có trong những cái gai mà Katsumura yêu thích? Spike Hãy tận hưởng cuộc nói chuyện đầy tình yêu.

Biểu tượng 16466945 810048175800857 1247399717 nKoike Kikuchi | 2016/10/31
  <Phỏng vấn 1 ở đây>
<Bấm vào đây để phỏng vấn lần thứ hai>

Ngón tay cái a12260647880201

Kikuchi
: Cho đến nay, tôi đã nghe những câu chuyện từ thời đi học của bạn, nhưng cái gì mà ông Katsumura mặc khi là một thành viên của xã hội?

Katsumura: Khi còn là nhân viên của công ty, tôi đã kết bạn với giám đốc của "Kanematsu", và lúc đó Kanematsu đang sản xuất giày đinh của Adidas. Giám đốc đã mang đến cho tôi một "Người chiến thắng World Cup" và yêu cầu tôi bán nó với giá một nửa là 18.000 yên. Vì vậy, vì lý do nào đó, tôi đã mặc nó. Đó là cổ phiếu chết. Khi tôi nghĩ về nó bây giờ, "Tại sao tôi lại mặc nó!" Tôi rất vui vì tôi đã mặc nó.

Kikuchi: Khi bạn có một mũi nhọn, bạn muốn đeo nó và đá bóng. Dạo này bạn đang đeo giày đinh của Mizuno đúng không?

Ngón tay cái morelia 748x462

Katsumura
:Đúng. Bây giờ tôi đang mặc Morelia. Mizuno nói: "Hiếm có người nào ngoài 50 tuổi đá bóng mạnh như vậy, vì vậy hãy cứ mặc áo gai của Mizuno tùy thích nhé!"

Kikuchi: Tôi rất phấn khích khi nghe tin đó là Morelia. Tôi đã mặc Mizuno từ khi còn là học sinh trung học. Gần đây, Morelia Neo đã ra mắt.

Ngón cái 24

Katsumura
: Nó đã phát triển hơn nữa! Tôi đã từng nghe nói rằng Mizuno đã đồng phát triển với Rebaud và tạo ra một đôi 1 triệu đôi để đáp ứng yêu cầu về "những chiếc gai giống chân trần". Cho đến khi tôi đeo nó vào, tôi mới nhận ra rằng dòng chảy đang ở Morelia. Bạn có thể sử dụng các ngón tay của bạn trên lòng bàn chân của bạn.

Kikuchi: Cảm giác như chân trần. Bạn đã mặc Mizuno bao lâu rồi?

Katsumura: Tôi nghĩ đó là khoảng hai năm trước. Tuy nhiên, Mizuno yêu cầu tôi nói: "Bạn có thể mặc nhà sản xuất khác." Ngạc nhiên. Sau đó, điền kinh làm tăng vọt, cho nên điền kinh cũng là nói: "Bất cứ lúc nào cũng có thể mặc thử." Có vẻ như một cái gì đó đang được kiểm tra. Ông già này đeo gai bao nhiêu tuổi? Giống.

Kikuchi: Bạn đã đi những đôi giày khác nhau. Câu chuyện thay đổi, nhưng khao khát về da kangaroo có biến mất?

Katsumura: Nó sẽ không biến mất! Cảm xúc này là sao?

Kikuchi: Bạn không đi đến mũi nhọn da nhân tạo?

Katsumura: Tôi không đi. Những quả bóng cũ được làm bằng da nhân tạo. "Quả bóng dán" của Morten.

Kikuchi: Tại sao bạn thích da gai tự nhiên?

Katsumura: Tôi nghĩ đó là một niềm khao khát đối với tôi khi tôi bắt đầu chơi bóng đá. Sau cùng, tôi sẽ mặc nó cẩn thận hơn. Càng đeo càng ôm vừa chân. Tôi không giỏi bóng đá vì tôi đặc biệt về nó. Da tự nhiên có cảm giác sống, và khi tôi mặc nó, tôi nghĩ nó như thế này! Không hiểu sao, nó có cảm giác hơi kêu. Tốt! Gì?

 Ngón tay cái img 3086

Kikuchi: Cái gì mà bạn mang đến đây?

Hình ảnh ngón tay cái

Katsumura
: Tôi mua nó tại một cửa hàng bóng đá ở Horn, Áo. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều cây đinh lăng cũ được bày bán! Nếu bạn nhìn nó sau một thời gian dài, tôi nghĩ rằng có đen trắng là được. Trong một thời gian, khi một số người chỉ trích da gai sặc sỡ, tôi nghĩ “Thời thế thay đổi, màu sắc cũng đẹp”, nhưng khi bạn thực sự nhìn vào màu đen và trắng của da tự nhiên, thì điều đó thật tốt. Đúng rồi. Có thật không. Tôi đã nói chuyện với Gonda (Shuichi) ở chiếc sừng, nhưng anh ấy nói, "Tôi có cái này," nên có vẻ như tôi đã mua nó ở cùng một cửa hàng (cười).

Phỏng vấn / Ảnh Kohei Kikuchi & Ảnh Rebaud (Tomoyoshi Shimizu)

<Tôi muốn đọc nó cùng nhau>

Maeda Riichi, nói rất nhiều về Copa Mundial Vol.1 "Điều hấp dẫn nhất không thay đổi"

Báo cáo số lượng nhỏ Yasuhito Endo thứ 3 (Gamba Osaka) "Tôi đang mặc một chút gai khác nhau với chân phải và chân trái"

Hãy chọn một cú đá và chọn một mũi nhọn nhọn Ayumu Goromaru (đại diện của Nhật Bản từ bóng bầu dục)