% Nếu 91% bc%

Những chiếc gai lịch sử được yêu thích bởi những người hùng VOL.26 "Những chiếc giày adidas khác nhau của World Cup năm 1986"

Hai siêu sao Tây Đức và Pháp từ những năm 1980, mà tôi đã giới thiệu cho đến nay, là kỳ World Cup cuối cùng vào năm 1986 tại Mexico. Trong trận bán kết, nơi chúng tôi đối đầu với nhau với tư cách là đội trưởng của cả hai đội, họ đã chơi với cùng một mô hình. Về mặt cá nhân, đây là kỳ World Cup ấn tượng nhất, nhưng thậm chí còn hơn thế nữa, đó là một giải đấu sử dụng nhiều loại giày adidas khác nhau.

Biểu tượng 29634314 1815368455432881 1085668874 oHiroaki Konishi | 2018/11/07
(Tôi bắt đầu một blog tăng đột biến.https://maradonaboots.com/)Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cầu thủ có khả năng thay thế, có thể là vì mặt sân của trận chung kết và bán kết giải Mexico là mặt cỏ dài. Trong trò chơi này, hai người chơi đầu tiên sử dụng Stratos SL có thể thay thế (Hình 1, bên phải).

Tôi cũng từng khoác áo West German Feller, Soviet Bellanov, và Vua phá lưới giải đấu Lineker, vì vậy tôi nghĩ đó là mẫu mà các cầu thủ năng nổ thích.

Platini dường như đã mặc Stratos SL trong suốt giải đấu, nhưng Rummenige dường như chỉ sử dụng mẫu này trong các trận bán kết và chung kết.

Tôi nghĩ rằng Rummenige đã mang 3 chiếc giày đế thô trong các trận chung kết World Cup kể từ trận đầu tiên gặp Algeria (đội bị thua ác mộng) ở giải đấu năm 1982. 

Ngón tay cái efbc92

Hình 1Đó là một chi tiết nhỏ, nhưng mô hình này có một bên "STRATOS SLCó vẻ như có một số loại có vị trí trưng bày khác nhau, và mặt sau của lưỡi giày có màu trắng như World Cup và Kopamun. 

Đường viền và phần duy nhất của mô hình thương mại có màu bạc, nhưng W tại thời điểmCó vẻ như các cầu thủ được sử dụng cho chiếc cốc có màu trắng tinh.  

Hai nhà sản xuất lớn (Adidas và Puma) vẫn là mũi nhọn chủ đạo cho các vận động viên trong giải đấu năm 1986. Cả hai nhà sản xuất dường như đã tích cực phát triển các sản phẩm mới phù hợp với World Cup, nhưng cụ thể là Adidas đã sử dụng nhiều mẫu cũ và mới khác nhau ngoài Stratos SL trong Hình 1.

Tất nhiên, có rất nhiều cầu thủ mặc chiếc World Cup 3 đế bằng chất liệu, đã ra mắt ở giải đấu trước và Copamun, tại giải đấu năm 1986.

Breger đến từ Tây Đức (đồng phục màu trắng chính giữa bên trái trong Hình 3) đang sử dụng World Class (Classe Mundial ở Nhật Bản), đã ra mắt từ giải đấu này, trong trận tứ kết với Mexico, cũng như trong trận Stratos SL. (Quản lý đội tuyển quốc gia Nhật Bản) đang đeo đinh từ Adi Supersole, ra mắt tại Thế vận hội 1978.

Ngoài ra, Rummenige là một loại Adipansole trắng cố định, và Sanchez bên cánh phải là Kopamun.

Ngón tay cái efbc93
Hình 286Nhiều mẫu giày adidas khác nhau đã được sử dụng tại cuộc thi hàng năm, bao gồm cả loại thay thế và cố định. Platini cầu thủ Stratos SL theo sânCó vẻ như đã thay đổi độ dài của điểm (phía trên bên phải: trận tứ kết với Brazil, phía dưới bên phải: trận bán kết với Tây Đức) 

Ngón tay cái efbc94

Hình 3Đẳng cấp thế giới được sử dụng bởi các cầu thủ như Breegel (một con bê vĩ đại). Stratos SLĐiểm khác biệt là các sọc màu ở gót và lưỡi gà phía sau của Mexico là da đen. Mũi khâu cũng tinh xảo SLLa khac nhau tư
KHÔNGCầu thủ Schumacher (màu vàng) là loại thay thế có đế trắng duy nhất, chưa rõ tên model. Cầu thủ Bulchaga mà Puma thể hiện trong bức ảnh bên trái vẫn là một người mẫu bí ẩn.  

Ngoài ra, mẫu FX1 có đế thay thế mới cũng đã xuất hiện tại cuộc thi này. Nếu bất cứ điều gì, nó được sử dụng bởi các cầu thủ phòng ngự, và đội DF mạnh mẽ ở Tây Đức cũng được ưa chuộng (Hình 4).

Đinh tán có thể thay thế không phải là loại vít thông thường, nhưng đặc điểm là nó có thể được gắn bằng một lần chạm (một lần vặn) và có ba đinh tán trên gót chân, nhiều hơn bình thường.

Ngón tay cái efbc95

Hình 4
FX1Là Augenthaler (trái), Jacops (giữa trên), Breme (trên cùng bên phải) và Forster (hình 5).Trái, 6(Phải) đã được sử dụng.
Đế có màu cờ Mexico.

Mặt sau của lưỡi gà ở phía dưới bên phải có màu trắng, nhưng có vẻ như đã có những mô hình màu đen như đẳng cấp thế giới mà các cầu thủ sử dụng.
SL mũi khâuCũng khác với đẳng cấp thế giới.


Ngón tay cái efbc96   
HìnhTiền đạo PhápTây Đức FX1 tấn công Topira (xanh lam)Quân đoàn (trái). BốnĐến lượt là Förster. Người giám hộ Pháp Batu cũng FX1Mặc vào, PK của người chơi ZicoĐã dừng (phải).  

Tuy nhiên, vị thần đứng đầu giải đấu này cuối cùng đã làm tan nát DF của từng quốc gia khoác áo FX1.

Ngón tay cái efbc97

Hình 6FX1 cố gắng ngăn chặn bước đột phá của ChúaVận động viên mặc. (Trái) Bulgaria Zharizkov, (Giữa) 5England Butcher (trượt), Stevens (chỉ bằng chân), (phải) Tây Đức Felster và Schumacher vào thời điểm trống người. 

Nhân vật tăng đột biến của người chơi tệ hơn là FX1Nó dường như không được hiển thị, nhưng tôi không thể đọc nó.  

Trên thực tế, người chơi bị đánh bại ở Hình 5 cũng là một người yêu thích FX1 (Hình 7 bên trái).

Có một số cầu thủ năng nổ như Borghi người Argentina cũng mặc FX1 (giữa), nhưng nếu bạn nhìn kỹ, họ có hai điểm gót chân (tổng cộng là sáu điểm).

Sanchez, người đang lộn nhào sau khi ghi bàn ở đầu bên phải, đã mặc áo Kopamun trong Hình 2 nhưng cũng sử dụng FX1 (bên phải), và đinh tán là bình thường (7).
 
 
Ngón tay cái efbc98

Hình
FX1Những người chơi hung hãn đã mặc.
  

Ngón tay cái efbc99

HìnhNhân tiện, số lượng gai có thể được sử dụng đúng cách là 83Xung quanh Mizuno (vẫn là MNó đã được bán tại thời điểm của dòng).  

16 từ (http://king-gear.com/articles/872Tôi đã viết điều đó, nhưng Rummenige có vẻ thích những chiếc đinh của áo adipansole màu trắng cố định, thứ mà anh ấy đã sử dụng trong một số trận đấu tại giải đấu năm 1986. Loại này cũng được đeo trong quảng cáo của Fujifilm xuất hiện vào khoảng thời gian này (Hình 9, bên phải). 

Tuy nhiên, mẫu giày này khá bí ẩn, khó ai có thể nghĩ đây là nhà vô địch World Cup một thời, và tôi cũng không rõ đặc điểm chi tiết của upper giếng, nhưng logo ở gót là loại cũ như hình tam giác và chữ adidas.


Ngón tay cái efbc91efbc90

Hình
86 cho RummenigeVòng loại giải đấu 3Tất cả các trận đấu đều ở giữa và TCó nhiều thay đổi trên đường đi, nhưng có lẽ 4Tôi nghĩ rằng tôi đã sử dụng một loại đế cố định màu trắng, một loại đế rất hiếm ở Adidas vào thời điểm đó (trận đấu bên trái gặp Uruguay).
 

Như ở phía trên bên phải, một mô hình với một chiếc đinh ba lớn ở gót chân (Kopamun trong ảnh bên phải) đã xuất hiện vào khoảng thời gian này, nhưng mũi nhọn của Rummenige (tất trắng) là logo loại cũ.  

Ngoài Rummenige, chỉ có Berthold ở cùng Tây Đức sử dụng mô hình này, và tôi nghĩ hầu như không có mô hình nào khác. NATIO được phát hành vào khoảng năm 1987 rất giống với điều này, nhưng dấu gót có vẻ khác.
(Lưu ý thêm: DF Edel, đồng phục Tây Đức số 6, dường như đã mặc NATIO)

Gần đây, những chiếc gai mà tôi nhận được từ Ý có dấu gót giống nhau, và tên mẫu thì mỏng và khó đọc, nhưng có vẻ như nó được viết là "NATIO NOCKEN".
 
Ngón tay cái efbc91efbc91

Hình
86Các mô hình mà Rummenige có thể đã sử dụng trong cuộc thi hàng năm (phía trên và phía dưới bên phải). Cấu trúc rất đơn giản, nhưng 3Dây chuyền chính cũng được làm bằng da Tây Đức.
Dưới cùng bên trái là 90VALLS được bán vào những năm 1980Nó được (sản xuất tại Nhật Bản) và được coi là bản tái bản trên.  

Tất nhiên, một mô hình mới cố định đã ra mắt tại cuộc thi năm 1986.
Phiên bản cố định của Stratos SL, Stratos 2000, được đeo bởi Ritbalsky (Hình 11, bên trái). Tuy nhiên, không có nhiều người dùng so với SL.

Ngón tay cái efbc91efbc92

Hình
Stratos 2000Là mô hình xuất hiện ở phía trên bên phải đầu tiên, và sau đó đế có vẻ đã được cải thiện như hình dưới đây. Ngoài Tây Đức còn có các sản phẩm của Áo, khu trưng bày phụ là SL.Tương tự, 2Dường như có một khuôn mẫu.
  

Mặc dù có rất nhiều người chơi mặc Copamun trong giải đấu này (đặc biệt là trong các trận đấu vòng loại), người dùng FX1 Stopira (Hình 12 bên trái), Lineker mặc Stratos SL (thứ hai từ trái sang), Mürel Loại cố định cũng là Kopamun (giữa).

Ngoài ra, hai người ở Tây Đức bên phải hình 12 cũng mặc Kopamun, nên cuối cùng dùng hai loại cố định. Tôi nghĩ Rummenige là cầu thủ duy nhất khoác áo Copamun ở World Cup.

Đối thủ Scotland Cooper's Spike là người chiến thắng Mexico kiểu cố định đẳng cấp thế giới, và có vẻ như người Bỉ Sifo cũng đã sử dụng nó (chính xác thì đó là một mẫu xe cố định mới có tên là World Champion).
   

Ngón tay cái efbc91efbc93

Hình
86Các cầu thủ nổi tiếng đã mặc những kiệt tác cố định Kopamun tại cuộc thi hàng năm. Chỉ có cầu thủ Cooper ở ngoài cùng bên phải là người Mexico chiến thắng.
  

Phần cuối cùng là phiên bản phụ của giải đấu năm 1986, trong đó cầu thủ người Ba Lan Ace Bonjek có lẽ đã sử dụng nó trong câu lạc bộ của anh ấy (Juventus, Rome) trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết "Brasilen" (xem tại đây).http://king-gear.com/articles/802Có vẻ như các gai của () đã được sử dụng với ba dòng (Hình 13, bên trái). 
Ở giải đấu vòng loại, anh ấy mặc World Cup với 3 chiếc đế bằng chất liệu (mảnh thứ hai), và Sanchez, người sử dụng Copamun và FX1 cũng thực hiện một cú lộn nhào trong mẫu này (ảnh ở giữa và dưới).Tình huống tăng đột biến của đội Anh cũng rất thú vị, và cầu thủ Scotland Aitkin tăng đột biến là quá bình thường, và ngược lại tôi không thể nghĩ đến tên người mẫu (thứ hai từ bên phải trong Hình 13).

Ngoài ra, như tôi đã viết trước đây, tuyển thủ Bossi của Pháp, Iberica tại giải đấu này (vui lòng tham khảo tại đây).http://king-gear.com/articles/910) Đã bị mòn.

Có vẻ như có một trò chơi có một đinh tán (phần cuối bên phải của Hình 13).

Ngón tay cái efbc91efbc94

Hình 13
Bonniek đã tham gia một trận đấu với đối thủ mạnh là Brazil, vì vậy anh ấy có thể đã mặc mẫu áo mà anh ấy luôn sử dụng như một mũi nhọn trong trận đấu.
Cầu thủ Sanchez rất cảm ơn vì đã nhìn rõ mặt sau của những mũi nhọn.   

Cuối cùng, tất cả các mẫu ra mắt tại giải đấu năm 1986 đều tồn tại trong thời gian ngắn, và không có mẫu nào tiếp tục được sử dụng cho đến kỳ World Cup 90 tiếp theo, và tôi nghĩ đế FX chỉ tồn tại được khoảng 88 EURO.  

Đó là giải đấu năm 1986 mà tôi nghĩ rằng mình hiểu rõ nhất về World Cup cho đến nay, nhưng khi tra cứu lại, tôi đã rất ngạc nhiên vì có quá nhiều điều tôi chưa biết.
Tôi không quan tâm đến bất cứ thứ gì khác ngoài những chiếc gai của Chúa, nhưng tôi thực sự thích nó.

Cuối cùng, tôi muốn viết ấn bản Puma.

(Hình ảnh được lấy từ tạp chí bóng đá, báo, mười một, Getty Images, v.v.)

Nhấp vào biểu ngữ cho tác phẩm của tác giả Hiroaki Konishi!

Bài viết ngón tay cái 210 108148 image1 176 176

Bóng đá Tây Đức được yêu thích bởi Thiên Chúa "
Một đánh giá về các siêu sao của thế giới bóng đá đã sản sinh ra nhiều huyền thoại trong thập niên 80.