% Nếu 91% bc%

Những mũi nhọn lịch sử được yêu thích bởi những anh hùng VOL.18 "Loạt kỳ quan Maradona"

Với cầu thủ nổi tiếng của Puma và mũi nhọn của đạo diễn nổi tiếng, người mẫu với cái tên Maradona dường như là đa dạng nhất. Maradona Super được tái bản vào năm 2016, 30 năm sau World Cup Mexico. Tôi một lần nữa viết một so sánh với loạt Maradona ban đầu và những ấn tượng và phát hiện cá nhân.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2018/07/31
(Tôi bắt đầu một blog tăng đột biến.https://maradonaboots.com/)Khi mô hình trong bức ảnh giới thiệu được phát hành, người sáng lập Kaneko đã viết một cột về nó (http://king-gear.com/articles/123), Tôi nhớ đã suy nghĩ điều tương tự.

Tuy nhiên, vì tôi đang viết một cuốn sách, tôi đã mua mô hình này vì tài liệu (Hình 1, bên trái).


Bản gốc này được phát hành vào năm 1981, cùng với một số mô hình khác (Hình 1, bên phải).
Giống như Adidas Signature Spike (xem tập 16), dòng Maradona dành cho người chơi nói chung nhiều hơn và tôi nghĩ rằng anh ấy hiếm khi mặc nó trong hành động.  

Ngón tay cái efbc92 Hình 1Maradona Super là loại 2 cố định đầu tiên của PumaTôi nghĩ rằng đó là một mô hình duy nhất màu. Đã có trong Adidas là một loại cố định được gọi là Super Cup 2Có một mô hình duy nhất màu, nhưng 25000Đó là một mặt hàng xa xỉ cũng có giá yên.

Bây giờ nó là một đế không tốt, nhưng loại 2 cố định tại thời điểm đó
Đế màu là hoa của Takamine và Puma quá cố dường như đã ra mắt loại mô hình duy nhất này với mức giá tương đối hợp lý.
  

Sau khi những mô hình này được phát hành, cuộc thám hiểm ra thế giới của Boca Junenson đã diễn ra và Chúa đã chơi trong Maradona Super trong một trong ba trò chơi (Xerox Super Soccer) tại Nhật Bản (Hình 2 trái).

Có vẻ như hai trò chơi còn lại là Belt Meisters. Trong trận giao hữu trước đó ở Hồng Kông, tôi đã mặc Diego Maradona (phải).

Ngón tay cái efbc93 Hình 2Chúa đối đầu với tôi. Kimura thường được cho là Maradona, cầu thủ mà anh cho là giỏi nhất trong trò chơi. Tôi nghĩ người bên trái là trận đấu lúc đó.  

Tôi yêu những chiếc gai được sản xuất ở Tây Đức, vì vậy tôi nghĩ rằng loạt phim Maradona được sản xuất tại Nhật Bản, vì vậy tôi đã tránh nó. Tuy nhiên, Maradona 10 là một trong những điều tôi mất trong nỗi nhớ. Đáng ngạc nhiên, nó được sản xuất ở Tây Đức (Hình 3). Nhân tiện, việc tái bản của Hình 1 được thực hiện ở Ý.

Ngón tay cái efbc94
 
 
Hình 3Maradona 10Là phiên bản thay thế của Maradona Super. Thông thường, nếu các uppers giống nhau, có vẻ như loại thay thế đắt hơn một chút, nhưng loại cố định của Maradona Super 2Có vẻ như đế màu đã được xử lý đặc biệt tại thời điểm phát hành.  

Một mô hình mới của loạt Maradona đã được phát hành gần như mỗi năm tại thời điểm đó. Hình 4 Sê-ri Maradona vào khoảng năm 1983 ở bên trái và Vua Maradona ở bên phải. Tôi nghĩ rằng điều này đã được thực hiện tại Nhật Bản.

Ngón tay cái efbc95Hình 4
6Như tôi đã đề cập, lưỡi trắng được sử dụng trong gai Puma của Nhật Bản từ khoảng thời gian này, và thiết kế lưỡi của loạt Maradona đã thay đổi. Bên dưới logo Puma là "DIEGO MARADONANó được viết.
 

Maradona King có một màu và đế (3
(Xem câu chuyện), nhưng các chi tiết khá phức tạp (hình ảnh bên trên được so sánh với phần gót chân của tolero (trái)). Giá rẻ hơn nhiều so với Torero và nó dường như đã được phổ biến. Thật khó để nhìn thấy, nhưng chữ ký được in trên dòng Puma.
  

Có vẻ như loạt Maradona ban đầu được sản xuất và bán ở nước ngoài, và ngay cả khi tên model giống nhau, nó có thể hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào quốc gia. Cũng có trường hợp các mặt hàng có cùng tên được đổi mới ở Nhật Bản.

Theo như tôi biết, tôi nghĩ có bốn loại Maradona 10, bao gồm cả mô hình trong Hình 3. Các vật phẩm nước ngoài của Maradona King (dưới cùng bên phải của Hình 5) hoàn toàn khác với các vật phẩm trong Hình 4.

Có một mô hình cố định được gọi là Maradona Pro trong Hình 3, nhưng mô hình được sử dụng tại World Cup Mexico được phát hành sau đó cũng được gọi là Maradona Pro (Xem tập 13)。
 

Ngón tay cái efbc96 HìnhMaradona 10 thu được từ nước ngoài bên trái.. 86 ở phía trên bên phảiMaradona 10 tuổi(Mô hình trong nước). Có vẻ như mô hình bên phải là một mô hình ở nước ngoài, nhưng nó là một loại cố định, rất hiếm đối với một mô hình có tên này.

Phía dưới bên phải là một mô hình ở nước ngoài của Maradona King, gai nhọn xếp hàng tại triển lãm các mặt hàng đã qua sử dụng của các huyền thoại yêu thích của Puma (Pele, Eusebio, Creif, Mateus và God). 86
Không biết Chúa có thực sự mặc màu sắc này vào thời điểm này trong năm hay không.
  

Tôi nghĩ rằng người đã sử dụng gai Maradona Series chỉ trong một trận đấu giao hữu như trong Hình 2 hoặc khi quay quảng cáo công khai.

Tuy nhiên, chất lượng của các mũi nhọn dường như là tốt, và dường như các đại diện từ các quốc gia khác đã mặc chúng trong World Cup. Năm 1982, đội trưởng Peru (trái trong Hình 6), và năm 1986, Uruguay Ramos (giữa) sử dụng mũi nhọn siêu giống Maradona (và Ramos thậm chí chống lại Argentina). Theo một nghĩa nào đó, tôi nghĩ thật tuyệt vời khi có hai trận liên tiếp.

Ngoài ra, mặc dù không phải là World Cup, nhưng Shilton cũng mặc những chiếc gai như loạt Maradona trong trò chơi đại diện trước giải đấu năm 1986 (phải). Dấu hiệu không rõ ràng và tôi không thể nói sự thật, nhưng tôi cảm thấy rằng tôi có thể nhìn thấy tóc Afro trong hình minh họa của khuôn mặt.
Có vẻ như bạn có thích và không thích đánh dấu đó, nhưng nó rất hữu ích trong những trường hợp như vậy.

Ngón tay cái efbc97
Hình 6Ruben Diaz (15 trái)Số), Venancio Ramos (giữa), đội tuyển quốc gia Anh GKShilton (phải).

Ramos đến Nhật Bản với tư cách là thành viên của Penalore tại Toyota Cup. Sự tăng đột biến tại thời điểm đó không phải là mô hình này. Shilton cũng là 86
Tất nhiên, trận đấu với Argentina trong cuộc thi thường niên là một mô hình khác.
  

Có vẻ như anh ta đã không sử dụng nó trong trò chơi, nhưng có vẻ như Hansen của Scotland cũng đã mặc Maradona Super tại buổi tập của giải đấu năm 1982.
 

Bạn không nghĩ rằng cầu thủ đại diện xuất hiện ở World Cup là "tại sao tôi lại là Diego?"

Ngón tay cái efbc98
HìnhAlan Hansen (người chơi bên phải ở trên) là 99Tạp chí bóng đá thế giới "20Cầu thủ bóng đá vĩ đại thế kỷ 100Đó là người chơi được chọn là "người" (100 mà người chơi Pele đã chọnKhông phải là một người). 

Cá nhân, tôi thích hình ảnh đào tạo của các vận động viên hàng đầu bởi vì các gai có thể nhìn thấy rõ (dưới 82
(Đội tuyển quốc gia Brazil vào thời điểm trong năm), tôi cảm thấy rằng các cầu thủ bóng đá cấp cao nhất có một cơ thể cứng đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ Kazu cũng khó tính. Bạn chỉ ghét thể dục dụng cụ linh hoạt? Còn những cầu thủ trẻ ngày nay thì sao?
  

Lần tới, tôi muốn viết về Adidas Super Cup, một cái tên thường xuyên. (Xin lưu ý rằng lịch trình có thể thay đổi, nhưng xin vui lòng tha thứ cho tôi).

(Ảnh chụp từ tạp chí bóng đá, Eleven, Afro và Getty Images tại thời điểm đó) 

Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một cuộc thảo luận về siêu sao bóng đá đã sinh ra nhiều huyền thoại vào những năm 1980.